“เอมี่” ยันรัก “ซี” ยังแฮปปี้ วอนผู้หวังดีหยุดปั่นไร้สาระ


เอมี่ กลิ่นประทุม คงจะเพลียละเหี่ยใจไปกับข่าวคราวเรื่องความรักของตัวเอง หลังจากที่แฟนหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ มีข่าววอกแวกแอบกิ๊กนักร้องสาว กระแต อาร์สยาม เรื่องราวดูท่าจะบานปลายเป็นเหตุให้ ซี ต้องออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวเคลียร์ตัวเองว่าไม่มีอะไรจิ๊จ๊ะกับนักร้องทั้งสิ้น

เรื่องราวก็ดูท่าจะจบไปแล้ว แต่เหตุการณ์กลับประทุขึ้นมาอีกเมื่อน้องสาวของกระแต อาร์สยาม งัดข้อความใน LINE ออกมาแฉและยืนยันว่า ซี ศิวัฒน์ จีบนักร้องสาวจริงโดยบอกว่า ซี แอบมาหา กระแต ที่บ้านเมื่อตอนที่ เอมี่ไปเที่ยวฮ่องกงกับเพื่อน ๆ นอกจากนี้ยังท้าทายอีกว่าเรื่องนี้ต้องติดตามดูกันต่อไปด้วย

ซึ่งทุกคนที่ได้ติดตามเรื่องราวดังกล่าวผ่านทาง instagram นั้นต่างเข้ามาให้กำลังใจ บางคนได้โพสต์ข้อความถามตรง ๆ ว่าเรื่องทีเกิดขึ้นนั้นจริงหรือไม่

ล่าสุดนางเอกสาว เอมี่ ได้โพสต์ตอบกลับทุก ๆ คนที่เป็นห่วงและอยากทราบเรื่องราวว่า…

คนอื่น” หรือ “ใคร” จะเป็นไง จะทำเพื่อเหตุผลอะไร มี่ไม่ทราบนะคะ …ไม่ขอยุ่งกับครอบครัวใคร แต่มี่กับคุณซีแฮปปี้ดีค่ะ คุณซีเป็นคนดี ดีกับมี่ทุกอย่าง ชีวิตเราเหมือนเดิม คบกันอย่างมีความสุขเพราะฉะนั้นพอเถอะนะคะ ในเมื่อทุกอย่างระหว่างมี่กับคุณซีดีอยู่แล้ว จะยังต้องการอะไร ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ สำหรับทุกความเป็นห่วง มี่รับรู้ได้จากใจถึงความรักที่ทุกคนมีให้ สบายกันได้นะคะ มี่กับคุณซีไม่เลิกกันอย่างแน่นอนคะ และข้อความล่าสุดคือ เห็นข่าวแล้ว ไร้สาระ ไม่ขอยุ่ง 

ซี - เอมี่ - กระแตซี - เอมี่ - กระแต


ซี - เอมี่ซี - เอมี่


ซี - เอมี่ซี - เอมี่


ซี - เอมี่ซี - เอมี่


ซี - เอมี่ซี - เอมี่


เอมี่เอมี่


ซี - เอมี่ซี - เอมี่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์