ใหม่-ดาวิกาข่มใจทำเข้ม!

"ใหม่-ดาวิกา"ข่มใจทำเข้ม!

กระแสกำลังมาแรงสุด ๆ สำหรับ หนังผีคอมเมดี้ โรแมนติก  “พี่มาก..พระโขนง”  ฝีมือของผู้กำกับ “โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล” ค่าย “จีทีเอช” งานนี้นางเอกตาคม “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่”  ตื่นเต้นสุด ๆ ที่ได้มาประชันบทบาทกับ “มาริโอ้ เมาเร่อ”, และแก๊งเพื่อนพี่มาก ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, เผือก-พงศธร จงวิลาส, เชน-อัตรุฒ คงราศรี และ บอมบ์-กันตพัฒน์ เพิ่มพูนพัชรสุข แถมยังต้องมาเจอมุกแพรวพราวของบรรดาพี่ ๆที่ขยันปล่อยความฮาแบบไม่มีใครยอมใคร ทำเอาแม่นาคอย่างใหม่ถึงกับต้องข่มใจทำเข้ม เพราะบท บาทที่ได้รับช่างสวนทางกับบรรดาหนุ่ม ๆ ซึ่งใหม่เผยกับเราว่า

“ใหม่เคยดูหนัง   แม่นาคมาก่อน ตอนนั้นดู   แล้วร้องไห้ รู้สึกชื่นชมในตำนานรักที่ยิ่งใหญ่ของแม่นาค ส่วนหนังพี่มาก..พระโขนง  ครั้งแรกที่อ่านบท ใหม่วางบทไม่ลงเลยค่ะ เป็นอะไรที่ซึ้งและสนุกไม่แพ้กัน แต่ในความสนุก เราจะรู้สึกว่ามีซีนยาก ๆ รออยู่ เป็นอะไรที่ท้าทายมาก อย่างบางฉากที่พี่ ๆ เขาเล่นมุกกัน ทำหน้าตลก ๆ ใส่กัน แต่ใหม่ต้องนิ่ง ทั้งที่จริง       กำลังกลั้นขำ  เป็นคนเดียวที่ต้องข่มใจทำมาดเข้ม ทั้ง ๆ ที่ทุกคนกำลังปล่อยเต็ม ซึ่งการจะเป็นผู้หญิงไทยในสมัยนั้นได้ดี ใหม่ต้องหัดเดินให้ช้าลงกว่าเดิม ฝึกหายใจให้ช้าลง สำรวมให้มากขึ้น ความยากคือต้องสื่อสารและส่งพลังทุกอย่างออกมาทางสายตา

แต่โชคดีที่เวลาใหม่สวมบทเป็นแม่นาคทีไร  จะรู้สึกได้เองว่าเราจะอินไปกับอารมณ์ได้ง่าย เพราะส่วนตัวชื่นชมในความรักของแม่นาค และพี่มาก เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ทำให้ซีนยาก ๆ ผ่านไปได้ง่าย และเรื่องนี้พี่ ๆ นักแสดงทุกคนทั้ง มาริโอ้ และแก๊งเพื่อนพี่มาก ทุกคนช่วยส่งอารมณ์ให้ใหม่กันเต็มที่ แถมยังได้ครูเงาะ–รสสุคนธ์ กองเกตุ มาเป็นแอ๊คติ้งโค้ชให้ เลยทำให้การทำงานง่ายขึ้น ใหม่ก็ขอฝากหนังเรื่องแรกด้วยนะคะ”.


“ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่”“ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่”


“ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่”“ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่”


“ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่”“ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่”


“ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่”“ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่”


“ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่”“ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่”

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์