ไม่อยากต่อความยาว กฤษณ์ เลี่ยงตอบ มาช่าโพสต์ด่า!


กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์

 เมาท์กันให้แซ่ดว่าอยู่ๆ "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" ก็โดนปลดฟ้าผ่าจากการเป็นพิธีกรรายการ"ไทยแลนด์ก๊อตทาเล้นจ์"

 โดยเปลี่ยนตัวเป็นตลกสาวสุดฮอต "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรหม" ซึ่งเจ้าตัวก็เลยขอแจงว่า เรื่องการเปลี่ยนตัวพิธีกรนั้น ตนเป็นคนขอถอนตัวเอง เนื่องจากงานเยอะจนทำให้คิวไม่ลงตัว

"เป็นเรื่องของเวลาครับ เพราะว่าตอนนี้ผมงานยุ่งมาก มันไม่ลงตัวก็เลยไม่ได้ทำ ตุ๊กกี้เข้ามาก็ไม่ได้รู้สึกอะไร ดีแล้วครับ ส่วนตัวก็ติดงานและยุ่งจริงๆ เลยไม่ได้ทำต่อ เวิร์คพอยท์ให้งานกระจายจนทำไม่ไหวแล้วครับ เสียดายเหมือนกันนะครับ แต่รู้สึกว่าถ้าเราบริหารเวลาไม่ดี ไปทำกลัวว่ามันจะไม่ได้ เราไม่ได้ทะเลาะกันหรือโดนปลดอะไร เราไม่มีปัญหาอะไรเลย มันติดตรงที่เวลาไม่ลงตัวเท่านั้นเอง ผู้ใหญ่ก็เข้าใจผมยังทำพิธีกรอยู่ คนอวดผีก็ยังทำ แฟนพันธุ์แท้ก็ยังทำ ปกติเลย"

"กับข่าวที่ว่าผมมีบริษัทลูกกับเวิร์คพอยท์เลยดูไม่เหมาะสมกับการตำแหน่งพิธีกร อันนี้ไม่เกี่ยว เราก็ยังทำพิธีกรอื่นๆ อยู่ เดี๋ยวก็จะมีรายการใหม่อีก ก็ยังอยู่กับเวิร์คพอยท์รายการนี้ก็ถือเป็นรายการแรกที่เราผลิตให้กับเวิร์คพอยท์ รายการนี้จะเกี่ยวกับเสียง เป็นเกมส์โชว์ ซึ่งผมก็เป็นพิธีกรเอง ไม่ใช่ลูกรักครับ เพราะศิลปินในเวิร์คพอยท์เราทำงานกันแทบไม่ไหว เราทำงานกันเยอะมาก ทุกคนทำงานจนรับกันไม่ไหว คิวเต็มเอี๊ยด"
      
เมื่อย้อนถามถึงประเด็นฉาวกรณีคนรักเก่า "มาช่า วัฒนพานิช" โพสต์เฉ่งในอินสตาแกรมนั้น กฤษณ์ ก็ขอเลี่ยงด้วยการปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องนี้

"เรื่องนี้ผมไม่ขอพูดแล้วกันนะครับ พูดไม่ได้จริงๆ ไม่ขอพูดอะไรเลยแล้วกัน ไปประเด็นอื่นดีกว่า เดี๋ยวตอบเดี๋ยวมันจะวุ่นวายไปกันใหญ่"



กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์


กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์


กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์


ข้อความที่อ้างว่าข้อความที่อ้างว่า'มาช่า วัฒนพานิช' เป็นคนโพสต์

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์