หมวดสงกรานต์ สามี แอฟ ย้ายสังกัดกองปราบ เรียกเสียงฮือฮาให้บรรดาตำรวจสาว

หมวดสงกรานต์ สามี ดาราดัง แอฟ ทักษอร ย้ายสังกัดกองปราบ เรียกเสียงฮือฮาให้บรรดาตำรวจสาว

ร.ต.ท.สงกรานต์ เตชะณรงค์  นายตำรวจหนุ่มไฮโซ สามีของดาราสาวชื่อดัง “แอฟ ทักษอร เตชะณรงค์ “ นางเอกสาวชื่อดัง  เดินทางเข้าพบพล.ต.ต.สุพิศาล ภักดีนฤนาถ ผู้บังคับการกองปราบปราม (ผบก.ป.) เพื่อเข้ารายงานต่อผู้บังคับบัญชา  ภายหลังจากที่สมัครใจขอโอนย้ายหน่วยจากกองการเงิน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อมาดำรงตำแหน่งที่กองปราบปราม ในตำแหน่งรองสารวัตร ฝ่ายอำนวยการ หรือ รองสว.ฝอ.บก.ป.

การเดินทางเข้ารายงานตัวของนายตำรวจไฮโซชื่อดัง  ได้ร้างความฮือฮาให้เหล่าตำรวจหญิง และเจ้าหน้าที่สาวของกองปราบเป็นอย่างยิ่ง ต่างพากันเข้ามาขอถ่ายรูปคู่ด้วยอย่างไม่ขาดระยะอีกด้วย

ร.ต.ท.สงกรานต์ กล่าวว่า รู้สึกดีใจ เพราะตนขอสมัครใจที่จะขอโอนย้ายมาอยู่ที่กองปราบ  เนื่องจากได้ยินชื่อเสียงมานานแล้ว  ส่วนตัวแล้วชอบงานอะไรที่มันท้าทาย จึงเชื่อว่าที่กองปราบน่าจะมีอะไรให้ตนทำได้อีกเยอะ ส่วนเรื่องงานสืบสวน ซึ่งเป็นงานหลักของกองปราบ หรือที่เรียกว่านักสืบนั้น ส่วนตัวแล้วยังไม่แน่ใจ เพราะเชื่อว่าเป็นงานที่ต้องใช้ทักษะเยอะ แต่น่าที่จะเรียนรู้ได้ หากว่าได้รับความไว้วางใจจากผู้บังคับบัญชา ตนก็พร้อมที่จะทำ

ส่วนงานปราบปรามอาชญากรรมจะทำให้ภรรยาคือ “แอฟ ทักษอร “ รู้สึกเป็นห่วงหรือไม่นั้น 

ร.ต.ท.สงกรานต์ กล่าวว่า "เมื่อทราบเรื่อง แอฟเขาก็รู้สึกเป็นห่วง เพราะที่เขาเข้าใจก็คืองานของกองปราบจะต้องเป็นงานที่ต้องลงพื้นที่  บางครั้งอาจเกิดเหตุที่ไม่คาดคิดขึ้นได้ แต่เรื่องนี้ได้อธิบายให้แอฟเข้าใจแล้ว"

นายตำรวจไฮโซ กล่าวต่ออีกว่า สำหรับการที่เลือกมารับราชการที่นี่  แล้วจะมีเวลาให้กับงานธุรกิจที่ทำอยู่หรือไม่ ส่วนตัวแล้วคิดว่าสามารถแบ่งแยกได้ระหว่างงานของราชการ  และธุรกิจของที่บ้าน  ที่มันค่อนข้างลงตัวแล้ว ส่วนงานในวงการบันเทิงนั้นที่จริงแล้วตนไม่ได้รับงานแสดงอยู่แล้ว จะมีแค่เป็นตัวประกอบให้กับภรรยาเท่านั้น ส่วนเรื่องงานถ่ายแบบก็มีบ้างเล็กน้อย ไม่ได้จริงจังอะไร คิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร คงสามารถทำงานได้เต็มที่

ด้าน พล.ต.ต.สุพิศาล กล่าวว่า รู้สึกยินดี ที่เขาสมัครใจมารับราชการที่กองปราบ เชื่อว่าเขาคงพร้อมที่จะมาทำงานรับใช้สังคม เบื้องต้นนี้ได้มอบหมายให้เขาทำงานในฐานะผู้ช่วยโฆษกของ กองปราบ นอกจากนี้จะให้ไปมีส่วนร่วมในงานตำรวจผู้รับใช้ชุมชุน ตามนโยบายของ พล.ต.ท.พงศพัฒน์ ฉายาพันธุ์ ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (ผบช.ก.) เชื่อว่าน่าจะช่วยงานของกองปราบได้เยอะขึ้น 

"ส่วนเรื่องงานสืบสวนนั้นตนคิดว่าเขาเองน่าจะทำได้ ถึงแม้จะมีชื่อเสียงโด่งดัง  และเป็นที่รู้จักของคนทั่วไป อาจไม่เข้ากับงานสืบสวน  แต่ว่าที่จริงแล้วงานสืบสวนนั้นมันมีหลายรูปแบบ คงจะมอบหมายให้ทำงานในทางลับ ที่ไม่ต้องปรากฏตัวก็ได้"

หมวดสงกรานต์ สามี แอฟ ย้ายสังกัดกองปราบ เรียกเสียงฮือฮาให้บรรดาตำรวจสาว


แอฟ ทักษอร - สงกรานต์ เตชะณรงค์แอฟ ทักษอร - สงกรานต์ เตชะณรงค์


แอฟ ทักษอร - สงกรานต์ เตชะณรงค์แอฟ ทักษอร - สงกรานต์ เตชะณรงค์


แอฟ ทักษอร - สงกรานต์ เตชะณรงค์แอฟ ทักษอร - สงกรานต์ เตชะณรงค์


แอฟ ทักษอร - สงกรานต์ เตชะณรงค์แอฟ ทักษอร - สงกรานต์ เตชะณรงค์

ขอบคุณ :: posttoday.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์