หมาก เผยวันเกิด19มี.ค.สุดแฮปปี้-ได้ทำบุญกับพ่อแม่


หมาก เผยวันเกิด19มี.ค.สุดแฮปปี้-ได้ทำบุญกับพ่อแม่

 วันที่ 22 มี.ค. ที่ แกรนด์ บอลรูม ชั้น 7 รร.โซฟีเทล สุขุมวิท พระเอกจอมทะเล้น ‘หมาก’ปริญ สุภารัตน์ 

ให้สัมภาษณ์ระหว่างรอเข้าฉากถ่ายทำละคร “ต้นรักริมรั้ว” ถึงเรื่องที่เพิ่งผ่านวันเกิด 19 มี.ค. มาหมาดๆ ว่า

 “แฮปปี้มากๆ เพราะพ่อแม่ลงมาหาที่กรุงเทพฯ แล้วก็ไปทำบุญด้วยกัน นั่งคุยกันเรื่องชีวิตที่ผ่านมา ที่สำคัญได้ของขวัญชิ้นใหญ่มาเป็นบ้านหลังใหม่แถววัชรพล เรื่องราคาขออุบไม่บอก แต่หลังนี้ผมกับครอบครัวช่วยกันซื้อ เรียกว่าทุ่มเต็มที่มันทำให้รู้สึกว่าตัวเองต้องโตขึ้น จริงๆ ตอนนี้มีบ้านอยู่แล้วซึ่งผมอยู่กับพี่สาว สำหรับบ้านหลังใหม่ก็คงจะอยู่กับพี่สาวเหมือนเดิมแต่คิดว่าคงจะอยู่หลังนี้ไปยาวเลย”

 ผู้สื่อข่าวถามว่า อยากหาใครมาเป็นสมาชิกเพิ่มในบ้านไหม พระเอกหนุ่มพยักหน้ารับ

 “หาอยู่แต่ยังไม่มีครับ ตั้งใจว่าถ้าแต่งงานมีครอบครัวผมก็อาจจะใช้บ้านหลังนี้เป็นเรือนหอเลย ตอนนี้พอบอกไปว่าผมไม่มีใครคนก็จะไม่ค่อยเชื่อ ต้องบอกว่าคนที่เป็นแบบจริงจังใช่เลยยังไม่มี แต่จะมีแบบที่ชอบที่ปลื้มอยู่ แต่ไม่มีจังหวะที่จะเข้าไปทำความรู้จักหรือดูแลได้เต็มที่เพราะงานของผมก็ยังเยอะอยู่ ไม่อยากจะเข้าไปดูแลได้ช่วงหนึ่งแล้วก็หายไป ฉะนั้นรอจังหวะที่พร้อมทีเดียวเลยดีกว่า”

 ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า คนที่บอกว่าแอบชอบอยู่เป็นคนในหรือนอกวงการ หมากกล่าวว่า

 “คนในวงการนี่แหละครับ แต่ไม่บอกว่าเป็นใคร ไม่รู้ด้วยว่าเขารู้ตัวหรือเปล่าเพราะโดยนิสัยผมจะเป็นคนเก็บอาการขี้อาย ตรงนี้คนจะมองว่าเป็นจุดอ่อนที่ทำให้ผู้หญิงอาจจะไม่มั่นใจก็ได้ว่าผมจริงจังหรือเปล่า แต่ก็ไม่เป็นไรครับเพราะตอนนี้ก็ไม่ได้มองหาใครจริงๆ จังๆ”

 ต่อข้อถามว่า แล้วกับสาวในวงการคนก่อนหน้านี้อย่าง ‘วิว-วรรณรท’ ที่เพิ่งมีข่าว เรียกว่าหมดลุ้นแล้วใช่ไหม “คงแห้วตามเดิมครับผม” หมากกล่าวพร้อมหัวเราะ



หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์