หมาก แอบปลื้มคนในวงการแต่ไม่กล้าจีบ

"หมาก" แฮปปี้ซื้อบ้านของขวัญวันเกิด แอบปลื้มคนในวงการแต่ไม่กล้าจีบ

เพิ่งหายจากอาการกล้ามเนื้อหลังอักเสบมาหยก ๆ พระเอกหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ก็กลับมาลุยถ่ายละคร “ต้นรักริมรั้ว” ของค่ายเมคเกอร์กรุ๊ป ที่โรงแรมโซฟิเทล เรสซิเด้นท์ อโศก ทันที เจอตัวทั้งทีเลยถามถึงอาการป่วยหายดีหรือยัง ที่สำคัญเมื่อวันที่ 19 มี.ค. เพิ่งผ่านพ้นวันเกิดได้ของขวัญจากสาว ๆ เยอะแค่ไหน งานนี้หนุ่มหมากเปิดใจให้ฟังทันทีว่า

“เพิ่งผ่านวันเกิดมามีความสุขแฮปปี้มาก คุณพ่อ คุณแม่ลงมาหาที่กรุงเทพฯ เราไปทำบุญด้วยกัน ไปนั่งคุยกันเรื่องชีวิตที่ผ่านมาได้ของขวัญชิ้นใหญ่ที่ทำมาด้วยกันทั้งหมดให้ตัวเองด้วย เป็นบ้านครับ แถววัชรพล แต่ไม่ขอ บอกว่ากี่หลักนะครับ เราทุ่มเต็มที่เลยครับ มันทำให้เรารู้สึกว่าต้องโตขึ้นได้แล้ว  บังคับตัวเองมีระเบียบมีวินัย ตอนนี้ผมมีบ้านของตัวเองอยู่แล้วอยู่กับพี่สาว แต่หลังใหม่ก็อยู่กับพี่สาวเหมือนเดิมแต่อยู่ยาวไปเลย เรื่องความรักตอนนี้จริง ๆ มีที่ชอบที่ปลื้ม แต่เราไม่มีจังหวะที่จะเข้าไปทำความรู้จัก เพราะเดี๋ยวพอเราหายไปเนื่องจากไม่มีเวลาก็จะดูไม่ดี รอจังหวะที่พร้อมแล้วทีเดียวดีกว่า ถามว่าที่ปลื้มเป็นคนในหรือนอกวงการเหรอครับก็ในนี่แหละครับ (หัวเราะ) เขาไม่รู้ตัวหรอกผมเป็นคนเก็บอาการ ขี้อาย เลยดูเหมือนไม่จริงจัง อาจจะเป็นส่วนที่ทำให้คนไม่แน่ใจ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้มองหาใครจริง ๆ จัง ๆ แล้วคนที่ผ่าน ๆ มาก็แห้วตามเดิมแหละครับ”

ละครต้นรักริมรั้วเป็นยังไงบ้าง? “เรื่องนี้พลิกคาแรกเตอร์ เป็นคนที่หลายบุคลิก แต่เวลาอยู่กับนางเอกชอบแกล้งหาเรื่องเพื่อกลบอาการที่เราแอบรักนางเอกตั้งแต่เด็ก ตัวเรารู้ ตัวเขาไม่รู้ เรื่องนี้เล่นสบาย ๆ ทำอะไรเยอะ สนุกเป็นตัวเองมาก ๆ ครับ หลังเจ็บอยู่โชคดีที่บทไม่หักโหมมาก จริง ๆ เรื่องหลังก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไรมากมาย เป็นแค่กล้ามเนื้อหมอให้พักแค่ช่วงระยะนึงสั้น ๆ แล้วก็กลับมาเป็นเหมือนเดิมเอง คนแซวผมเยอะเลย เพิ่งกลับมาถ่ายละครเมื่อวานเพราะว่าอาทิตย์ที่แล้วงดถ่ายละครไปเลย ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวว่าเพราะผมปวดหลังเลยยกกอง (หัวเราะ) ตอนนี้กลับมาซ่าแล้ว อย่าไปผาดโผนให้มากครับ”.


หมาก-ปริญ สุภารัตน์หมาก-ปริญ สุภารัตน์


หมาก-ปริญ สุภารัตน์หมาก-ปริญ สุภารัตน์


หมาก-ปริญ สุภารัตน์หมาก-ปริญ สุภารัตน์


หมาก-ปริญ สุภารัตน์หมาก-ปริญ สุภารัตน์


หมาก-ปริญ สุภารัตน์หมาก-ปริญ สุภารัตน์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์