เจ๊เบียบกรี๊ดเข็มตีสิบใส่ชุดหวิวไปงานใหญ่

“เจ๊เบียบ” มือปราบคนบันเทิงมาแล้ว

คราวนี้เป็นคิว “เข็ม ตีสิบ” อัดยับใส่ชุดซีทรูโชว์หวิว ลั่นไม่รักษาหน้าตาของประเทศ ในฐานะเจ้าภาพจัดงานระดับประเทศ ระบุเป็นบุคคลสาธารณะต้องคิดให้ดีก่อนใส่เสื้อผ้าออกจากบ้าน
ชี้พฤติกรรมใช้ไม่ได้ จี้ “เสี่ยวีที” พิจารณาพิธีกรคู่เหมาะสมหรือไม่

เปรยออกมาโวยมีคน เชื่อมีคนไม่พอใจแน่ แต่ในฐานะที่เป็นผู้หญิงไทยพร้อมยอมเจ็บตัว ขณะที่พิธีกรสาวระบุไม่มีเจตนาหรือตั้งใจจะแต่งหวิวมาโชว์ สาเหตุแสงแฟลชจากกล้องตบใส่ชุดทำให้กลายเป็นเรื่อง ยอมรับเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น


กรณีสาวไฮโซ เข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจิตร พิธีกรรายการตีสิบ
 
สวมชุดบางเบาวาบหวิวจนเห็นชุดชั้นในอย่างชัดเจน เข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเทพฯปี 2550 ที่โรงภาพยนตร์เอสเอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์ จนกลายเป็นที่ฮือฮา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น เกี่ยวกับเรื่องนี้
 
วันที่ 20 ก.ค. นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข เปิดเผยเรื่องภาพของ "เข็ม ตีสิบ" ว่า
ในเบื้องต้นต้องทำความเข้าใจก่อนว่า ดารา นักแสดง พิธีกร ถือเป็นบุคคลสาธารณะ ซึ่งการแต่งตัวหรือการแสดงออกต่าง ๆ ในที่ สาธารณะ จะต้องมีความระมัดระวังมากกว่าประชาชนโดยทั่ว ๆ ไปอยู่แล้ว

นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวฯ กล่าวอีกว่า
 
โดยเฉพาะการจัดงานระดับประเทศแบบนี้ ซึ่งทาง ททท.จัดงานขึ้นในประเทศไทย ดังนั้นในฐานะที่เป็นคนไทย การแต่งตัวไปงาน ก็ควรจะให้เกียรติงานระดับประเทศและที่สำคัญ จัดในประเทศไทยด้วย ก็ควรจะแต่งตัวให้มีลักษณะของความเป็นไทยอยู่บ้างไม่ใช่คิดแต่จะโกอินเตอร์เพียงอย่างเดียว เลือกใส่ชุดที่ไม่เหมาะสม หรือใส่ซีทรูมาร่วมงานมองทะลุเห็นชุดชั้นใน กางเกงในแบบนี้ ซึ่งพฤติกรรมแบบนี้ถือว่าใช้ไม่ได้ และไม่ใช่ลักษณะที่ดีของ "ผู้หญิงไทย"


มือปราบคนบันเทิง กล่าวด้วยว่า

การที่ตนออกมาท้วงติงแบบนี้ เชื่อว่าคงมีหลายคนไม่พอใจ แต่ในฐานะที่ตนเป็นผู้หญิงไทยก็พร้อมที่จะยอมเจ็บตัว เพราะเชื่อว่าปุถุชนทั่ว ๆ ไปที่เห็นรูปแล้วก็ต้องคิดเหมือนกันว่า คนมีชื่อเสียง และเป็นแบบอย่างในสังคมจะสวมใส่เสื้อผ้าอะไร ก็ควรจะคิดให้มากกว่านี้ก่อนที่จะก้าวออกจากบ้าน อย่าเน้นโชว์สรีระเพื่อความเด่นดังเพียงอย่างเดียว เพราะตัวอย่างในเรื่องแบบนี้ก็มีให้เห็นหลายครั้งแล้ว ที่สำคัญงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ กรุงเทพฯปี 2550 ถือเป็นงานของคนไทยทั้งประเทศ

"กรณีของน้องสาหร่ายนั้นยังวับ ๆ แวม ๆ ถึงจะมองเห็น แต่ของคุณเข็มไม่ใช่ เพราะดูจากภาพแล้วมายืนโพสท่าให้นักข่าวถ่ายรูป ซึ่งแสงแฟลชก็ตบไปตบมา ยืนโพสท่าตรงในชุดซีทรูบางมาก ๆ ก็เห็นทะลุชุดชั้นในทั้งข้างบน และข้างล่างชัดมาก มองดูแบบไม่ต้องลุ้นอะไรเลย ซึ่งไม่เหมาะสม คนที่เป็นพิธีกรชื่อดังไม่น่าทำตัวแบบนี้ อยากฝากไปถึงคุณวิทวัส สุนทรวิเนตร์ เจ้าของรายการตีสิบ ช่วยพิจารณาดูด้วยว่าพฤติกรรมของพิธีกรคู่เหมาะสมหรือไม่ เพราะรายการมีประชาชนดูค่อนข้างมาก หากมีภาพลักษณ์แบบนี้คิดว่าไม่เหมาะสม"


ขณะที่ เข็ม-กฤตธีรา ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ด้วยน้ำเสียงวิตกกังวลว่า

ชุดที่ใส่เมื่อวานเป็นชุดที่ตนเคยใส่ออกรายการตีสิบมาแล้ว ไม่มีเจตนาหรือตั้งใจที่จะไปเด่นหรือแต่งหวิวโชว์ในงาน เนื่องจากก่อนหน้าที่จะไปงานได้ลองสวมให้เพื่อน ๆ ดู ทุกคนก็บอกว่าโอเค แต่พอมาถูกแสงแฟลชจากกล้องตบเข้าไปเลยทำให้ภาพออกมาเป็นแบบนั้น
ตนเข้าใจว่า

ผ้าบาง แต่จะให้ใส่กางเกงขาสั้นไว้ข้างในก็จะดูตลก เลยเอากางเกงว่ายน้ำมาใส่ป้องกันอีกชั้นหนึ่งแล้ว ยอมรับว่าชุดเป็นแนวแฟชั่น ออกเซ็กซี่นิดหน่อย ไม่น่าเป็นเรื่องเลย
ขอย้ำว่า

ไม่ได้ตั้งใจจริง ๆ หากตนอยากเด่นดังก็ใส่ชุดเปลือยหลังให้เซ็กซี่กว่านี้ก็ได้ อีกอย่างคงมีคนจับตาดูว่าในงานนี้ใครจะเซ็กซี่ที่สุด อยากให้ทุกคนดูที่เจตนามากกว่า เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ถ้ามีเจตนา โดนต่อว่าจะไม่ตอบโต้เลยแต่นี่ตนไม่มีเจตนาจริง ๆ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์