ชินงงถูกจับเขม่นพอร์ช

"ชิน-ชินวุฒ" ปัดข่าวเขม่น "พอร์ช-ศรัณย์" กลางเวทีคนหล่อ แจงเป็นคนตรงไปตรงมาทำอะไรเปิดเผย พร้อมเผยยอมถอยเลิกตามจีบ "มิน-พีชญา" เพราะไม่อยากทำฝ่ายหญิงเสียหาย


 ถูกโยงไปโยงมาจนเกิดเป็นประเด็นว่าสองหนุ่มหล่อ "พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์" และ "ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน" 

ออกอาการไม่สบอารมณ์ในกันและกัน จนแสดงความไม่พอใจกันบนเวที แต่คนที่โดนหนักสุดเห็นจะเป็นหนุ่มชินที่มีข่าวว่าส่ายหน้าไม่พอใจตอนที่หนุ่มพอร์ชพูดอยู่บนเวที "คนหล่อ ขอทำดี" งานนี้พอเจอตัวหนุ่มชินในงาน "ซี้ด อวอร์ด ครั้งที่ 8" เจ้าตัวเลยชี้แจงดังนี้
 
"ภาพที่ถูกตัดออกมาบางภาพ ทำให้เรื่องมันดูแรง จริงๆ ผมกับพอร์ชไม่ได้มีอะไรกันเลย ก่อนที่จะขึ้นเวทีผมก็ยังทักทายกับพอร์ชอยู่ปกติ
ตัวผมเองมองหน้าเขา ผมยังรู้สึกว่าเขาหล่อเลย แต่เรื่องของบนเวทีวันนั้นตอนที่พอร์ชเขาพูด แล้วทุกคนหันมามองหน้าเขากัน เพราะว่าหมาก (ปริญ สุภารัตน์) ตัวตั้งตัวตีให้ทุกคนแกล้งพอร์ชกัน แบบว่าแหย่กันเล่น พอร์ชเองก็ยังขำๆ ผมเองยืนยันว่า ผมไม่ได้มีปัญหากับใคร ผมไม่เคยเขม่นใคร ผมไม่เคยมองใครต่ำกว่าผม ผมไม่ชอบมีเรื่องกับใคร เอาจริงๆ นะ ถ้าเกิดผมบาดหมางหรือจะเกทับใคร ผมไม่โง่ทำบนเวที โอเคหน้าผมอาจจะดูกวนๆ ทำให้ใครคิดว่าผมเป็นแบบนั้น แต่ผมไม่ใช่คนแบบนั้นแน่นอน และเดี๋ยวผมจะมีงานที่ต้องร่วมงานกับพอร์ชอีกในเร็วๆ นี้ด้วย" ชินแจง
 
นักร้องหนุ่มยังเสริมต่อว่า ตอนนี้ขอถอยไม่ตามจีบ "มิน-พีชญา วัฒนามนตรี" แล้ว เหตุเพราะว่ารู้สึกไม่ดีที่ทำให้ฝ่ายหญิงเสียหาย ไม่ได้ถอยเพราะว่ายอมแพ้ "พอร์ช"
         
"คนที่โดนผลกระทบที่สุดจากข่าวต่างๆ ที่ออกมาคือมิน ผมไม่อยากให้มันเป็นอย่างนั้น ผมอยากให้สงสารเขาเถอะ ผมเหนื่อยแทนมินเลย ผมเคยพูดไว้ก่อนหน้านี้ ว่าหากมีประเด็นอะไรขึ้นมาที่มันแรงๆ แล้วส่งผลกระทบกับมินผมจะถอย แล้วผมจะคุยน้อยลง ไม่อยากให้เขาต้องเสียหาย ตอนนี้ผมทำตามที่ตัวเองเคยบอกไว้" ชินกล่าวปิดท้ายด้วยเสียงที่เคร่งขรึม


ชินงงถูกจับเขม่นพอร์ช


ชินงงถูกจับเขม่นพอร์ช


ชินงงถูกจับเขม่นพอร์ช


ชินงงถูกจับเขม่นพอร์ช


ชินงงถูกจับเขม่นพอร์ช


ชินงงถูกจับเขม่นพอร์ช


ชินงงถูกจับเขม่นพอร์ช


ชินงงถูกจับเขม่นพอร์ช

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์