‘เมย์’พิชญ์นาฎ ควงแฟนหนุ่มเปิดตัว


เมื่อ 26 มี.ค. ควงคู่ออกงานอีเว้นต์ด้วยกันเป็นครั้งแรกในงาน “เอ็ม เจนเนอร์เรชั่น เฟิร์ส คลาส” ที่โรงภาพยนตร์ อินิกม่า สยามพารากอน สำหรับสาวเซ็กซี่ ‘เมย์’พิชญ์นาฎ สาขากร กับแฟนหนุ่ม ‘ปาล์ม’ฐณส หงสนันทน์ 

 โดยเมย์เผยว่า “ที่ออกงานอีเวนต์ด้วยกันครั้งนี้ สาเหตุหลักๆ คือเราถูกแอบถ่ายบ่อยๆ ตามโรงหนัง เกมส์โซน แล้วไม่สวยไม่หล่อแถมเงินก็ไม่ได้ ครั้งนี้เราก็เลยควงกันออกงานให้เขาถ่ายดีๆ หาค่าขนมซะเลย ส่วนเรื่องค่าตัวออกงานครั้งนี้ของเมย์เท่าเดิมแหละค่ะ ของปาล์มก็ให้เขาเพราะเขาหน้าใหม่” เมย์กล่อมยังไงถึงมามาได้ ปาล์มตอบ “จริงๆ แล้วผมมีธุระที่เชียงใหม่ด้วย แต่ว่าเมย์ขอให้มา ผมก็เลยเปลี่ยนไฟลต์บินแล้วมากับเขา ถามว่าตื่นเต้นไหม เฉยๆ ครับ ตามโรงหนังก็เจอเต็มเลยอยู่แล้ว อีกอย่างทุกคนจะได้รู้ว่าเราเป็นแฟนกัน (ยิ้ม)” 

 คนมองว่าวันนี้เมย์ดูเรียบร้อย เมย์ตอบ “แอ๊บค่ะ(ยิ้ม) แอ๊บเด็ก ส่วนเรื่องแฟชั่นคู่ ยังไม่มีค่ะ ต้องดูว่าเราทำได้ไหม ปาล์มเขาก็เป็นนักธุรกิจ ไม่อยากให้เค้าเสียภาพมาก อาจจะนานๆ ที มีติดต่อเยอะเหมือนกันแต่ไม่เอาเลย แต่ช่วงนี้มีภาระมีหมา 2 ตัว มันโตเร็วมากอาหารมันแพง  หลายคนจับตามองว่าอายุค่อนข้างห่างกันมาก เมย์ตอบทันทีว่า “อุ๊ย! คู่อื่นก็ห่างกันเยอะแยะ แต่เขาไม่บอก เราเปิดเผย 5-6 ปี ก็ธรรมดา” ด้านปาล์มเสริมทันควัน “ไม่มีนะ เพราะเมย์แอ๊บเด็ก(หัวเราะ) แต่ถ้าถามว่าใครเป็นผู้ใหญ่กว่า ก็น่าจะปาล์มนะครับ เพราะเมย์เขาปล่อยเต็มที่ ส่วนเรื่องเซ็กซี่ ผมปล่อยเขาธรรมชาติจะไปดัดอะไรเขามาก
 เมย์”ถือว่าใช่ที่สุดหรือยัง ปาล์มตอบว่า “ก็ใช่ที่สุดและดีที่สุดของผมแล้วครับ กับที่บ้านผมเขาก็เข้าได้ดี มาทานข้าว มาเฮฮาสังสรรค์กันตลอดครับ" แปลว่าคนนี้เมย์มั่นใจสุด เพราะก่อนหน้านี้ไม่เคยควงใครออกงานแบบนี้ ด้านเมย์ตอบแบบเขินๆ ว่า “ก็ไม่ได้มั่นใจหรอกค่ะ แต่ตอนนี้ก็รักที่สุด ส่วนเรื่องแต่งงาน เราก็คุยกันว่าจะเก็บเงินให้เยอะที่สุด ถ้ามันพร้อม และเรายังรักกันเหมือนเดิมก็คงมีค่ะ”

เมย์ - ปาล์มเมย์ - ปาล์ม


เมย์ - ปาล์มเมย์ - ปาล์ม


เมย์ - ปาล์มเมย์ - ปาล์ม


เมย์ - ปาล์มเมย์ - ปาล์ม


ปาล์มปาล์ม


ปาล์มปาล์ม


เมย์เมย์


ขอบคุณภาพประกอบ : IG เมย์ - ปาล์ม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์