พจน์ ดึงเมย์-กึ้ง-ว่านลงหนังเหยินเป๋เหล่

พจน์ อานนท์ ฟุ้ง

ดึง "กึ้ง" เฉลิมชัย มหากิจศิริ และ "ว่าน" ธนกฤต พานิชวิทย์ ลงเล่นหนัง "เหยินเป๋เหล่" เพราะทั้งคู่ไม่เคยลงจอเงิน มั่นใจการคว้าตัว "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร ประกบกึ้ง ไม่เกี่ยวกับเคยมีข่าวด้วยกัน 

ทำหนังให้ผู้ชมได้ดูกันอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดผู้กำกับชื่อดัง พจน์ อานนท์ กำลังง่วนกับการกำกับหนังเรื่องใหม่ "เหยินเป๋เหล่" โดยมีนักแสดงนำ เช่น "เมย์" พิชญ์นาฏ "กึ้ง" เฉลิมชัย และ "ว่าน" ธนกฤต



ทั้งนี้เจ้าตัวกล่าวถึงหนังเรื่องนี้ดังนี้


ในเรื่องนี้จะมี เมย์ กึ้ง ว่าน แสดงนำ ตอนนี้นักแสดงเราได้ครบแล้ว แล้วก็เริ่มถ่ายแล้ว คิดว่าเดือนหน้าจะแถลงข่าว ส่วนหนึ่งที่เลือกกึ้ง เพราะเขาไม่เคยเล่นหนังมาก่อน ว่านเองก็ไม่เคยเล่นหนังเหมือนกัน ก็เลยอยากให้เขาเปลี่ยนดูบ้าง อีกอย่างเขาดูสดดี ที่สำคัญคุยแล้ว ร่วมงานกันน่าจะสนุก พจน์ กล่าว

ผู้กำกับชื่อดัง กล่าวอีกว่า

ในเรื่องนี้จะมีพระเอก 2 คน คือ "ว่าน" ธนกฤต กับ "กึ้ง" เฉลิมชัย โดยที่กึ้งจะรับบทเป็นคนที่ออกแนวขี้โกงนิดๆ ส่วนว่านจะเป็นคนหูตึง ซื่อๆ และนางเอกสาว "เมย์" พิชญ์นาฏ จะเป็นคนขาเป๋



การที่เราดึงเมย์กับกึ้งมาเล่น ไม่ใช่เพราะเขาเคยมีข่าวด้วยกันหรอก

เขาเป็นเพื่อนกัน เราคิดว่าคุยกันทำงานกันง่าย ก็เลยดึงเขามาเล่นหนัง ถามว่ากลัวจะเป็นข่าวกันอีกมั้ย ไม่แน่นะ ว่านกับเมย์ อาจจะเป็นข่าวกันก็ได้ (หัวเราะ)

จริงๆ ในเรื่องมีนักแสดงอีกหลายคน

อย่าง ปีใหม่ (สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตต์) แอนนี่ บรู๊ค อิม (อชิตะ สิกขมานา) ส่วนจะเข้าฉายเมื่อไรนั้น ยังไม่ทราบ แต่คิดว่าเร็วๆ นี้ ส่วนที่จะเป็นค่ายไหน ต้องขอเก็บเป็นความลับ พจน์ กล่าว


ถามต่อว่าหลังจากนี้มีโปรเจคท์หนังเรื่องต่อไปหรือยัง

 ผู้กำกับหนุ่ม กล่าวต่อทันทีว่าเรื่องต่อไปนั้น เขาจะทำหนังรัก ซึ่งกำลังคุยกันอยู่ โดยเรื่องราวจะเป็นความรักของผู้ชายกับผู้หญิง ส่วนในเดือนตุลาคม หรือพฤศจิกายนนี้ หนังเรื่อง "เพื่อน กูรักมึงว่ะ" จะเข้าฉายแน่นอน



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์