มาริสา แจงข่าวโดนผู้ชายหลอก


มาริสา แจงข่าวโดนผู้ชายหลอก

 วันที่ 21 มี.ค. ที่ ลานเวิร์กแอนด์เพลย์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 9 ดารา-นางแบบชื่อดัง ‘สา’มาริสา อานิต้า 

มาร่วมงาน “CPN SUMMER SPOTTED 2013 ช้อปทุกก้าว เป็นที่จับตาทุกช็อต” หลังเสร็จงานดาราสาวให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงเรื่องที่โพสต์ด่าผู้ชายคนหนึ่งในอินสตาแกรมโดยมีข้อความว่า

 “คุณโกหก คุณหลอกลวง คุณดูถูก และคุณไม่เคยให้เกียรติสาเลย สาเคยถามหลายครั้ง ว่าคุณมีคนอื่นอยู่แล้วใช่ไหม คุณบอกเปล่า”, “ทั้งชีวิตสาไม่เคยทำตัวไร้คุณค่า คุณโกหกผู้หญิง 2 คน พร้อมกัน ทำลายความเชื่อใจ ความรู้สึกดีๆ แล้วคุณก็ขอโทษแบบส่งๆ คุณเคยคิดไหมว่าถ้าแฟนคุณรู้เรื่องนี้ เค้าจะรู้สึกอย่างไร” และ “คุณมันน่ารังเกียจ แม้แต่ความเป็นเพื่อนก็ไม่เหลือให้”

 โดย ‘สา’ กล่าวว่า “เรื่องนี้ขออธิบายสั้นๆ ขอพูดครั้งเดียวและทีเดียวจบ เรื่องเกิดขึ้นมานานพอสมควรแล้ว สาพยายามจบเรื่องนี้มาหลายครั้ง เพียงแต่เรื่องราวไม่จบสักที ครั้งนี้สาเลยขอเป็นฝ่ายจบด้วยตัวเอง ทุกคนก็ได้อ่านตามอินสตาแกรมแล้วก็เป็นไปตามนั้น ขอให้เรื่องทุกอย่างมันจบวันนี้ สาไม่มีอะไรจะตอบเพิ่มเติมแล้ว”




 ผู้สื่อข่าวถามว่า อะไรทำให้ตัดสินใจเอาข้อความลงอินสตาแกรม ดาราสาวกล่าวว่า

“หลังจากที่ลงแล้วหลายคนก็ออกมาวิจารณ์ค่อนข้างเยอะ สาขอพูดในฐานะที่ตัวเองเป็นผู้หญิงคนหนึ่งและทำงานในวงการบันเทิง สาไม่ชอบให้ใครมาดูถูกในอาชีพของสา และไม่ชอบให้ใครมาดูถูกในศักดิ์ศรีของตัวเอง สิ่งที่สาทำเพื่อปกป้องอาชีพของตัวเองและปกป้องศักดิ์ศรีในฐานะที่เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง

 เมื่อถามว่า รู้สึกเหมือนตัวเองโดนฝ่ายชายหลอกหรือเปล่า 

‘สา’ กล่าวสั้นๆ ว่า “แล้วแต่คนจะมองค่ะ ถามว่าหลังจากขึ้นอินสตาแกรมไปแล้ว ฝั่งผู้ชายมีฟีดแบ๊กอะไรบ้างไหม ตรงนี้ขอเก็บเป็นเรื่องส่วนตัวแล้วกัน ส่วนที่คนมองว่าผู้ชายคนนั้นเป็นพี่ต้าร์(บาร์บี้) บอกเลยว่าไม่ใช่ค่ะ อย่าไปดึงพี่ต้าร์มาเกี่ยว เรื่องของสากับพี่ต้าร์จบด้วยดีมากๆ ต่างคนต่างอยู่อย่างมีความสุข ส่วนผู้ชายคนที่สาต่อว่าในอินสตาแกรมเป็นคนนอกวงการค่ะ”

 ต่อข้อถามว่า สาเหตุที่ลงแล้วลบทิ้งเลยเพราะมีฟีดแบ๊กจากฝั่งผู้ชายหรือเปล่า ดาราสาวปฏิเสธว่า

 “ไม่ใช่ค่ะ สารู้สึกว่าเรื่องบางอย่างที่พูดออกไปแล้วทุกคนรับรู้และสำนึกผิด สาควรให้อภัยเพราะการให้อภัยคนเป็นการทำทานที่ยิ่งใหญ่ ที่เหลือเขาจะสำนึกหรือไม่สำนึกก็แล้วแต่บุญแต่แต่กรรม หลังจากนี้ก็ขอจบ ส่วนเขาจะจบหรือไม่จบ สาไม่ทราบค่ะ”

 ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า แล้วพอทราบไหมว่าภรรยาของเขาเป็นใคร ‘สา’ อุทานว่า “ว้าย คงไม่ใช่ภรรยา สาไม่ทราบค่ะ เป็นเรื่องของเขา” 

มาริสา แจงข่าวโดนผู้ชายหลอก


มาริสา แอนนิต้ามาริสา แอนนิต้า


มาริสา แอนนิต้ามาริสา แอนนิต้า


มาริสา แอนนิต้ามาริสา แอนนิต้า


มาริสา แอนนิต้ามาริสา แอนนิต้า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์