ขวัญ-ชามชิลล์ ชิวล์ ไม่เกาเหลา ประเด็นอ้าย!


ขวัญ-ชามชิลล์ ชิวล์ ไม่เกาเหลา ประเด็นอ้าย!

หลังคนสนิทคนใหม่ของ 'ขวัญ อุษามณี' นั้น โดนโยงประเด็นว่า เป็น 'แฟนเก่า' ของ 'ชาม ไอยวรินทร์'

 ทำเอา ทั้ง สองสาวโดน ชงประเด้นเกเหลา ทันที ....งานนี้ ชาม และ ขวัญ เลยขอเคลียร์ ว่า 'นิยมกินเส้นไม่บริโภคเกาเหลาแน่นอน'!

ชาม :: "คือชามรู้สึกว่าไม่มีอะไร ก็ไม่ค่อยงงเท่าไรกับข่าวที่ออกมา แต่ชามก็ไม่ค่อยรู้ว่าเรื่องมันเป็นยังไง รู้แค่ว่าเราไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ถามว่าทราบข่าวขวัญคุยกับอ้ายอยู่ไหม ก็ไม่รู้เลย เพราะว่าตอนนี้ชามไม่ได้คุยกันอ้ายแล้ว ก็อย่างที่บอกว่าชามกับอ้ายก็เป็นเพื่อนกันมาตั้งนานแล้ว ช่วงที่เขาไปอังกฤษก็เหมือนไม่ค่อยได้คุยกัน แล้วความเป็นเพื่อนไม่ว่าจะเป็นเพื่อนผู้ชาย หรือผู้หญิง 

พอห่าง ๆ กันก็ไม่ค่อยได้คุยกันเลย ไม่ได้อัพเดทกัน เรื่องของเขาชามไม่กล้าพูด เพราะชามไม่รู้ว่าเรื่องราวเป็นยังไง แต่ยืนยันชามกับขวัญ ไม่มีปัญหาแน่นอน ชามแล้วแต่เลยค่ะ ความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม ใครมีความรักก็ยินดีด้วย สำหรับหัวใจของชาม ตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิม ไม่มีใคร ไม่เหงา เพราะว่าชามเป็นลูกคนเดียวก็เลยชินกับการอยู่คนเดียว แต่ไม่ได้เข็ดรัก เพียงแต่ตอนนี้ที่เลือกอยู่คนเดียว เพราะว่ายังไม่เจอใครที่ถูกใจ ก็สแกนเยอะเหมือนกัน เพราะชามไม่อยากที่จะผิดหวัง หรือเสียใจอีก"

ขวัญ:: "อย่าชงข่าวเลยพี่ ชงข่าวแบบนี้มันไม่ได้เป็นข่าวน่าชื่นชมทั้งตัวขวัญและตัวชาม พอชงกันไปชงกันมามันก็จะกลายเป็นประเด็นเกาเหลากันมากกว่า ซึ่งจริงๆ มันก็ไม่มีอะไร คือส่วนตัวแล้วขวัญไม่ได้สนิทกับชาม เพราะว่าเราอยู่กันคนละช่อง มางานนี้ขวัญก็ไม่ทราบมาก่อนว่าต้องมางานเดียวกัน ขวัญรู้แค่ว่า มีเกรซ เพราะว่าถ่ายละครเรื่องเดียวกัน ก็ไม่ลำบากใจที่ร่วมงานกัน 

ก็อย่างที่หนูบอกไปว่า หนูเข้าใจในการทำงานของพี่ๆ นักข่าว หนูก็อยากมีจุดยืนในการทำงานของหนู ที่หนูอยากทำงานด้วยผลงานของหนู เป็นสิ่งที่นักแสดงมืออาชีพเขาทำกันค่ะ ไม่ได้อยากเติบโตด้วยกันเป็นข่าวลงหน้าหนึ่ง หนูอยากมีภาวะการโตของนักแสดงมากขึ้น เรื่องที่ถ้าออกงานร่วมกันจะถูกจับประเด็นนั้น หนูก็อยู่วงการมาตั้งแต่เด็กๆ ก็พอจะจับทางออก 

แต่ว่าข่าวเดี๋ยวนี้ก็ไม่มีอะไรมาก ก็วนไปตามกระแสของสังคม ตอนนี้ขวัญก็ได้แค่บอกว่าไม่มีอะไร ขวัญไม่อยากให้มานั่งสัมภาษณ์ขวัญหรือชาม คือเราต่างคนต่างทำงานเราอยู่ในวงการเดียวกัน มันก็ต้องมีพบปะเจอกันอยู่แล้ว ถามว่ายังคุยกับอ้ายอยู่ไหม ก็เอาเป็นว่าเขาก็ไม่เกี่ยว ตอนนี้เขาก็คือเพื่อนของขวัญ คุยไม่คุยมันก็เรื่องข้างใน"



ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ชาม ไอยวรินทร์ชาม ไอยวรินทร์


ชาม ไอยวรินทร์ชาม ไอยวรินทร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์