จากแรงเงาถึงแรงรัก มัว ‘แทงกั๊ก’ เจนี่เลยแพ้บอย


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

หนึ่งในนางเอกสาวที่ขึ้นทำเนียบ “เนื้อหอม” และถูกจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งคือ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ”

 นางเอกราศีกันย์แห่งวิกสามพระรามสี่ ที่สร้างผลงานสุดฮือฮาในละครเรื่อง “แรงเงา” จนมีคนกรุงฯยกวันที่ละครออกอากาศว่า เป็น “วันแรงเงาแห่งชาติ” เพราะทุกครั้งถนนจะโล่งเป็นพิเศษ

นั่นคือความสำเร็จจากฝีมือด้านการแสดงที่เธอโลดแล่นในจอแก้วมาตั้งแต่ ปี 2540 แต่ถ้าหากเป็นเรื่องของ “ความรัก”แล้ว ดูเหมือนว่า “ดั่งนรกชัง สวรรค์แกล้ง” เพราะในขณะที่เพื่อนนางเอกคนอื่นทั้ง “ลักกี้อินเกม ลักกี้อินเลิฟ”

แต่สำหรับเจนี่แล้วหาเป็นเช่นนั้นไม่ หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ที่เดินเข้ามา ซึ่งมักเป็น หนุ่มไฮโซ ชาติตระกูล การศึกษา ฐานะดี ทั้งนั้น “มาพบเพื่อจาก” ผิดหวังในความรักเสมอ คล้ายกับละครหลายเรื่องที่เธอมักมีปัญหาและผิดหวังกับพระเอก เรื่องที่เห็นได้ชัดเลยคือ “ทาสรัก” แอบรักพระเอกแต่สุดท้ายก็ไม่ได้ดั่งหวัง และเรื่อง “แรงเงา” ที่เล่นเป็นคู่แฝด ชอบพอกับพระเอกสุดท้ายก็ตายจากกัน แม้แต่ละครที่กำลังจะรีเมคใหม่เรื่อง “เพลิงบุญ” ก็ถูกวางให้เป็น “ใจเริง” ตัวร้าย ที่สุดท้ายก็อยู่กันคนละขั้วกับพระเอก

ที่ผ่านมาผู้ชายที่ดูเหมือนว่าน่าจะตกร่องปล่องชิ้นกันคือ “บั๊ด-ลวรรณ แสงสนิท” ลูกชายอดีตนายทหารผู้ยิ่งใหญ่ “พล.อ.วิโรจน์ แสงสนิท” สุดท้ายก็ “บัวแล้งน้ำ” รักต่างวัยไปกันไม่ได้ อีกทั้งคาดกันว่าเจออาถรรณพ์เลข 7 เพราะคู่รักคนบันเทิงหลายคู่ พอถึงปีที่ 7 ก็รักล่มสะบั้นหั่นแหลก

“เจนี่ว่าประสบการณ์ความรักครั้งนี้ ไม่ได้สอนอะไรมาก เอาเป็นว่าสิ่งที่ผ่านมา คือสิ่งที่ดี เป็นสิ่งที่ควรจดจำ เจนี่ไม่เคยโทษ ว่าเป็นความผิดใคร ไม่ใช่มือที่สาม ไม่ใช่ใครเลย เจนี่กับพี่บั๊ด เราไม่เคยโกรธกันเลย และไม่เคยคิดว่าสิ่งที่ผ่านมา คือสิ่งไม่ดี สิ่งที่ผ่านมาคือสิ่งที่ดี และเราจะคงอยู่อย่างนี้ตลอดไป เราไม่ได้โกรธ ไม่ได้เกลียดกัน ทุกวันนี้ก็ยังมีความห่วงใยให้กัน เป็นปกติ เราไม่ได้คิดไม่ดีต่อกัน ทุกสิ่งที่ผ่านมา ก็ควรจะจดจำไว้มากกว่า” เจนี่เคยเปิดใจให้สัมภาษณ์กรณีรักร้าวกับไฮโซบั๊ด 

แต่หลังจากนั้นเกิดข่าวสุดฮือฮาเมื่อสาวมาดป๋า ต๊อบ-ปริญญา ควรตระกูล แอบซื้อกระเป๋าแพงระยับแบรนด์ “เวอร์ซาเช่” ให้ งานนี้ทำเอาเจนี่ถึงกับเป๋ไปไม่ถูก แต่ท้ายที่สุดเธอออกมาชี้แจงเรื่องนี้ว่า ป๋าต๊อบเป็นรุ่นพี่คนหนึ่งที่เจนี่รู้จัก ก็คุยปกติ ไม่มีอะไรเลยจริงๆ มีพี่คนหนึ่งบอกว่าพี่ต๊อบปลื้ม มีคนรักดีกว่ามีคนไม่ชอบ แต่จีบไหม ไม่แน่ใจ ต้องไปถามตัวพี่เขาเอง ไม่รู้สิ จะเรียกว่าจีบหรือเปล่า ไม่อยากพูด พี่เขาเป็นผู้หญิงเหมือนกัน เจนี่ก็เป็นผู้หญิงด้วย จะใช้คำว่าจีบคงไม่เหมาะสม พี่เขาก็คุยแบบนั้นกับทุกคน การที่ผู้หญิงพูดจาไพเราะก็เหมือนหยอดคำหวานแล้ว 

“อย่าคิดกับเจนี่เป็นอย่างอื่นเลย ยังไงโลกนี้ผู้หญิงก็ต้องคู่กับผู้ชาย  ยังไงเจนี่ก็ไม่เปลี่ยนสเปก” 

ถัดมาก็ตกเป็นข่าวกับหนุ่มไฮโซทายาทเคพีเอ็น กพ-กฤษณ์ ณรงค์เดช ที่สวีทหวานควงคู่กันไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน แต่แค่เพียงคบกันอยู่ 2 เดือน ดูเหมือนว่ารักที่หวานๆ กลับจางหลัง แรกๆ ต่างฝ่ายต่างห่าง ไปๆมาๆ กลับกลายเป็นเลิกรา

ในระหว่างที่เจนี่หัวใจว่างเว้นจากชายหนุ่ม เธอก็เป็นสาวโสดเนื้อหอม ตกเป็นข่าวกับชายหนุ่มคนนั้นคนนี้ ที่แฟนคลับเชียร์กันจริงจังคือ หนุ่ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ที่ประกบคู่แสดงละครเรื่องสวย เริ่ด เชิด โสดด้วย ซึ่งทำท่าว่าเคมีจะตรงกัน แต่ช่วงนั้นฟิล์มกลับเจอมรสุมข่าวเรื่องลูก กับ แอนนี่ บรู๊ค อย่างหนัก เลยทำให้ความสัมพันธ์สะดุดไปอย่างน่าเสียดาย

กระทั่งได้เจอกับไฮโซหนุ่ม ตั้ม-สิริเกียรติ วาทะพุกกณะ ที่ดูเหมือนจะจริงจังกับความรักครั้งนี้ แม้ว่าฝ่ายชายจะเคยผ่านการแต่งงานมาก่อน แต่ฝ่ายชายดูแลเอาใจใส่นางเอกสาวเป็นอย่างดี และ เจนี่ เองนั้นดูมีความสุขกับความรักครั้งนี้มากด้วย แต่แล้วเพราะอะไรไม่รู้ ทั้งคู่กลับห่างเหินกันไปเฉยเลย กระทั่งเจนี่เองก็สงสัย เพราะจู่ๆหนุ่มตั้มหายหน้าหายตาไปจากเธอเป็นเวลา 3 เดือน ไม่มีการติดต่อกลับมาซะอย่างนั้น สรุปสุดท้ายต่างคนต่างไป

มาถึงชายหนุ่มรายล่าสุดที่เพิ่งบอกเลิกกันไปคือ ลูกชายนายห้างใหญ่ “แพลทตินั่ม” ย่านประตูน้ำ บอย -พลาวุธ ลิมปิวิวัฒน์กุล ที่ว่ากำลังคบดูใจกันอยู่ แต่เพียงแค่เวลาสั้นๆ กลายเป็นว่า เจนี่ ยกฐานะให้ หนุ่มบอย เป็นแค่เพื่อน และย้ำด้วยว่าที่ผ่านมาไม่เคยคบกับบอยเป็นแฟนแม้แต่น้อยนิดเลย

คนใกล้ชิดวงการวิเคราะห์ให้ฟังว่าที่ผ่านมา “ทำไมเจนี่ทั้งสวย ทั้งเก่ง จึงไม่คบใครที่จะหวังแต่ง มาแล้วก็ไปทั้งนั้น” ก็เพราะว่าเธอมีอารมณ์ศิลปิน???

ที่มักจะ “เอาแต่ใจตัวเอง” ทำเอาผู้ชายตามใจไม่ทัน รวมทั้ง “แทงกั๊ก” ตลอด

แต่สำหรับเจ้าตัวแล้ว กลับมองว่า

“ไม่รู้จะพูดยังไง เพราะมันค่อนข้างที่จะละเอียดอ่อนในการดู ก็ต้องดูไปเรื่อยๆ สิ่งที่แน่นอน บางครั้งก็อาจจะไม่ใช่สิ่งที่แน่นอนก็ได้” นางสาวกล่าวถึงบทสรุปแห่งความรัก ที่ไม่เคยประสบความสำเร็จดั่งเช่นการแสดง

แต่ถึงวันนี้จะยังไม่มีใคร แต่บรรดาชายหนุ่มที่เห็นหุ่นเจนี่ เห็นท่าโพสต์ของเธอในนิตยสารIMAGE ที่วางปุ๊บก็เกลี้ยงแผงปั๊บ รับรองได้เลยว่า

มีคนอยากที่จะต่อแถวเข้ามาให้เจนี่พิสูจน์ค้นหารักแท้กันให้เพียบ!!!



เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

ขอบคุณข่าวจาก ::bangkok-today.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์