หนุ่มๆ ศิโรราบ ไอซ์ อัพไซด์โมดิฟายอึ๋ม!

ตั้งแต่ถอดบราท้าสายลมและแสงแดดที่เกาะมัลดีฟส์

ขึ้นปกให้นิตยสารเปรียว ทำเอาสาวตาซึ้ง ไอซ์-อภิษฏา เครือคงคา ดังชั่วข้ามคืนแต่เท่านั้นยังไม่สมใจสาวไอซ์น่ะสิ

และเมื่อไม่นานมานี้สาว “ไอซ์” ใจถึงยืดอกรับว่าไปศัลยกรรมโมดิฟายจมูกมาใหม่

 ล่าสุดขอย้ำกระแสสาวเซ็กซี่ร้อนแรงอีกครั้ง ด้วยการตัดสินใจถ่ายหวิวอีกรอบให้นิตยสาร ขอบอก...หน้าอกหน้าใจอึ๋มจนทะลักขึ้นผิดตาอีกต่างหาก


เปลี่ยนลุคสาวเซ็กซี่ขนาดนี้ ก็ไม่พ้นเป็นข่าวกับหนุ่มๆ

ที่เรียงกันเข้ามาขายขนมจีบ แต่วันนี้ ดาราเดลี่ มีคำตอบจากปากสาวไอซ์มาอัพเดทกันจ้า

เปลี่ยนลุคเป็นสาวเซ็กซี่เลยเหรอ?

ของอย่างนี้มันขึ้นอยู่กับความรู้สึกนะ ไอซ์ไม่รู้สึกว่าตัวเองเซ็กซี่ทุกวันหรอก แต่มันก็มีบางวันที่ตื่นขึ้นมาแล้วรู้สึกอยากแต่งตัว อยากออกจากบ้าน มันจะเป็นความรู้สึกที่เกิดขึ้นเอง ไม่ใช่ว่าพอตื่นขึ้นมาในตอนเช้าแล้วจะมาตั้งใจทำตัวให้เซ็กซี่ได้เอง


ถ้าถามว่าในร่างกายส่วนไหนของไอซ์ที่คิดว่าเซ็กซี่ที่สุด

ไอซ์คิดว่าเป็นดวงตานะ เพราะมีคนบอกมาว่าดวงตาของไอซ์เจ้าชู้ เลยชอบดวงตาที่สุดค่ะ

ตอนนี้ความรักเป็นไงบ้าง?

เรื่องของหัวใจถามว่าตอนนี้มีคนคอยดูแลหรือยัง ก็มีคนที่คุยๆ กันอยู่นะ แต่ไม่ได้จริงจังถึงขนาดคิดว่าคนนี้ล่ะ ใช่เลย! เป็นคนที่เราจะอยู่ด้วยตลอดไป ต่างคนก็ต่างยังมีสิทธิ์เลือกกันอยู่ ต้องดูๆ กันไป เพราะยังเด็กกันทั้งคู่ แต่ไอซ์ก็ไม่ค่อยได้เปิดโอกาสให้ใครนะ แต่ถ้าถูกใจก็ยังมีโอกาสอยู่แล้ว


หนุ่มแบบไหนถึงชนะใจไอซ์ล่ะ?

สำหรับคนที่จะทำให้ไอซ์ถูกใจได้นั้นจะต้องทำอย่างไร ตรงนี้ก็พูดยากนะ มันแล้วแต่ความรู้สึก เพราะส่วนใหญ่จะยอมคุยกับคนที่เราอยากคุยกับเขา แล้วบังเอิญเขาเองก็อยากคุยกับเราด้วยเหมือนกัน

ไอซ์ชอบคนที่มั่นใจ แต่ก็ไม่ใช่พวกที่มั่นใจจนเกินไป

คิดว่าตัวเองเพอร์เฟ็กต์สุดๆ แบบนั้นก็ไม่ไหว ต้องเป็นตัวของตัวเอง ไม่ทำให้เรารู้สึกอึดอัดเวลาที่อยู่ด้วย ไอซ์จะไม่ชอบคนที่มองแล้วมองอีก ทำเหมือนว่าจะชอบเรา แต่ดันไม่กล้าเข้ามาจีบ เพราะถ้าไม่กล้าก็ไม่ต้องเข้ามาน่ะดีแล้ว ไอซ์เชื่อว่าคนที่ไม่กล้าเข้ามาจีบมักจะคิดว่าตัวเองไม่มีดีพอที่จะเข้ามา แต่ไอซ์คิดว่าผู้หญิงทุกคนไม่ว่าจะเป็นใคร ก็มีสิทธิ์ที่จะโดนจีบได้ทั้งนั้นล่ะ


สเปคแบบไหนถึงถูกใจกันล่ะจ๊ะ?

สำหรับหนุ่มในฝันของไอซ์ ไอซ์ก็ไม่ถึงกับมีสเปคนะ แต่จะเป็นคนที่ชอบผู้ชายตัวใหญ่ มีกล้ามหน่อย แต่ไม่เอาแบบที่มีกล้ามท้องเยอะๆ นะ มันดูน่ากลัว ขอแค่พอดูดี ชอบผู้ชายที่แต่งตัวดี ประมาณว่าแต่งตัวเป็น แล้วก็ดูสะอาด ฟังแล้วอาจจะคล้ายกับคนที่เป็นเกย์ซะมากกว่า แต่เท่าที่เจอมาก็ยังไม่มีใครที่เป็นเกย์เลยนะ โชคดีไป

ไม่กลัวถูกมองเป็นสาวเจ้าชู้เหรอ?

ไอซ์เป็นคนที่จริงจังกับความรักนะ แต่หลายคนจะไม่เชื่อ เพราะมองว่าเราเป็นคนที่เจ้าชู้ไปวันๆ แต่ขอบอกไว้ก่อนว่าจริงๆ แล้วเราไม่ใช่คนเจ้าชู้นะถึงต่อให้เจ้าชู้กลายเป็นสาว คาสโนวี่ เชื่อว่าหนุ่มๆ ก็ยอมศิโรราบแหงๆ---


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์