เมย์พิชญ์ตื่นเต้นควงปาล์มออกงาน


"เมย์ พิชญ์นาฎ" "เมย์ พิชญ์นาฎ"

สาว"เมย์ พิชญ์นาฎ" ตื่นเต้นควง "ปาล์ม" ออกงานครั้งแรกอุบค่าตัว โวรักแฮปปี้ ปัดเตี๊ยมตอบคำถามสื่อ รับลดเซ็กซี่เกรงใจฝ่ายชาย ไม่พร้อมแต่ง

ควงออกงานเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรก สำหรับสาวเซ็กซี่อย่างสาว "เมย์ พิชนาฎ" กับแฟนหนุ่ม "ไฮโซปาล์ม ฐณส หงสนันทน์" ซึ่งงานนี้ทั้งคู่ก็เปิดใจว่า

  "ก็ไมได้เปิดตัวอะไร เป็นการรับงานคู่กันครั้งแรกค่ะ พอดีหลังๆ โดนปาปารัสซี่บ่อย ตามหน้าโรงหนังบ้าง เกมโซนบ้าง ก็เลยรู้สึกว่าทำไมแอบถ่ายภาพพวกเราไม่สวยไม่หล่อกันเลย เอารูปเรามาลงตังค์เราก็ไม่ได้ ก็เลยคิดว่าเรามาถ่ายดีๆ แล้วเมคอัพให้สวยๆ หล่อๆ แล้วก็ได้ค่าขนมด้วยดีกว่าไหม เรื่องค่าตัวจริงๆ แล้วของเมย์เท่าเดิม แต่ก็คงจะให้ตังค์เขา เพราะว่าเขาหน้าใหม่ แต่เมย์เป็นคนรับซองนะ ติดต่อถ่ายแบบคู่ยังไม่มีค่ะ ก็ต้องดูก่อนว่าเราทำได้หรือเปล่า ถ้าดูแล้วมันไม่เหมาะกับเราก็อย่าดีกว่าค่ะ 

ปาล์มเขาเป็นนักธุรกิจ ก็ไม่อยากให้เขาเสียภาพมาก อาจจะนานๆ มาทีก็พอแล้ว เดี๋ยวดูก่อนว่าเป็นยังไง จริงๆ ก็มีคนติดต่อมาเยอะมาก แต่ไม่เอาค่ะ แต่ว่าช่วงนี้มีภาระค่ะ มีหมาอีก 2 ตัว แล้วมันก็ตัวโตเร็วมาก อาหารก็แพง เรื่องอายุที่ห่างกัน คนอื่นๆ เขาห่างกันเยอะแยะแต่เขาไม่บอกกันมากกว่า บางคู่ที่แต่งกันไปก็ห่างกันเยอะกว่านี้อีก เราเปิดเผยห่างกันแค่ 5-6 ปี ก็ธรรมดา ก็ไม่มีปัญหาอะไร เรื่องถ่ายเซ็กซี่เราก็เกรงใจเขาอยู่แล้ว ให้เกียรติเขา 




แต่ว่าเราก็ถ่ายบ่อยแล้ว คือถ่ายมาเยอะแล้วก็อยากทำอะไรหลายๆ อย่าง ไม่อยากให้มันติดอยู่ภาพเดียว อย่างเล่นละครก็อยากเล่นหลายๆ บท ช่วงนี้ก็จะเว้นไว้ แล้วจะดูว่ามีบทอะไรน่าสนใจบ้าง ถ้ามีอะไรใหม่ๆ ก็จะรับค่ะ กับทางครอบครัวเขาก็ไปทานข้าวด้วยกันบ่อยๆ ค่ะ เรื่องอนาคตก็ไม่ได้มั่นใจอะไรหรอกค่ะ 

ไม่รู้ว่ามั่นใจตรงไหน แต่ชอบเขาที่เป็นแบบนี้ แต่คนนี้ตอนนี้รักที่สุด อันนี้เป็นเรื่องของอนาคต ถ้าได้ก็ดีเราก็คุยกันว่าเราจะเก็บเงินเยอะที่สุดค่ะ ถ้ามันได้เยอะแล้วตอนนั้นเรายังคบกันอยู่ก็อาจจะมีค่ะ ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ค่ะ ก็เก็บเงินเร็วๆ สิ เรียกแทนกันว่าอะไร เอาไว้งานหน้าค่อยบอกละกันค่ะ"

ทางด้านหนุ่มปาล์มเองก็เปิดใจว่า
 "ก็เมย์เขาให้มางานนี้ เพราะตอนแรกผมอยู่เชียงใหม่ ก็ต้องบินมาเพื่องานนี้เลย ตอนนี้ก็ไม่ตื่นเต้นแล้วครับ เฉยๆ เห็นตามโรงหนังนี่มาเต็ม พอได้ออกงานคู่กันก็รู้สึกดีครับ รู้สึกดีที่คนอื่นๆ จะได้รู้ว่าเราเป็นแฟนกันครับ ค่าตัวก็ยอมให้เขารับซองครับ ให้เขาดูแล กับเมย์เองก็ดีครับ คือเขามีความมุ่งมั่น เวลาจะทำอะไรก็จะทำให้ตลอดเวลา น่ารักครับ 

ถามว่าห้ามถ่ายเซ็กซี่ไหม ก็มีบ้าง แต่ว่าจะปล่อยให้เมย์มากกว่า ก็ธรรมชาติของเขาไปดัดอะไรเขามากเดี๋ยวเขาด่า กับทางครอบครัวเขาก็เข้ากันได้ดีครับ เฮฮาปาร์ตี้ด้วยกันตลอด ความสัมพันธ์ก็แล้วแต่อนาคตครับ ก็ดูกันไปเรื่อยๆ แต่ตอนนี้คนนี้คือที่สุดของผมอยู่แล้วครับ ตอนนี้ผมก็เก็บตังค์แล้วก็เก็บระเบิดอยู่ครับ"

"เมย์ พิชญ์นาฎ" - ปาล์ม ฐณส หงสนันทน์"เมย์ พิชญ์นาฎ" - ปาล์ม ฐณส หงสนันทน์


"เมย์ พิชญ์นาฎ""เมย์ พิชญ์นาฎ"


"เมย์ พิชญ์นาฎ" "เมย์ พิชญ์นาฎ"


ปาล์ม ฐณส หงสนันทน์ปาล์ม ฐณส หงสนันทน์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์