แม่เล็กห่วงตั๊กแพ้ท้องหนัก-นน.ขึ้น10กิโลกรัม

"แม่เล็ก" ห่วง "ตั๊ก" แพ้ท้องหนัก น้ำหนักขึ้น 10 โล เจ้าสัวดูแลดี อยากได้ลูกชาย

เรียกได้ว่า เจ้าสัว "บุญชัย เบญจรงคกุล" ดูแลสาว "ตั๊ก บงกช" เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ซึ่งล่าสุด "แม่เล็ก" แม่ของสาวตั๊ก ก็เปิดเผยว่า ตอนนี้สาวตั๊กแพ้ท้องหนักมาก

"รู้สึกว่าตอนนี้เขาจะแพ้มากขึ้น เพราะว่าตอนนี้เขาได้ 2 เดือนกว่าแล้ว แพ้หนักถึงขั้นไปไหนไม่ได้เลย นั่งรถก็เวียนหัว แล้วก็อ้วก น้ำหนักขึ้นมากๆ เลยค่ะ ก็ประมาณเป็น 10 ก.ก. นะ หมอบอกว่าอย่าให้ลด นี่หมอก็ โทร. มาที่บ้าน บอกว่าน้องตั๊กน้ำหนักขึ้นหรือเปล่า ตั๊กก็บอกว่าเท่าเดิม คุณหมอก็บอกว่าอย่าให้เท่าเดิม ต้องให้ขึ้นกว่าเดิม เพราะว่าเด็กเขาต้องการอาหาร เพราะเดี๋ยวเวลาคลอดก็ลดได้ คุณใหญ่เขาจะคอยดูแล... ดูแลดีเกินไปหรือเปล่าก็ไม่รู้ จนทำอะไรไม่ได้เลย เขาจะไปไหนทำอะไรไม่ได้ ต้องคอยระวังเลยค่ะ คือจะทำอะไรไม่ได้เลย ห้ามเคลื่อนไหวเลย ต้องบำรุง ไปคนเยอะๆ ก็ไม่ได้ เดี๋ยวโดน อะไรอย่างนี้"

ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวออกมาว่า สาวตั๊กอยากได้ลูกชาย ซึ่งแม่เล็กก็บอกว่า "แม่ไม่คิดเลยนะว่าจะผู้ชายหรือผู้หญิง แม่คิดว่าผู้หญิงผู้ชายมีค่าเท่ากัน ถ้าเป็นคนดีก็ยินดีหมดทุกคน ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชาย แม่ไม่อยากคาดหวังอะไรนะ แม่เพิ่งมาได้ยินเมื่อ 2 - 3 วันนี้เองว่าตั้งชื่อน้องข้าวหอม เห็นข่าวออกไปตั้งเยอะแล้ว ก็ยังงงว่าทำไมฉันไม่รู้ ก็คงเป็นชื่อนั้นแหละค่ะ แม่คงไม่เสนอชื่ออะไรนะ เพราะหนึ่งคือ เราเลี้ยงตั๊กเราก็อยู่ในขอบเขตของเราเท่านั้นเอง เราไม่สามารถไปดูแลถึงครอบครัวเขา หรือลูกเขาเลย"


แม่เล็กแม่เล็ก


ตั๊ก บงกช - เจ้าสัวบุญชัยตั๊ก บงกช - เจ้าสัวบุญชัย


ตั๊ก บงกช - เจ้าสัวบุญชัยตั๊ก บงกช - เจ้าสัวบุญชัย


ตั๊ก บงกช - เจ้าสัวบุญชัยตั๊ก บงกช - เจ้าสัวบุญชัย


ตั๊ก บงกช - เจ้าสัวบุญชัยตั๊ก บงกช - เจ้าสัวบุญชัย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์