ตั๊กปรับความเข้าใจเสี่ยตาแล้ว


ตั๊ก มยุราตั๊ก มยุรา

"ตั๊ก-มยุรา" เผยบังเอิญเจอ"เสี่ยตา"ที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังเผยผู้บริหารคนดังเข้ามาพูดคุย

เปรยเหมือนปลดล็อกความรู้สึกที่คั่งค้างในใจเชื่อเป็นผลมาจากการแผ่เมตตา

 หลังจากมีคนตาดีเห็นพิธีกรมากฝีมือรุ่นใหญ่ "ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา"  พูดคุยปรับความเข้าใจกับ "เสี่ยตา-ปัญญา นิรันดร์กุล" บิ๊กบอสบริษัท "เวิร์คพอยท์" ภายหลังจากที่พิธีกรรุ่นใหญ่ออกจากใต้ชายคาบ้านหลังเดิม เพราะความน้อยใจ เหมือนเป็นการเคลียร์ทุกเรื่องที่ค้างคาอยู่ในใจ เจอตัวพิธีกรรุ่นใหญ่ในงานเปิดรายการ "ตื่นมาคุย" ณ สตูดิโอ 5 โมเดิร์นไนน์ทีวี เจ้าตัวเผยดังนี้

 "ได้คุยกันแล้ว ล่าสุดบังเอิญไปเจอกันที่ห้างๆ หนึ่ง ช่วงวันวาเลนไทน์ ซึ่งวันนั้นเราตั้งใจจะไปซื้อการ์ด แล้วปรากฏว่าเห็นแกเดินมาไกลๆ เราก็ยกมือไหว้สวัสดี เราก็ไม่รู้ว่าคุณปัญญาจะยังไง แต่แกเดินเข้ามากอดแล้วจับแขนจับมือ ซึ่งปกติตั๊กกับคุณปัญญาจะไม่กอดกัน เพราะเราเป็นผู้ใหญ่กันแล้ว เดี๋ยวนี้เด็กรุ่นใหม่จะกอดกัน แต่เราไม่กอด แกก็บอกเราว่าคิดถึงเสมอนะ เขายังรักเรา แล้วก็กอดเรา ซึ่งตั๊กก็รู้สึกดีนะ ณ ตอนนั้นตั๊กตกใจ เราคาดไม่ถึงว่าเขาจะคุยกับเรา แต่ผิดคาด" ตั๊กกล่าว

 ถามต่อว่าหลังจากที่ออกจาก "เวิร์คพอยท์" ได้มีการพูดคุยกับผู้บริหารชื่อดังหรือเปล่า พิธีกรรุ่นใหญ่กล่าวว่า ไม่มีเลย แต่การเจอกันล่าสุดเหมือนเป็นการปรับความเข้าใจกัน

 "ไม่มีเลย ตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว ก็ไม่ได้คุยกันเลย ตอนนั้น ถ้ามีปาปาราซซีคงถ่ายรูปไปแล้ว (หัวเราะ) แต่วันนั้นในห้างไม่มีคนเลย คือหลังจากวันนั้นก็ไม่มีการติดต่อเรื่องงานกัน ซึ่งคุณปัญญาก็พูดว่าดีนะมาเจอกันวันวาเลนไทน์ คุยกันสักพัก แต่ไม่ได้คุยถึงเรื่องที่ผ่านมาแล้ว เราดูตาคนแล้วรู้ ว่าคุณปัญญารู้สึกดีจริงๆ เพราะสายตาคนจะหลอกกันไม่ได้ ถามสารทุกข์สุขดิบกัน (ปรับความเข้าใจ) ใช่ จากวันนั้นทุกอย่างก็โล่งเลย ตั๊กเชื่ออยู่เรื่องหนึ่งนะ เวลาที่เรามีปัญหาอะไรกับใคร

 เรามักจะแผ่เมตตา สวดมนต์และเอ่ยถึงว่า เราไม่อยากมีปัญหากับคนนี้เลย ขออุทิศบุญกุศลให้กันไป สังเกตุดูเราทำ 9 ครั้ง 10 ครั้ง จะเห็นผล เราจะเอ่ยถึงใครก็ตามที่เราอาจจะเคยทำไม่ดีไว้กับเขา หรือเขาโกรธเรา เราจะเอ่ยชื่อ แล้วสิ่งดีๆ จะกลับมา ถามว่ามีโอกาสจะกลับไปร่วมงานกันมั้ย คิดว่าคงไม่ใช่เร็วๆ นี้ เพราะมันจะดูแปลกๆ" ตั๊กกล่าวทิ้งท้าย



ตั๊ก มยุราตั๊ก มยุรา


ตั๊ก มยุราตั๊ก มยุรา


ตั๊ก มยุราตั๊ก มยุรา


ตั๊ก มยุราตั๊ก มยุรา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์