ไหนว่าไม่มีอะไร กุ๊บกิ๊บ บอกเจอ ใหม่ ดาวิกา ได้ แต่ไม่ขอร่วมงาน


กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

ชัดเจนตามสไตล์ของตัวเองเหมือนกัน สำหรับสาวเพิ่งโสดหมาดๆ อย่าง "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย" 

ที่สงสัยชักเริ่มเบื่อหน่ายกับการถูกถามประเด็นเดิมๆ เกี่ยวกับอดีตคนรัก "มาริโอ้ เมาเร่อ" ที่เจ้าตัวเพิ่้งจะยอมรับไปว่าได้เริ่มพูดคุยกับนางเอกสาว "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" ซึ่งทางกุ๊บกิ๊บเองเมื่อถูกถามถึงประเด็นนี้ เธอก็ถึงกับอึ้ง ก่อนจะบอกว่า ไม่ขอพูดถึงอีก เพราะเดี๋ยวจะมีคนหาว่าเลิกกันแล้ว แต่ทำไมเธอยังไม่ยอมจบ

"เราจะเป็นอะไรก็ได้แล้วแต่โอ้เลือก เพราะเราเหมือนเดิม จะกลับมาคบไหมอันนี้ก็ไม่แน่ใจ แล้วแต่เวลา มันเป็นช่วงเวลาพักเบรก หนูไม่ได้ไปไหน หนูยังอยู่ตรงนี้ เรื่องโอ้กับใหม่ ก็เพิ่งทราบค่ะ ก็แล้วแต่เขาค่ะ ไม่ได้มีความรู้สึกอะไร หนูขอไม่ขอพูดค่ะ แล้วแต่เลยค่ะ หนูไม่เกี่ยวกับโอ้แล้ว ไม่ง้อค่ะ ตอนนี้ไม่ได้คิดอะไรกับโอ้เลย คิดแต่เรื่องของตัวเอง ไม่ได้ปิดค่ะ แต่ยังไม่อยากมีใคร ไม่เหงาเลย แค่ไม่มีโอกาสได้เจอกัน ตอนนี้คือเราก็โอเคค่ะ เราไม่ได้เศร้าอะไร ถึงแม้เราจะจบการเป็นแฟน แต่เราก็ยังเป็นเพื่อนกัน"
 
"หนูไม่ขอพูดแล้ว บางทีก็ไม่อยากไปยุ่งกับใคร หนูขออยู่ของหนูคนเดียวแล้วกัน ใครคิดว่ามีความสุขก็ตามสบาย เราปล่อยไปค่ะ เรื่องนี้ปล่อยผ่านค่ะ จบแล้วก็จบสิคะ หนูก็ยังรักเดียวเหมือนเดิมอยู่ มีความห่วงใยเหมือนเดิม แต่ตอนนี้ในเมื่อมันต่างคนต่างไป ก็ไม่อยากไปยุ่งเรื่องเขาเยอะมากมาย เดี๋ยวจะหาว่าไม่จบ สร้างกระแสไม่ขอพูดดีกว่า แล้วแต่ค่ะ พูดตรงๆ ตอนนี้ไม่ได้คิดอะไรเรื่องโอ้เลย ถ้าเจอก็คงปกติค่ะ กับใหม่ไม่ได้สนิท เจอกันน้องก็ดีกับหนูนะคะ แต่แค่เราไม่ได้เจอ ปกติก็ไม่ได้วนมาเจอกันอยู่แล้ว หนูก็เดินหน้าต่อไป ร่วมงานกับใหม่ ก็ร่วมงานได้ แต่อย่าเลยดีกว่าค่ะ"



กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์


กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์


กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์


มาริโอ้ เมาเรอร์ - ใหม่ ดาวิกามาริโอ้ เมาเรอร์ - ใหม่ ดาวิกา

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์