ทีนรับไม่มีน้ำยาแต่งงาน7ปียังไม่มีทายาท

"ทีน"รับไม่มีน้ำยาแต่งงาน7ปียังไม่มีทายาท

นักแสดงหนุ่มผิวเข้ม อารมณ์ดี “ทีน-สราวุฒิ พุ่มทอง” หนุ่มคนนี้ถือได้ว่าเป็นนักแสดงร้อยล้านคนแรก ๆ ของบ้านเราอีกคนก็ว่าได้ จากภาพยนตร์เรื่อง “หลวงพี่เท่ง” ภาคแรก และหลังจากนั้นหนุ่มทีนก็มาเอาดีกับงานละคร งานพิธีกร และสถานภาพตอนนี้แต่งงานมาแล้วถึง 7 ปี แต่ถามไถ่มากี่ครั้งก็ยังไม่มีทายาทสักที และในเรื่องนี้ ทีน เผยกับผู้สื่อข่าวว่า

“คือเรื่องลูก หลายคนถามนะครับว่าเมื่อไร  จะมี ผมก็ตอบไปเลยครับว่า ทำไม่เป็น เพื่อนบางคนก็บอกว่าผมไม่มีน้ำยา (หัวเราะ) แต่จริง ๆ ก็อยากจะมีนะครับ พยายามอยู่แต่ก็ยังไม่มาครับ ก็ปล่อยทุกอย่างธรรมชาติ อาจจะเพราะว่าทำงานหนักทั้งคู่ คุณน้องเขาก็ทำงานหนัก เพราะว่าเราเปิดบริษัทมาร์เก็ตติ้ง 360 องศา ด้วยกันก็ช่วยกันครับ คุณแม่ คุณพ่อ เราทั้งคู่ก็ทราบครับว่าทำงานหนักทั้ง  คู่ อยู่ในช่วงสร้างเนื้อสร้างตัว ท่านก็ไม่ได้เร่งอะไร บอกให้เป็นธรรมชาติ ตอนนี้ผมกับคุณน้องก็มีความสุขดีครับ ไม่มีลูกแต่มีสุนัข ก็เลี้ยงเขาแบบลูกเลยครับ ส่วนในอนาคตถ้าไม่มีลูกก็ไม่เป็นไร อยู่กันไปสองคนตายาย ไม่เหงาแน่นอนครับ เพราะมีหลานเยอะ ก็เอาหลานมาเป็นลูกแทนครับ

ส่วนงานละครตอนนี้มีละครเรื่อง ดอกอ้อสายขวัญ เรื่องนี้เป็นคนดีนะครับ เป็นเพื่อนพระเอกเลยทีเดียว (หัวเราะ) เป็นการแสดงที่เล่นเป็นคนที่มีครอบ ครัวแล้ว โดยมี นุ่น-รมิดา เล่นเป็นภรรยา ซึ่งผมได้ขออนุญาต คุณหลุยส์ สก๊อต แล้วว่าขอเล่นจริง จูบจริง หอมจริง (หัวเราะ) ซึ่งคุณหลุยส์ก็อนุญาต ล้อเล่นนะครับ เรื่องนี้สนุกดีครับไม่เครียด จริง ๆ เรื่องนี้ถ่ายไปนานแล้ว เพิ่งจะมาออกอากาศ เป็นละครเย็น ส่วนงานหนัง คิดถึงครับ ห่างหายมานานมาก ก็อยากจะกลับไปเล่นอีก ผู้กำกับท่านไหนสนใจติดต่อมาเลยครับ ผมเล่นได้ทุกบทที่คิดว่าเหมาะสมกับผม เพราะผมคิดว่าเราเกิดเป็นนักแสดงต้องเล่นได้ทุกบทครับผม” ทีน กล่าว.


ทีน-สราวุฒิ พุ่มทองทีน-สราวุฒิ พุ่มทอง


ทีน-สราวุฒิ พุ่มทองทีน-สราวุฒิ พุ่มทอง


ทีน-สราวุฒิ พุ่มทองทีน-สราวุฒิ พุ่มทอง


ทีน-สราวุฒิ พุ่มทองทีน-สราวุฒิ พุ่มทอง


ทีน-สราวุฒิ พุ่มทองทีน-สราวุฒิ พุ่มทอง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์