ใบเตยไม่รู้DJแมนฉุนแทนท้าต่อยต๊อบเมินเกาะดังวอนจบ

ลูกทุ่งสาว"ใบเตย อาร์สยาม" บอกไม่รู้ "DJ แมน พัฒนพล" ท้าต่อย "ต๊อบ ชัยวัฒน์" เข้าใจฉุนแทน เมินเกาะดัง วอนจบลั่นเลิกพูดถึง

ควันออกหูแทนสาว "ใบเตย อาร์สยาม" ทีเดียว สำหรับหนุ่มคนสนิทอย่าง "ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา" หลังหนุ่ม "ต๊อบ ชัยวัฒน์ ทองแสง" ออกมาตอบโต้สาวใบเตย งานนี้คนกลางอย่างสาวใบเตยก็เปิดเผยว่า

"เรื่องที่พี่แมนไม่พอใจต๊อบถึงขั้นท้าต่อยกันนั้น จริงๆ ถ้าเป็นใครก็คงไม่พอใจแทนเรา ไม่ใช่แค่พี่แมนก็แทบจะทุกคนที่ได้ยิน ซึ่งในความคิดของใบเตยก็จบเถอะ มันก็นานมากแล้ว อย่าเริ่มอะไรอีกเลย เพราะคงไม่มีใครมองทั้งเขาและเราดีเลย ถามว่าต้องไปคุยกับพี่แมนไหม ก็คือใบเตยว่าพี่เขาก็คงไม่ซีเรียสอะไร ก็คงคิดได้ เพราะเรื่องมันก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับพี่แมนอยู่แล้ว แต่เขาก็คงเห็นว่ามันไม่แฟร์กับเรามาก แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว ถามว่ากลัวจะเป็นปัญหาระหว่าง 2 หนุ่มไหม ก็คิดว่าคงไม่ เพราะพี่แมนเขาพูดอะไรไปเขาก็คงมีสติ และด้วยความที่เขาเป็นลูกผู้ชายมากเท่านั้นเอง ซึ่งก็คงแยกแยะกันออกว่าเรื่องใครเป็นเรื่องใคร จริงๆ ใบเตยก็ยังไม่เห็นคลิปที่พี่ต๊อบให้สัมภาษณ์ เห็นแค่ที่เพื่อนๆ มาบอก และตัวใบเตยเองก็ไม่อยากจะฟัง ไม่อยากจะดูอะไรอยู่แล้ว ซึ่งมันก็ไม่ได้มีส่วนสำคัญหรือมีความหมายกับชีวิตเลย และก็ไม่อยากจะเริ่มต้นอะไรอีก เพราะเราจบมานานแล้ว เราไม่เคยพูดถึงเขา ไม่เคยมีใครเคยสัมภาษณ์เขา เราไม่เคยแม้แต่นึกถึงทั้งในทางดีหรือไม่ดี เราไม่เคยทำ มาวันนี้ก็ยังขอยืนยันคำเดิมว่า จะขอจบและจะไม่ขอพูดถึงเขาอีก ถามว่ามีโอกาสโทรไปพูดคุยกับพี่ต๊อบไหม ก็ไม่เคย เพราะ 2 ปี เกือบ 3 ปีแล้ว ที่เราไม่เคยติดต่อสื่อสารกัน และไม่เคยยุ่งอะไรใดๆ กับชีวิตเขาเลย และเขาก็ไม่เคยเข้ามาข้องเกี่ยวกับชีวิตของเรา มาวันนี้ก็ไม่ทราบว่าเพราะอะไร ซึ่งเราไม่ได้เป็นคนเริ่มต้น เรื่องเขาจะเกาะกระแสเราไหม มันก็อยู่ที่วิจารณญาณของทุกคน แต่ใบเตยเองก็ไม่ขอคิดแบบนั้นกับคนที่เคยดีกัน ก็เอาเป็นว่าให้ทุกอย่างมันจบ และหลายๆ อย่างที่พี่เขาพูดมาส่วนใหญ่แล้วมันไม่ได้มาจากความเป็นเรื่องจริงเลย ก็จบไปเถอะ จะเรื่องอะไรหรือยังไง ณ วันนี้ คนที่รู้ดีที่สุดคือพี่เขา ก็ถ้าเขาไม่จบก็คงเป็นเรื่องของเขา ทุกอย่างมันไม่ใช่เรื่องของเรา เรายอมรับอดีตอย่างสงบมานานมากแล้ว ไม่เคยที่จะขุดคุ้ยอะไรทั้งสิ้น ใบเตยไม่เคยพูดถึงใครในทางไม่ดี"


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์