แอนžไม่กดดัน พลิกทำสามีตีตรา ดราม่าข้นแต่ห้ามจูบจริง


นางเอกผู้จัดละคร แอน ทองประสม ให้สัมภาษณ์ถึงการทำละครเรื่องใหม่ "สามีตีตรา" ต่อจากปัญญาชนก้นครัว นำแสดงโดย พลอย-เฌอมาลย์ จุ๋ย-วรัทยา และโป๊ป ธนวรรธน์ ว่า


 "เรื่องแรกตื่นเต้นกว่าเรื่องนี้นะ ไม่ใช่กดดันแค่อยากทำให้ดีŽ  เรื่องนี้เป็นดราม่า เนื้อเรื่องเข้มข้น กับนักแสดงแต่ละคนเลือกเองหมด อย่าง จุ๋ย-วรัทยา เราส่งเขาไปเรียนการแสดงกับครูเงาะ (รสสุคนธ์ กองเกตุ) ถามว่าต้องทำการบ้านหนักขึ้นไหม หนักขึ้นค่ะ ยาก แต่เราไม่ได้ตื่นเต้นเหมือนเรื่องแรก เราเปลี่ยนแนวจากคอมเมดี้มาเป็นดราม่าเข้มข้น เรื่องที่สองถือว่าหินมากๆ เป็นงานที่ทดสอบแอนมากๆ จะผิดพลาดจะดีหรือไม่ดีก็เรียนรู้จากเรื่องนี้Ž


 เมื่อถามว่าช่อง 3 มีนโยบาย ห้ามตบ-จูบจริงกังวลหรือเปล่า แอนกล่าวว่า เราเลี่ยงในสิ่งที่เขาห้ามก็ทำตามกฎค่ะ ต้องมีศิลปะในการเสนอให้อรรถรสเท่าเดิม เขาห้ามให้มีจูบจริงแต่แอนคงทำให้ดูเหมือนว่าจูบจริง ด้วยละครเรื่องนี้เป็นละครผัวเมีย แต่อาจไม่แสบเหมือนภาคที่แล้วหรือเปล่าอันนี้ไม่รู้ เพราะเรามีเงื่อนไขตรงนี้มาควบ แต่แอนไม่คิดมากไม่เอามากดดัน เพราะมีเด็กบางรุ่นที่เขายังไม่เคยดูละครเรื่องนี้ สำหรับคนที่เคยดูแล้ว แอนเอามายำใหม่เหมือนปรุงรสชาติใหม่Ž


 นักข่าวถามถึงนักแสดงรุ่นใหญ่ในเรื่องนี้ ดูเหมือนจะชุมนุมนักแสดงมากฝีมือเช่นกัน แอนกล่าวว่า ใช่ค่ะ มีพี่ตั๊ก-มยุรา เล่นเป็นแม่ของพระเอกที่ต้องฟาดฟันกับพี่นก-จริยา เป็นคู่เอก แล้วก็มาปะทะกับพลอย-เฌอมาลย์ ในช่วงแรก ยังมี พี่บ็อบ-ทูน, พี่หนุ่ม-สันติสุข ที่ต้องฟาดฟันกัน เรื่องนี้ต้องหาคนที่มีฝีมือมาเล่น คิวก็คงต้องปวดหัวนิดหน่อยค่ะŽ


แอน - จุ๋ยแอน - จุ๋ย


สามีตีตราสามีตีตรา


สามีตีตราสามีตีตรา


สามีตีตราสามีตีตรา


สามีตีตราสามีตีตรา


สามีตีตราสามีตีตรา


สามีตีตราสามีตีตรา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์