เวียร์ ปฏิเสธเฝ้า เบลล่า ถึงกองไม่เคยปาร์ตี้กันจนงานเสีย

"เวียร์" ปฏิเสธเฝ้า "เบลล่า" ถึงกองไม่เคยปาร์ตี้กันจนงานเสีย

พักหลังมีข่าวกับสาว ๆ บ่อยเหลือเกิน แต่ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ก็ยังยืนยันว่าไม่มีใคร เพราะทุ่มถ่ายละคร “ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง” อย่างเดียว ส่วนกระแสข่าวกับ เบลล่า-ราณี แคมเปญ นั้น ความสัมพันธ์ก็ยังเป็นแค่พี่น้อง ปัดเรื่องตามเฝ้าถึงกองและปาร์ตี้กันจนเสียงาน โดยเวียร์เปิดเผยกลางงานเปิดตัวกางเกงยีนแม็ค ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ ว่า

“ความรักของเวียร์เหรอ ยังทรง ๆ เจอแต่หน้า ใหม่-ดาวิกา ทุกวัน เพราะ 7 วันนี่เทคิวให้ “ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง” อย่างเดียว เพราะถ่ายไม่ทัน ยังไม่ได้เจอใครเลยนอกจากใหม่ ส่วนกับเบลล่าคนก็คงจับตามอง แต่ก็ไม่มีอะไรหรอกครับ เราก็แบบเหมือนคุย ๆ กันปกติ อะ เวลามีงานก็ไม่ค่อยได้คุยกัน ก็ไม่ได้คุยกันทุกวัน ไม่ได้มีไปตามเฝ้าที่กอง น่าเกลียด จะไปตามเฝ้าได้ยังไง ไม่เกี่ยวกับเรื่องข้ามช่อง เพราะช่อง 3 ช่อง 7 เราก็เป็นเพื่อนกันได้ เพราะนักแสดงก็มีอาชีพเหมือนกัน เราก็ทำงานเพื่อประชาชนสร้างความสุขเหมือนกัน กระแสข่าว เวียร์-เบลล่า ผมรู้สึกเฉย ๆ นะ ผมอยู่มา 8 ปีแล้วนะ ผมเจอเวียร์แล้วต่อด้วยใครก็ไม่รู้กี่คนแล้วอะ มันก็คือชิน ๆ หูครับ”

มีข่าวว่าไปปาร์ตี้กับเบลล่าจนถึงขั้นทำให้น้องเขาเสียงาน? “จริงเหรอครับ ข่าวค่อนข้างแรงครับ ไม่มีหรอกครับ พวกเราค่อนข้างที่จะรับผิดชอบในงานอยู่แล้ว เราเป็นนักแสดงนะ ต้องรับผิดชอบมากพอสมควร ไม่งั้นเขาก็คงไม่เอาเราทำงานตรงนี้หรอก ช่วงนี้ก็มีเจอน้องบ้าง แต่ไม่บ่อยครับ เพราะผมเองก็ค่อนข้างยุ่ง ๆ” แล้วเป็นห่วงน้องไหมมีข่าวแบบนี้? “ผมว่าเราต้องรับสถานการณ์ให้ได้ เพราะอยู่ในวงการบันเทิงก็ค่อนข้างที่จะมีข่าวดีบ้างไม่ดีบ้าง แรงบ้าง เบาบ้าง เราต้องอยู่กับมันให้ได้ เพราะมันก็คือส่วนหนึ่งของการทำงาน เรื่องการตอบคำถามเราก็ไม่ได้คุยกัน เราก็คุยกันปกติ”.


เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ


เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ


เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ


เบลล่า ราณีเบลล่า ราณี


เบลล่า ราณีเบลล่า ราณี

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์