แฉยับ! ใครบ่อนทำลายชื่อเสียงณเดช-ญาญ่า

เป็นประเด็นร้อนแรงสุดๆ ใน pantip.com  เมื่อมีการตั้งกระทู้โดยใช้ชื่อหัวข้อว่า “ตามล่าหาความจริงใครกันแน่บ่อนทำลายณเดชน์ (บ่องตง FCNY ไม่โง่นะฮ้า)” 

ซึ่งตั้งโดยผู้ใช้นามแฝงว่า “what คือ อะไร” ซึ่งเนื้อหาใจความนั้น มีการแฉถึงพฤติกรรมของแฟนคลับคนหนึ่ง ของ คู่ขวัญ “ณเดชน์-ญาญ่า” โดยบอกว่า

 “ช่วงนี้ราหูเข้าน้องณ ของพี่กะแม่แก้วมากมาย ทั้งๆ ที่คนเป็นแม่ทำดีที่สุดแล้ว กลับโดนถล่มด่ายับทั้งใน IG พันทิบ ลามไปที่แฟนเพจต่างๆ  คนผิดจริงยังลอยนวลอยู่ ไอ่เราก็คันปากอยากเล่าเหลือแสนก็ได้แต่เก็บไว้ แต่มาทนไม่ได้เพราะ "บางคน" ชักจะล้ำเส้นเกินไปหน่อยแล้ว แต่ก็บอกกงๆ ไม่ได้ เอาเป็นว่ามาเล่น 10 คำถามกันดีกว่า

1. ใครกันน้าชอบลูกเค้าแต่แอบกัดแม่, 

2. ใครกันน้าแอบจัดกิจกรรมหลอกฟันค่าตั๋วแพงๆ, 

3. ใครกันน้าเทคโอเว่อร์บ้านคู่ แล้วเอาความชอบไปหมด,

4. ใครกันน้าทำตัวอวดเบ่ง เอาหน้า แอบเอาความลับศิลปินไปขาย,

5. ใครกันน้าพยายามบอกคนอื่นว่าสนับสนุนน้องณ ทุกงาน แต่ไปจิกกัดนางเอกที่จะมาคู่ตลอดๆ,

6. ใครกันน้าพยายามล้างสมอง FC คนอื่นๆ โดยบอกความจริงไม่หมด หรือไม่ก็บิดเบือนความจริง ให้เกลียดแม่แก้ว,

7. ใครกันน้าสำคัญตัวผิดคิดว่าตัวเองเป็นคนทำให้น้องณ ดัง แล้วเอาความชอบนี้และฐานแฟนคลับไปเบ่งกะใครๆ จนคนอื่นคิดว่าแกซีฟเหลือเกิน, 

8. ใครกันน้าจัดกิจกรรมหรือทำสินค้ามาขายแล้วเรียกเก็บเงินเกินราคาจริง พอถามก็บอกว่าเอาเงินไปทำบุญ โธ่! ถังถ้าอย่างงั้นจริงช่วยเคลียร์ให้ชัดว่าทำจริงให้ดูหน่อยเถอะ,

9. ใครกันน้าพยายามเขียนแบบธรรมะเตือนสติผู้อื่น แต่การกระทำสวนทางมากๆ,

10. ใครกันน้าตามลบข้อเท็จจริงที่มีคนพยายามมาเตือน FC คนอื่นๆ

  ....จริงๆ อยากจะตั้งคำถามมากกว่านี้ เพราะวีรกรรมมันเยอะมากกกกกก ซึ่งคิดว่าไม่ใช่เราคนเดียวที่รู้ และคิดว่าคงถึงเวลาแล้วล่ะที่เรา FCNY ต้องทำอะไรกันบ้างแล้วล่ะ เพื่อกำจัดนางพญาปลวกตัวจริงออกไปซะที ตอนนี้จอมปลวกใหญ่มาก ถ้าไม่ทำอะไรมันคงใหญ่จนทำอะไรไม่ได้แล้วล่ะมั้ง”

ซึ่งหลังมีการตั้งกระทู้ดังกล่าวขึ้น ก็เป็นที่วิพากษณืวิจารณ์ต่างๆนานา 

และหลายคนก็ไม่ทราบว่าหมายถึงใครหรือมีที่ไปที่มาอย่างไร 

จนมีlogin ชื่อ “นายอังกฤษ”มาเฉลยเป็นฉากๆว่า มีแฟนคลับของคู่จิ้นคู่นี้ คนหนึ่ง ซึ่งเป็นแอดมินในFacebook อย่างเป็นทางการของ “ณเดชน์-ญาญ่า” มีพฤติกรรมอันไม่ชอบมาพากลดังนี้

 “เรารับรู้พฤติกรรมของคนนี้มาสักพักใหญ่แล้ว ไม่แปลกใจกับหลายข้อที่ จขกท บอกมา และยังมีอีกหลายพฤติกรรมที่เกินจะทนของคนคนนี้ แต่ที่น่ากลัวกว่านั้นคือมีคนที่หลงกลคำว่า แฟนคลับ เข้าไปหาเขาเยอะมากและเป็นเหยื่อให้เขาหารายได้เข้ากระเป๋าตัวเอง

ก่อนหน้านี้มีคนที่รู้จักโดนเข้ากับตัวเรื่องเอาเงินเข้ากระเป๋าตัวเองแต่ประเด็นที่ทำให้เรารับไม่ได้และสุดจะทนคือการเอาแม่แก้วมาพูดในทางเสียหาย มีอย่างที่ไหนชอบลูกเขา สถาปนาตัวเองเป็น แฟนคลับหัวหงอก แต่ลับหลังในเฟสบุคส่วนตัวเอาแม่เขาไปพูดเสียๆ หายๆ ถามหน่อยว่าคุณรู้จักแม่เขาดีแค่ไหนเชียว สนิทชิดเชื้อกันมาหนไหนกันถึงกล้าที่จะพูดถึงเขาแบบนั้น ควรให้เกียรติเขาหน่อยไหม อย่างน้อยที่สุดเขาก็เป็นแม่ของศิลปินที่คุณพูดหนักพูดหนาว่ารัก เอ๊ะ หรือจริงๆ ไม่ได้ชอบน้อง ผช เขา แค่อาศัยน้องเขาทำมาหาเงินเข้ากระเป๋า กี่คนแล้วล่ะที่ไปทวงถามหาหนังสือณเดชน์ในดวงใจน่ะ ไหนจะเสื้อ ร่ม สารพัด แล้วยังไง คุยตรงนี้ไม่ได้จ้ะ คุยหลังบ้านนะ ทำไมละ ก็กลัวคนอื่นจะรู้พฤติกรรมเน่าๆ ของตัวเองไง พอมีคนไปโพสในทำนองที่เตือนว่าทำเกินไปก็ลบคอมเม้นเขาทิ้ง แบบนี้เขาเรียกอะไรนะ วัวสันหลังหวะ ใช่ป่ะ (เชื่อเหอะ อีกไม่นานกระทู้นี้ก็โดนแจ้งลบ)

บ่องตงอีกเรื่องที่น่ารำคาญมาก ตอนที่แรงปราถนาออนแอร์ (ขอโทษแฟนคลับคิมที่ต้องเอ่ยถึง) ปากก็บอกว่าสนับสนุนงานน้องทุกอย่าง สากกะเบื่อยันเรือรบ โปรโมทให้หมด แต่พอละครเรื่องนี้มา เป็นไงล่ะ พูดถึงแต่พระเอก อ๊ะ ไม่ว่ากัน เขาไม่ใช่แฟนคลับนางเอก ไม่พูดถึงไม่ว่าแต่จะไปว่าเขาทำซากอ้อยทำมายยยยยย จิกกัดเขาไปหมด  ช่วงที่ละครออนแอร์เปิดเฟสเข้าไปเจอ พ่อพิทยากำลังจะไปหาหนูมัทนา พ่อพิทยารักหนูมัทคนเดียว

 เฮ้ยยย อะไรฟระเนี่ย ตรู งง ตกลง นางเอกเรื่องนี้ชื่อไรฟระ พอมีคนไปท้วงก็บอก เราสนับสนุน NY อ้าว แล้วไงอะ ละครที่เล่นเดี่ยวๆ จำเป็นต้องเอาอีกคนที่ไม่ได้เล่นมาแจมด้วยเหรอด้วยเหตุผลที่ว่าสนับสนุนคู่ ต่อไปเราคงได้ดู โกโบริเป็นคู่หมั้นมายูมิแหงๆ เฮ้อออ แค่จะบอกว่าเป็นกลางหน่อย ตัวเองทำหน้าที่อะไร กรุณารักษาความเป็นกลางของตำแหน่งนั้นให้ดี อย่าให้ใครเขาว่าได้ว่าแฟนคลับณเดชน์ ญาญ่าไร้สมอง”

เรียกว่า'ดราม่าส์' เรื่องนี้ เเร๊งส์!~และน่าติดตาม แบบ สุดๆ เลยทีเดียว ส่วน 'แก๊งค์FC' ที่พลพรรคคนรัก'แบร์-ญ่า' เค้าออกโรง แฉแหลก! แก๊งค์นี้คือใคร 

และ เป็นความจริงหรือไม่ คงต้องรอติดตามเรื่องนี้กันต่อไปอีกที

ณเดช คุกิมิยะ - ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ณเดช คุกิมิยะ - ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์


ณเดช คุกิมิยะ - ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ณเดช คุกิมิยะ - ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์


ณเดช คุกิมิยะ - ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ณเดช คุกิมิยะ - ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์


ณเดช คุกิมิยะ - ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ณเดช คุกิมิยะ - ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์


ณเดช คุกิมิยะ - ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ณเดช คุกิมิยะ - ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์


ณเดช คุกิมิยะ - ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ณเดช คุกิมิยะ - ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์

ขอบคุณข้อมูลจาก :: pantip.com/topic/30258955


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์