แซมมี่ฟุ้งถ่ายเซ็กซี่กระแสดี


"แซมมี่" สลัดผ้าถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ครั้งแรกในชีวิต ไม่สนเจอขาเม้าท์กล่าวหาว่ามีส่วนพัวพันปาร์ตี้เมายา ลั่นไม่คิดมาก เพราะเคยโดนข่าวแรงกว่านี้

 


เป็นอีกหนึ่งผลผลิตจากเวทีไทยซูเปอร์โมเดล สำหรับนักแสดงสาว "แซมมี่-ปัณฑิตา เคาวเวลล์" ล่าสุดกับผลงานการถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ เรียกได้ว่าความหวือหวาระดับที่สุดของสาวคนนี้เลยก็ว่าได้ อีกทั้งแซมมี่ยังมีข่าวเข้ามาพัวพันกับข่าวปาร์ตี้เมายาอีก พอได้เจอตัวจึงต้องขอถามเกี่ยวกับประเด็นร้อน   
 
"ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำเป็นครั้งแรกในชีวิต จริงๆ เป็นชุดว่ายน้ำ แต่ออกแนวแฟชั่น ดูเหมือนเปิดท่อนบนเป็นเทคนิคมากกว่า ท่าที่นอนอยู่เราใส่ครบทุกชิ้นไม่ได้มีการแก้อะไร เซฟทั้งข้างในข้างนอก กระแสตอนนี้ค่อนข้างดี ยังไม่มีเสียงวิจารณ์ในแง่ลบสักเท่าไหร่ คิดนานเหมือนกันกว่าจะตกลงใจถ่าย แต่ก็ได้คุยกันในครอบครัวแล้ว และองค์ประกอบเรื่องต่างๆ ก็พร้อมด้วย ถึงหลายคนบอกดูแรงไปเราก็เตรียมน้อมรับกระแสวิจารณ์ที่ตามมาแน่นอน ทั้งด้านบวกและลบ" แซมมี่กล่าว
 
ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงเรื่องข่าวฉาวที่มีขาเม้าท์บอกมาว่า สาวแซมมี่ชอบไปปาร์ตี้มั่วสุมเมายาบ่อย โดยแซมมี่แจงถึงข่าวนี้ว่าไม่รู้สึกเดือดร้อนใดๆ ทั้งสิ้น เพราะก่อนหน้านี้เคยเจอมรสุมข่าวที่แรงกว่านี้มาแล้ว
 
"เอาจริงๆ เรื่องข่าวนี้แซมมี่ไม่รู้สึกอะไรเลย เพราะยังไงข่าวก็คือข่าว เราเข้าใจว่าเมื่อมีประเด็นเกิดขึ้นสื่อต้องมาถามอยู่แล้ว คราวนี้แซมมี่ไม่รู้สึกอะไรเลยนะ เพราะก่อนหน้านี้ เจอทั้งข่าวท้อง ทำแท้ง แย่งแฟนคนอื่น สารพัด แซมมี่ยังผ่านมาได้เลย และสำหรับเรื่องนี้ก็ไม่เป็นความจริงเช่นกัน" แซมมี่แจกแจง
 
 นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ถามถึงเรื่องผลงานละครของนักแสดงสาว เพราะล่าสุดข่าววงในบอกมาว่าเร็วๆ นี้ แซมมี่กำลังจะได้เป็นนางเอกละครหลังข่าวอย่างเต็มตัวเรื่อง "บอดี้การ์ดสาว" ประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม "เอส-กันตพงศ์ บํารุงรักษ์" อีกด้วย โดยแซมมี่เผยว่าดีใจที่ผู้ใหญ่ทางช่องให้โอกาส และคาดว่าเตรียมจะเปิดกล้องเริ่มถ่ายต้นเดือนเมษายนแน่นอน
 
"จริงๆ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่อง 7 ด้วย ที่มอบโอกาสให้แซมมี่อีกครั้ง กับละครเรื่อง บอดี้การ์ดสาว ชื่อเรื่องก็ออกแนวบู๊แน่นอน  คงต้องมีการเตรียมตัวกันเยอะ กับเรื่องที่ได้เป็นนางเอกละครหลังข่าวแบบเต็มตัวเรื่องแรก หนูก็มีเขินบ้างนะ จะทำทุกอย่างเต็มที่นะ หนูคิดว่าละครเรื่องนี้น่าจะเปิดกล้องประมาณต้นเดือนเมษายนนี้" แซมมี่กล่าวสรุป


แซมมี่แซมมี่


แซมมี่แซมมี่


แซมมี่แซมมี่


แซมมี่แซมมี่


แซมมี่แซมมี่


แซมมี่แซมมี่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์