ต๊อบ ฝากถึงใบเตย จบเถอะ


 วันที่ 21 มี.ค. ที่ ชั้น 1 สยามพารากอน ในงานเปิดตัว “คอลลาเจน สตาร์” นักแสดงหนุ่ม ‘ต๊อบ’ชัยวัฒน์ แสงทอง ให้สัมภาษณ์หลังจากมาร่วมงานถึงกรณีที่ลูกทุ่งสาวสั้นเสมอหู ‘ใบเตย อาร์สยาม’ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่ขอพูดถึงดาราหนุ่มอีก 

 โดย ‘ต๊อบ’ กล่าวว่า “ได้ฟังแล้วครับ รู้สึกเฉยๆ อยากพูดอะไรก็พูดไป”

 แล้วที่ ‘ใบเตย’ บอกว่าไม่เคยพูดว่าต๊อบไปเกาะชายกระโปรงดัง แต่ต๊อบร้อนตัวเอง ดาราหนุ่มกล่าวอย่างฉุนๆ ว่า “บอกว่าผมร้อนตัวเหรอ ไม่ได้ร้อนเลยนะ ถ้าจะร้อนคงด้วยคำพูดของเขาที่บอกว่า ไม่อยากพูดถึงพี่ต๊อบมากเพราะไม่อยากมองว่าเขาจะมาเกาะชายกระโปรงเราดังอีกครั้ง จริงๆ ผมก็ไม่อยากพูดอะไรแล้ว อยากจบ แต่เขามาบอกว่าผมปล่อยภาพอีก ยืนยันเลยว่าผมไม่เคยมีรูปเขาอยู่ในโทรศัพท์ จะเชื่อหรือไม่เชื่อก็แล้วแต่ครับ”  ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า แล้วรูปที่หลุดออกมาถ่ายกันตอนไหนและใครเป็นคนขอถ่าย ‘ต๊อบ’ กล่าวว่า “ผมคงไม่ไปขอเขาถ่ายรูปหรอกครับ เขาเป็นคนถ่ายหรือเปล่า วันนั้นที่ไปงานคุณให้ใครถ่ายหรือเปล่า อันนี้ผมไม่รู้ แต่ไม่ใช่ผมถ่ายแน่นอน กล้าสาบานได้เลย จริงๆ ผมไม่จำเป็นที่จะต้องเอาภาพเหล่านี้มาสร้างกระแส อยู่เฉยๆ อยู่แห้งๆ แบบนี้ก็มีความสุขดีอยู่แล้ว ทุกวันนี้ผมก็ยังมีงานไม่ได้หายไปไหน”

ต่อข้อถามว่า แรงไปไหมที่ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงใบเตยก่อนหน้านี้ ดาราหนุ่มกล่าวว่า “ผมว่าไม่แรงไปนะ แต่อารมณ์ตอนนั้นอาจจะนิดนึง ผมเชื่อว่าผู้ชายทุกคนที่มาโดนด่าว่าเกาะชายกระโปรงผู้หญิงดัง พวกคุณก็ต้องรู้สึก บางคนบอกว่าผมไม่แมนออกมาโต้มาด่าผู้หญิง ผมอยากจะบอกว่าสิทธิ์คนเราเท่ากัน มีสิทธิ์ที่จะพูดก็อยากจะออกมาพูดมาแก้ข่าวบ้างว่าผมไม่ได้มาเกาะชายกระโปรงเขาดัง”  แย้บถามว่า ก่อนหน้านี้ถือว่าเคยคบกันได้ไหม “แค่รู้จักพอแล้ว ไม่เคยเป็นแฟน ถามว่าอยากฝากอะไรถึงใบเตยไหม ผมอยากบอกว่าจบเถอะ”

 ล่าสุด ‘ดีเจ.แมน-พัฒนพล’ ออกมาให้สัมภาษณ์ทำนองไม่ค่อยพอใจที่ต๊อบออกมาด่าใบเตย เรื่องนี้ดาราหนุ่มกล่าวว่า “ถ้าจะไม่พอใจก็เรื่องของพี่แมน อันนี้ก็เป็นสิทธิ์ของเขา ผมก็มีสิทธิ์ของผมที่จะออกมาพูดด้วยความบริสุทธิ์ใจจริงๆ ส่วนตัวผมไม่รู้จักกับพี่แมน แต่ถ้าเจอก็คุยได้เคลียร์กันได้ ส่วนใบเตยขอไม่คุยและไม่เคลียร์ดีกว่า”

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


ใบเตย - ต๊อบใบเตย - ต๊อบ


ใบเตย ใบเตย


ใบเตย ใบเตย


ใบเตย ใบเตย


ดีเจแมนดีเจแมน


ดีเจแมนดีเจแมน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์