บอย รับ ยูนิฯ ติดต่อพรีเซ็นเตอร์ ไม่แน่ใจเสียบแทน ณเดชน์ หรือเปล่า

"บอย" รับ "ยูนิฯ" ติดต่อพรีเซ็นเตอร์ ไม่แน่ใจเสียบแทน "ณเดชน์" หรือเปล่า

ทำเอาพระเอกหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ถึงกับออกอาการนอยด์เลยทีเดียว หลังจากที่ตกปากรับคำไปออกอีเวนต์อาบน้ำกลางอนุสาวรีย์ให้กับแป้งยี่ห้อดัง แต่ดันไปผิดที่ผิดเวลา เพราะทำให้การจราจรติดขัด งานนี้เลยโดนประชาชนด่าซะเละตุ้มเป๊ะ วันก่อนเจอหน้าหนุ่มบอยยอมรับว่าเครียดมาก เนื่องจากไม่คิดว่าจะสร้างความเดือดร้อนให้ประชาชนบนถนนอย่างนี้ พร้อมกล่าวขอโทษขอโพยเป็นการใหญ่ ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่ายูนิลีเวอร์ติดต่อให้เป็นพรีเซ็นเตอร์แชมพูดังแทนรุ่นน้องสุดซี้ ณเดชน์ คูกิมิยะ บอยย้ำไม่แน่ใจ ตอนนี้รู้แต่ว่ายูนิลีเวอร์ติดต่อทางช่อง 3 มาจริง แต่ไม่รู้ว่าเป็นสินค้าตัวไหน

บอย กล่าวว่า “จริง ๆ แล้วทางทีมผู้จัดงานก็พยายามออกมาขอโทษทุกฝ่ายเท่าที่จะทำได้ เช่น ประกาศผ่านหน้าเว็บไซต์ เฟซบุ๊ก ตั้งแต่วันที่เกิดเรื่องก็มีได้คุยกับทีมงานบ้าง ทุกคนรู้สึกผิดกับเรื่องนี้ ทุกคนก็ไม่ได้ตั้งใจ เพราะพวกเราคิดไม่เยอะพอ รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ตรงเวทีก็เกือบจะเต็มทางเดิน และตั้งอยู่บริเวณคนเยอะด้วย ก็ต้องขอโทษอีกครั้ง วันที่เกิดเหตุการณ์ผมก็นอยด์มากในจุดหนึ่งแล้ว พอกลับบ้านมานึกเหตุการณ์ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง ตอนจะนอนหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาไปเจอคลิปข่าวเหตุการณ์วันนั้นอีก นอนไม่หลับปวดหัวเลย ยิ่งเห็นคลิปข่าวทำให้รู้ว่าคนข้างล่างเขาเดือดร้อนกันจริง ๆ เป็นครั้งแรกที่เจอเหตุการณ์วุ่นวายแบบนี้ ปกติเวลาไปทำงานก็เจอเหตุการณ์วุ่นวายคนเยอะบ้าง แต่ทุกงานก็จัดการกันได้อย่างดี แต่ครั้งนี้เป็นเหตุการณ์ไม่คาดคิดและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย จนถึงตอนนี้ก็มีแวบคิดอยู่บ้าง เราพยายามไม่นึกถึงเพราะกลัวเราจะจิตตกอีก” หลังจากที่ขอโทษไปฟีดแบ็กกลับมาเป็นอย่างไรบ้าง? “ส่วนใหญ่เขาก็เข้าใจว่าเกิดจากความไม่ตั้งใจ แต่ก็ขอโทษอีกที”


บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

ถามถึงข่าวที่ออกมาว่าเรามารับช่วงต่องานพรีเซ็นเตอร์แชมพูยี่ห้อหนึ่งแทนณเดชน์ล่ะ? “ที่ผมทราบตอนนี้ยูนิลีเวอร์ติดต่อมาที่ช่องจริง แต่ผมต้องบอกก่อนว่างานทุกงานอย่างงานพรีเซ็นเตอร์มีเรื่องทำสัญญาต้องใช้รายละเอียดเยอะ ทางช่องจะจัดการอะไรพวกนี้ให้ทั้งหมด ผมทราบแค่ว่าติดต่อมา แต่ไม่ทราบว่าสินค้าตัวนั้นคืออะไร” ความรู้สึกของเราที่มีข่าวว่าเราไปเสียบแทนณเดชน์รู้สึกอย่างไรบ้าง? “ก็เฉย ๆ ถามว่าถ้าสินค้าตัวนั้นเป็นตัวที่มีปัญหากับณเดชน์ ถ้าถามผม ผมว่าตรงนี้คือการทำงาน ทุกคนเวลาได้งานทุกคนคงทำหน้าที่ของตัวเองเต็มที่ และมองว่าเป็นเรื่องธรรมดาในการทำงาน ไม่มีสินค้าตัวไหนหรอกที่จ้างพรี เซ็นตอร์คน ๆ นั้นไปตลอด และเป็นเรื่องปกติที่เวลาเปลี่ยนพรีเซ็น เตอร์ พรีเซ็นเตอร์คนเก่าและใหม่มักเป็นเพื่อนกัน ทุกคนเข้าใจว่าเป็นเรื่องการทำงาน คงไม่มีใครมองว่าแย่ง ผมก็เคยรับช่วงต่อจากคนอื่น และมีคนอื่นรับช่วงต่อจากผมเหมือนกัน ผมเข้าใจได้” แต่ครั้งนี้เป็นประเด็นและทุกคนจับตามองว่าปัญหาจากคนเก่า เรากับแฟนคลับ    ณเดชน์จะแอนตี้เราไหม? “ปกติเวลาไปทำงานเดียวกับณเดชน์ แฟนของผมก็เชียร์ณเดชน์ แฟนณเดชน์เชียร์ผม โดยส่วนตัวผมกับณเดชน์ก็ยังเป็นพี่น้องกัน ผมกับณเดชน์จะมีกรุ๊ปไลน์กรุ๊ปเดียวกัน ในกรุ๊ปก็ไม่มีใครพูดถึงเรื่องนี้ อย่างผมมีข่าวเรื่องอีเวนต์เขาก็ส่งกำลังใจมาให้ แต่เรื่องของเขาผมก็ไม่ได้ให้กำลังใจอะไร เพราะเขาเองเคยเจออะไรที่หนักกว่านี้มาแล้ว แต่ผมเคยคุยกับเขาเวลาเขาเจอปัญหาหนัก ๆ ความที่ผมอายุเยอะกว่าเขาผมก็จะบอกว่าอย่าคิดมากนะ”.


บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์


บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์


บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์


บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์