สมรักษ์ไม่หวั่นสงครามผู้จัดแย่งทีมงาน


สมรักษ์ไม่หวั่นสงครามผู้จัดแย่งทีมงาน

"สมรักษ์"ป้องผู้จัดหน้าใหม่"พุดเดิ้ล" ดึงทีมงานจาก"หน่อง-อรุโณชา" 

บิ๊กบอส"บรอดคาซท์" กั๊ก "ธัญญ่า"มาเสนอละครกับทางช่องในฐานะผู้จัดจริง แต่ยังไม่ได้คุยรายละเอียด

ก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวออกมาว่าผู้จัดหน้าใหม่ "พุดเดิ้ล-ปาจรีย์ ณ นคร" มีการดึงตัวทีมงานจากทีมของบริษัท "บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น" นอกจากนี้ยังมีนักแสดงที่จะผันตัวมาเป็นผู้จัดหน้าใหม่อย่าง "ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล" แว่วว่ามีการทาบทามทีมงานจากบริษัทเดียวกัน จนมีกระแสสงครามผู้จัดแย่งตัวคนทำงานเบื้องหลังกันยกใหญ่ เจอตัว "สมรักษ์ ณรงค์วิชัย" รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการ ช่อง 3 เจ้าตัวชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว

  "จริงๆ เรื่องผู้จัดหน้าใหม่เกิดขึ้น แต่เรามีเงื่อนไขเยอะนะ ไม่ใช่ใครจะมาเป็นก็ได้ เราต้องดูศักยภาพของเขาด้วย ถ้าไม่มีศักยภาพโปรเจ็กท์จะเดินต่อไปไม่ได้ อย่างธัญญ่าตอนนี้เพิ่งเสนอเรื่องมา แต่เรายังไม่ได้คุยรายละเอียดอะไรเลย แค่เสนอเรื่องมาให้เฉยๆ และทุกอย่างต้องดูความพร้อมของเขาด้วย (ธัญญ่า ถือว่าพร้อมมั้ย) คือตอนนี้ ยังไม่ได้ประชุม เพราะเขาแค่ส่งเรื่อง รายชื่อคนเขียนบท และทีมงานของเขาเข้ามา แต่ยังไม่รู้ว่า เรื่องที่เขาส่งเข้ามาจะใช่มั้ย เพราะยังไม่ได้ประชุมกัน ("ติ๊ก" กัญญารัตน์ จิรรัชชกิจ เสนอไม่ผ่านสักที) คือด้วยไอเดียมันยังไม่ใช่ เพราะงานผลิตละครเป็นศาสตร์อย่างหนึ่ง แค่คุยกันเท่านั้น เราก็รู้แล้วว่า เขาคิดได้หรือไม่ได้ ทำเป็นหรือไม่เป็น"สมรักษ์กล่าว

ถามต่อถึงเรื่องมีมีกระแสว่าผู้จัดหน้าใหม่อย่าง พุดเดิ้ล หรือแม้แต่ ธัญญ่า เองก็มีการดึงตัวทีมงานของผู้จัด "หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธ์"  แห่งค่าย บรอดคาซท์ฯ จะทำให้เกิดปัญหาเรื่องบุคคลกรในอนาคตหรือไม่ ผู้บริหารชื่อดังมองว่า คนทำงานทุกคนอยากเจริญก้าวหน้า ตรงไหนที่มีการเจิญเติมโต คงมีคนอยากไปทำเป็นเรื่องธรรมดา และไม่ได้มองว่าเป็นปัญหา แต่เป็นธรรมชาติของมนุษย์

"เราทำงานก็แค่จัดการอย่างไรให้ลงตัว ต้องสร้างคนใหม่มาเติมคนเก่า จะทำอย่างไรให้ทรัพยากรคนเยอะขึ้นเท่านั้นเอง (ผู้จัดเยอะ แต่ทีมงานน้อย เลยแย่งตัวกัน) เรารู้สึกว่า สมมุติเด็กฝึกงานในกองเสื้อผ้ามี 4-5 คน อย่างถ้าใครเอาไปคนหนึ่ง คนที่อยู่เก่าก็ได้โต มันคือการเจริญเติบโตแค่นั้นเอง ส่วนเรื่องที่ใครจะมีการไปทาบทามทีมงานของใคร เราไม่ทราบ เพราะเป็นเรื่องเบื้องหลังธุรกิจ อาจจะมีการเปลี่ยนถ่ายเป็นเรื่องธรรมดา อย่าไปคิดว่าเป็นเรื่องแย่งตัวกันเลย มันคงเหมือนการเปลี่ยนที่ทำงาน (ห่วงทีมหน่องมั้ย) ไม่ห่วงหรอก เพราะเราเชื่อในตัวผู้จัดทุกคน ว่าเขาสามารถสร้างทีมใหม่ หรือปั้นคนใหม่ได้"สมรักษ์กล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์