อาร์-ชลลี่ ชวนคนไทยประหยัดพลังงาน


อาร์-ชลลี่ ชวนคนไทยประหยัดพลังงาน

ใกล้จะถึงเดือนเมษายน เดือนที่คนไทยเตรียมตัวหยุดยาวเพื่อพักผ่อนจิตใจ รวมทั้งเป็นเดือนที่ร้อนที่สุดในประเทศไทยก็ว่าได้


งาน นี้ "อาร์ เดอะสตาร์" และ "ชลลี่  วจนานนท์" เป็นอีกหนึ่งพลังเสียงคนรุ่นใหม่ ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว ขอแวะมาที่อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี จังหวัดที่ขึ้นชื่อเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เพื่อร่วมโครงการ "รณรงค์ปลูกจิตสานึกการประหยัดพลังงานภายในชุมชน (PTT Green Place Save Life)" ที่จะทำให้ประชาชนในพื้นที่มีการประหยัดพลังงานเพื่อประเทศ และสามารถนาความรู้ที่ได้จากโครงการนำไปประยุกต์ใช้ในชุมชนได้ โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นนักท่องเที่ยวที่เดินทางท่องเที่ยวภายในอาเภอสวนผึ้ง , ประชาชนภายในอาเภอสวนผึ้ง และผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวภายในอาเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

ภายในงานมีพิธีมอบป้ายเลี่ยงการเดินทาง ณ หน้าองค์การบริหารส่วนตำบลสวนผึ้ง อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี  โดย นายสมศักดิ์ เหลืองจรุงรัตน์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสวนผึ้ง "อาร์ เดอะสตาร์" และ "ชลลี่ วจนานนท์" เมื่อเสร็จสิ้นลงก็จะพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไปทั้งในและ ต่างประเทศที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดราชบุรี 


  
โดย "อาร์ อาณัตพล" ได้เปิดเผยว่า  กิจกรรมครั้งนี้เพื่อรณรงค์ เริ่มจากเรื่องใกล้ตัวการจัดทำป้ายเลี่ยงการเดินทาง เส้นทางสถานที่ท่องเที่ยว ภายในพื้นที่อำเภอ สวนผึ้งจังหวัดราชบุรี เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยว ต่างๆ ในกรณีการจราจรภายในพื้นที่ไม่สะดวก และเป็นการประหยัดพลังงานเชื้อเพลิง  แค่เราเริ่มจากสิ่งง่ายๆ ก็ทำให้เราช่วยกันประหยัดพลังงานกันได้ 


 
ด้าน "ชลลี่ วจนานนท์" เล่าถึงการมาทำกิจกรรมครั้งนี้ การที่เราเดินทางไปติดสติ๊กเกอร์ I Love suan pueng ตามผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวในจังหวัดราชบุรี อาทิ บ้านหอมเทียน รีสอร์ทภูผาผึ้งฯลฯ  เพื่อเป็นการปลูกจิตสานึกในการประหยัดพลังงานเพื่อสิ่งแวดล้อม ให้กับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว ประชาชนทั่วไปที่เดินทางมาเที่ยวในอำเภอสวนผึ้ง

โดยสื่อประชาสัมพันธ์ประจำโครงการภายใต้แนวคิดที่ว่า ถ้าหากธรรมชาติพูดได้เค้าจะบอก อะไรกับเรา ??? "Comment from the nature" ซึ่งชลลี่คิดว่าเป็นโครงการที่ทุกคนควรให้ความสนับสนุนเป็นอย่างมากนะคะ เพราะคนที่ได้ผลประโยชน์จากโครงการนี้ ก็เป็นมนุษย์เราทุกคนนี่เองค่ะซึ่ง




อาร์-ชลลี่ ชวนคนไทยประหยัดพลังงาน


อาร์-ชลลี่ ชวนคนไทยประหยัดพลังงาน


อาร์-ชลลี่ ชวนคนไทยประหยัดพลังงาน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์