โบ ชญาดา เลิกคาดหวัง บอกรัก แบงค์ วันนี้ให้ดีที่สุด


โบ ชญาดาโบ ชญาดา

หลังเปิดใจกับหนุ่มในเครื่องแบบ "แบงค์ ร.อ.กฤชพล เศวตนันท์" ที่ดูทีท่ากำลังไปได้สวย 

และทั้งคู่ก็ดูจะเปิดตัวในฐานะคู่รักมากขึ้น เลยต้องขอย้อนถามความเห็นคุณแม่คนสวย "โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงษ์" ว่างานนี้ ลูกชายสุดที่รัก "น้องอชิ" มีความเห็นถึงหวานใจคนนี้ของคุณแม่อย่างไรบ้าง
 
"ความสัมพันธ์กับพี่แบงค์ ก็ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ไม่ได้เปิดตัวอะไรมากมาย ใช้เวลาทุกอย่างตามปกติดีกว่า ทุกอย่างก็คือความเป็นจริงตามธรรมชาติค่ะ  อชิก็มีโอกาสเจอเขาบ่อย อย่างไปกินข้าวด้วยกัน หรือทำอาหารกินที่บ้าน เพราะว่าใครก็ตามที่เราได้ไปเจอก็อยากให้น้องได้เจอแล้วแฮปปี้ นี่คือสิ่งที่สำคัญที่สุด เพราะน้องอชิสำคัญที่สุดค่ะ"
 
เมื่อถามถึงสถานะตอนนี้ โบ กล่าวว่า
 
"สถานะตอนนี้ก็เรียกพี่แบงค์ค่ะ คือเขาก็เหมือนเดิมตั้งแต่เด็กๆ ที่เจอเป็นคนอ่อนโยน จิตใจดี เวลาเจอกันคุยแล้วสบายใจ พร้อมที่จะออกงานคู่กันหรือยัง ส่วนใหญ่ก็จะไปในงานที่เขาเชิญด้วยกันทั้งคู่ค่ะ แพลนเที่ยวด้วยกันยังไม่ได้แพลนเลยค่ะ ส่วนแพลนเรื่องอนาคต คือเราก็ไม่อยากคาดหวังอะไรมาก แต่อยากทำให้ทุกวันเป็นวันที่ดี เราอยู่ในช่วงที่ต่างคนต่างก็มีหน้าที่ เพราะเรามาเจอกันตอนโบมีน้องอชิ ตัวโบเองก็ต้องให้ความสำคัญกับลูก เรื่องของอนาคตก็อยากจะปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ไม่ต้องไปเร่งรัด หรือรีบร้อนอะไร คือถ้าเราทำทุกวันให้เป็นวันที่ดี ก็เชื่อว่าอนาคตจะดีตามมา"

โบ ยังกล่าวอีกว่า ทุกอย่างตอนนี้ ตนปล่อยไปตามธรรมชาติ ไม่อยากคาดหวัง เพราะหากเกิดผิดหวังขึ้นมา ก็จะรู้สึกแย่เปล่าๆ

"พี่แบงค์เขาก็มีความตั้งใจและมีความเป็นผู้ใหญ่ เราก็ไม่ได้มานั่งคบกันเล่นๆ เราก็มีความตั้งใจที่ดีทั้งคู่ แต่ก็อย่างที่โบบอกว่าทุกอย่างปล่อยไปตามธรรมชาติ ถ้าเกิดเราไปคาดหวังมากแล้วไม่ได้เป็นตามหวัง เดี๋ยวจะเฟลเปล่าๆ คือเราก็เข้าใจชีวิตนะ วันนี้เราเองก็มีน้องอชิที่เราต้องให้ความสำคัญ พี่แบงค์เขาก็เป็นอีกคนหนึ่งที่เข้ามาเป็นกำลังใจ ที่ทำให้เรารู้สึกว่าทุกวันมันมีคนๆ หนึ่งที่ดีกับเรามากๆ ก็เหมือนเป็นรางวัลให้กับชีวิต ก็ขอให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ"



โบ ชญาดาโบ ชญาดา


โบ ชญาดาโบ ชญาดา


โบ ชญาดาโบ ชญาดา

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์