นักร้องคู่ขาแอ๊บแมน แบบไม่มีใครรู้

ถึงคิวของ นักร้องคู่ขา ที่แอบแต๊บแต๋ว
 
สร้างลุคแม๊น...แมน จนสาวๆ ตกหลุมเสน่ห์ กับความหล่อสไตล์แดนปลาดิบ
& กิมจิ แต่พอเผลอลืมแต๊บอาการเมื่อไร ก็จะกลายเป็น ก็ หมวย นิ คะ ทันที คู่ขาแอ๊บแมน คู่นี้ เป็นถึงนักร้องชายยอดนิยม เสียงดี มีเสน่ห์ เป็นหนึ่งในแม่เหล็กรุ่นใหญ่ของค่ายตึกใหญ่ แถมพ่วงงานพิธีกรรายการโทรทัศน์ยอดฮิท และดีเจคลื่นสุดฮอท โอ๊ย...สารพัด กลาดเกลื่อนไปหมด

คนที่เป็นฝ่ายผัว หรือฝ่ายรุก


บางครั้งก็ส่อแววว่าหล่อนเป็นสาวแตกทั้งในจอ และนอกจอ ลืมแต๊บอาการมากๆ  แต่ไม่รู้ทำไม สาวๆ ถึงได้กรี๊ดหล่อนกันนัก ถ้าอยากรู้ว่าหล่อนแตก ไม่แตก ก็ตามไปดูแถวมหาวิทยาลัยริมน้ำชื่อดัง แล้วถามนักศึกษาที่นั่นดูสิ พอเอ่ยชื่อหล่อน ปั๊บเขาก็ อ๋อ...ออออออ!!! กันแล้ว



เพราะอยู่ที่มหาลัยหล่อนจะกลายร่าง เป็นสาวดาวมหาวิทยาลัย

ทำตัวไม่แมนเหมือนในทีวีสักนิด แถมทีเด็ดกว่านั้นถึงหล่อนจะสาวแตก แต่ก็เป็น
สาวเสียบ นะจ๊ะ เพราะมีพวกกะเทยหน้าหล่อ มาทำหน้าตาอ้อร้อยั่วน้ำลายหล่อนเยอะแยะ แต่หล่อนไม่ขอเลือกรับประทาน เพราะหล่อนชอบแบบหล่อ แมน ที่ชอบเป็นผู้ถูกกระทำจากหล่อนซะมากกว่า โอ๊ย...ปวดจิต

และผู้โชคดีนายนั้นก็คือ
 
นักร้องสุดหล่อตาหยี ลูกคอเจ้าเสน่ห์ หน้าตาออกไปโทนแดนกิมจิ ที่แอ๊บแมนได้เนียนมากๆ แบบไม่มีใครรู้ ว่านักร้องนายนี้เป็น เกย์ ชอบลิ้มรสไม้ป่าเดียวกัน นักร้องแอ๊บนายนี้ เข้าวงการมานานพอประมาณ เริ่มจากการเล่นโฆษณา และเป็นพิธีกรรายการเด็กอยู่นานพอมาออกอัลบั้ม ก็ดังเปรี้ยงปร้างขึ้นมาทันที


 



แล้วในที่สุด “ผีตุ๊ด กับ ผีเกย์ ก็มาเจอกัน

เลยตกลงคบค้าสมาคม เป็นคู่ผัวตัวเมียกันอยู่พักใหญ่ๆ เทียวคอยไปรับ ไปส่ง กันถึงที่มหาวิทยาลัย จนสาวๆ แถวนั้น รู้สึกอิจฉา แถมเสียดาย ที่หน้าตาหล่อๆ แบบนี้ ไม่น่าจะหันไปเล่นประตูหลัง

โอ๊ย...แล้วเรื่องแบบนี้นะ

ใครๆ ในตึกใหญ่เขาก็รู้กันทั้งนั้น ว่านังพวกแก๊ง นักร้องเกย์ ตุ๊ด กะเทย ที่พยายามแอ๊บแมน แต่ทำไม่ได้หลายคน มันก็สลับ สับเปลี่ยน วนไป วนมา ผลัดกันรับ ผลัดกันรุก อยู่นั่นล่ะ เพราะหน้าตาแต่ละคนมันก็หล่อๆ น่าลิ้มลองทั้งนั้น สงสัยคงจะรู้ไส้ รู้พวง กันหมดแล้วแหละ ว่าใครของเล็ก ใครของใหญ่ แต่เสียดาย ที่มันใช้กับพวกชะนีไม่ได้


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวดี ดี โดย:



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์