เบลล่าโต้ควงเวียร์ปาร์ตี้จัดจนส่าเหล้าขึ้นตัว!!

"เบลล่า" เผยผื่นแดงขึ้นเต็มตัว เหตุเพราะแพ้แมลง ปัด "เวียร์" ควงปาร์ตี้เมา จนส่าเหล้าขึ้นแดง จนถ่ายละครไม่ได้

มีข่าวว่านางเอกดาวรุ่งดวงใหม่ของช่อง 3 "เบลล่า-ราณี แคมเปน"  มีภาพนั่งปาร์ตี้อยู่กับพระเอกหนุ่มต่างวิก "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" ออกมา แถมยังถูกประโคมข่าวลือต่ออีกว่านางเอกสาวสวยปาร์ตี้หนักจนเกิดอาการส่าเหล้า ขึ้นผื่นแดงเต็มตัว จนทำให้กองละครซีรีส์สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอนคุณชายพุฒิภัทร ปวดเศียรเวียนเกล้า ต้องใช้แป้งโปะกันเลยทีเดียว งานนี้เจอเบลล่าเลยรีบจับมาเคลียร์เรื่องราวต่างๆ ดังนี้
 
  "เรื่องผื่นแดง จริงๆ เกิดจากแพ้แมลง ชื่อแมลงปึกอะไรสักอย่าง เมื่อประมาณเดือนที่แล้ว หนูไปถ่ายละครที่ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ แล้วไปโดนแมลงตัวนี้เข้า ตอนแรกเราก็แค่คันๆ สักพักก็ผื่นแดงขึ้นเต็มแขน เต็มขา ขึ้นทั้งตัวเลย (เบลล่าถกแขนเสื้อให้ดูผื่นแดงที่ยังมีร่อยรอยอยู่) แล้วมันก็เริ่มมีน้ำใสๆ เลยไปหาหมอ ทางคุณหมอก็ให้ยามา เราก็นำยามากิน แต่กินยาแค่อาทิตย์เดียวน้ำหนักเราเพิ่มขึ้นกว่า 3 กิโล เราก็เริ่มตกใจแล้วว่าเราเป็นอะไร ก็กลับไปพบหมออีกครั้ง คุณหมอก็บอกว่ายาแก้แพ้ที่ให้มาครั้งแรกมีสเตอรอยด์ ทำให้มีอาการบวมน้ำ คุณหมอเลยให้ยาลดบวมมา กินมา 2 อาทิตย์น้ำหนักลดลงไป 2 กิโลแล้ว" นางเอกสาวกล่าว พร้อมยืนยันว่าไม่ได้เกิดจากส่าเหล้าอย่างที่เป็นข่าว ยอมรับว่าเกรงใจผู้ใหญ่ โดยเฉพาะ "ป้าแจ๋ว" (ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์) และ "แหม่ม" (ธิติมา สังขพิทักษ์) มาก
 
 ถามต่อถึงภาพปาปาราซซีไปปาร์ตี้กับหนุ่ม "เวียร์" จนเมานั้น นางเอกสาวเผยว่าแค่ไปทานข้าวด้วยกัน เพราะร้านดังกล่าวไม่ใช่ร้านเหล้าโดยเฉพาะ แต่เป็นร้านอาหารด้วย
 
 "ไปกันหลายคน ไปทานข้าวกันปกติ ไม่ได้มีอะไร แต่พอมีข่าวออกมา ยอมรับว่าไม่ได้ไปแล้ว โดยส่วนตัวหนูเองไม่ค่อยได้ปาร์ตี้ อาจมีไปกินข้าวกับเพื่อนบ้าง สิ่งหนึ่งที่ตอนนี้กังวลคือค่อนข้างเป็นห่วงความรู้สึกของผู้ใหญ่ และก็แฟนคลับ พอข่าวออกมาแบบนี้ พี่แหม่ม (ธิติมา) เองก็เป็นห่วง พี่แหม่มก็จะคอยสอนและคอยให้คำแนะนำตลอด" เบลล่ากล่าวปิดท้าย

เบลล่าโต้ควงเวียร์ปาร์ตี้จัดจนส่าเหล้าขึ้นตัว!!


เบลล่า ราณีเบลล่า ราณี


เบลล่า ราณีเบลล่า ราณี


เบลล่า ราณีเบลล่า ราณี


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์