ยุ้ย สุขชีวิตรัก-ชี้งานเยอะ ยังไม่รีบแต่งงาน


ยุ้ย สุขชีวิตรัก-ชี้งานเยอะ ยังไม่รีบแต่งงาน

หลังบวงสรวงละครเรื่อง “อาญารัก” ที่บ้านปลายนา ย่านปากเกร็ดเสร็จ 

นางเอกสาว ‘ยุ้ย’จีรนันท์ มะโนแจ่ม ก็เผยเรื่องความรักที่คบกับแฟนหนุ่ม ‘ธันญ์ ธนากร’ ว่า 

 “วันนี้ความรักแฮปปี้มีความสุขค่ะ มีความรู้สึกว่าพอเราเหนื่อยแล้วมีกำลังใจดีๆ ก็ทำให้เรามีแรงทำอะไรต่อไปหลายๆ อย่าง ส่วนเรื่องข่าวดี คงอีกสักพัก ยุ้ยยังไม่รู้อนาคตค่ะ เราอยากทำทุกอย่างให้มันดี ไหนจะครอบครัวเรา, ไหนจะงานแสดงเราอยากทำให้มันดีและธันญ์เองก็อยากสร้างเนื้อสร้างตัว เขาก็เหนื่อยมากเหมือนกันค่ะ”

 ทางคุณแม่ค่อนข้างโอเคกับว่าที่ลูกเขยคนนี้ไหม
 “คุณแม่โอเคค่ะ ทุกคนในครอบครัวยุ้ยรักเขา และบ้านของธันญ์ก็โอเคกับยุ้ย พ่อแม่ธันญ์น่ารักมากๆ ค่ะ”

 คุณแม่มีเร่งให้แต่งบ้างหรือเปล่า ยุ้ยกล่าวว่า
 “ไม่ถึงขนาดนั้น เหมือนแม่ก็รู้ว่าเราทำงานหนักทั้งคู่ ไม่อยากบีบคั้นหรือกดดันอะไร แล้วแต่เรา ตอนนี้ยุ้ยปล่อยให้เพื่อนๆ แต่งงานกันไปก่อนค่ะ(หัวเราะ) เราไม่รีบค่ะ

 คาดหวังกับความรักครั้งนี้อย่างไร นางเอกสาวเผยว่า 
“ยุ้ยเป็นคนที่เวลารักใครจริงจังและคาดหวังและอยากให้มันดีที่สุด แต่อนาคตเราไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไร เพราะยุ้ยเคยผ่านประสบการณ์ความรักที่คาดหวังอะไรมามากๆ แล้วต้องผิดหวัง เราก็แอบกลัวนะ แต่คิดว่าของแบบนี้แล้วแต่บุญแต่กรรม เราทำดีที่สุดแล้ว ถ้าวันหนึ่งไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ แต่ถ้าวันหนึ่งเราทำบุญด้วยกันมาดีเราก็ได้อยู่ด้วยกัน”




 มีพูดคุยกันเรื่องแต่งงานหรือยัง “พูดคุยกันตลอดค่ะ เราเองอายุก็ไม่น้อยแล้วแเละธันญ์เป็นผู้ชายต้องเป็นหัวหน้าครอบครัว เขาก็บอกว่าทุกวันนี้เขาจะพยายามทำให้มันดีเพื่อเราและเพื่ออนาคตค่ะ”

 ถือว่า ‘ยุ้ย’ ไม่เผื่อใจเรื่องความรักและทุ่มกับมันเต็มที่เลยใช่หรือเปล่า

 “ถามว่าเผื่อใจไหม ก็เผื่ออยู่แล้ว เพราะยุ้ยเคยเจอและผ่านอะไรมาเยอะ แต่มันก็ดีทำให้เราเข้มแข็งขึ้น โตเป็นผู้ใหญ่ขึ้น เหมือนเราเคยรักมากๆ และวันหนึ่งต้องมาผิดหวัง มันก็อยู่ได้ แต่ถามว่าอยากให้เกิดไหม ก็ไม่อยากให้เกิด แต่ถ้ามันเกิดเราก็ต้องอยู่ให้ได้”

 “อย่างคุณแม่ก็จะถามยุ้ยว่ายุ้ยกับธันญ์ซื้อที่ด้วยกัน ตั้งใจจะทำโน่นทำนี่ แล้วถ้าวันหนึ่งธันญ์ไม่ได้อยู่กับยุ้ยจริงๆ เราจะอยู่ได้หรือเปล่า แม่จะแอบถาม ซึ่งยุ้ยก็ไม่คิดว่าแม่จะถามเราแบบนี้ เพราะแม่เคยเห็นครั้งที่แล้วที่เราร่วมซื้อบ้านกับปิ๊ด บอดี้แสลม คิดว่าแม่ก็คงคิด ยุ้ยเองก็คิด แต่ยุ้ยมีความรู้สึกว่าเราผ่านจุดที่แย่มาแล้ว เราเข้มแข็งประมาณหนึ่ง แต่ถามว่าถ้ามันเกิดขึ้นจริงๆ เราก็คงเสียใจมากๆ แต่อย่างที่บอกว่าทุกวันนี้เราพยายามทำให้ดีที่สุดและโชคดีที่เราเคยผ่านอะไรมาบ้างแล้วก็มีประสบการณ์ มันก็มีอะไรหลายๆ อย่างที่เป็นผู้ใหญ่ขึ้น เราเผื่อใจค่ะ วันหนึ่งเราก็ต้องรักตัวเองให้มากที่สุด ถ้าเกิดเหตุการณ์ที่แย่จริงๆ ถึงจะเลวร้ายแค่ไหนก็ต้องอยู่ให้ได้ เพราะมีคนที่รักเราอยู่อีกเยอะค่ะ

ยุ้ย สุขชีวิตรัก-ชี้งานเยอะ ยังไม่รีบแต่งงาน


ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่มยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม


ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่มยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม


ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่มยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม


ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่มยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์