ส่องทริปคู่รักดาราลั้นลาท่องเที่ยวผ่านอินสตาแกรม

เพราะการท่องเที่ยว พักผ่อนหย่อนใจเปรียบเสมือนอีกหนึ่งปัจจัยของชีวิต 

ดังนั้นเมื่อใครก็ตามมีเวลาว่างก็ขอชาร์ตแบตให้กับชีวิต แต่ถ้าเป็นคนธรรมด๊า ธรรมดา ใครกันเล่าจะสนใจ ดังนั้นสกู๊ปบันเทิง เลยขอรวบรวมทริปคนดังมาให้ดูกันเล่นๆ ว่าช่วงที่ผ่านมา มีใครไปไหนมาไหนกันบ้าง



 ออกสตาร์ด้วยคู่สามีคู่รักนักบุญ อย่าง "ไก่-มีสุข แจ้งมีสุข" กับ"คิม-พงศกร กุลดิลกชัยพัฒน์" หลังจากพบรักกัน เพราะเดินเส้นทางบุญ และตัดสินใจจูงมือกันลั่นระฆังวิวาห์กันเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดทั้งคู่จูงมือไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กันที่ประเทศลาว เรียกว่าหวานเชี๊ยบกันเลยทีเดียว

 ต่อด้วยคู่แหวว หัวใจไม่สะออน "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์"และ "สารวัตรหมี-พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์" ก็ไม่น้อยหน้า เนื่องจากคู่นี้เดินสายบุญมาเช่นกัน เพราะก่อนหน้านี้ สมัยก่อนจะออกมาเปิดตัวกับสื่อ สารวัตรหมีกับสาวแพนแค้กเดินสายทำบุญอยู่ก่อนเก่าเป็นทุนเดิม แต่พอเปิดตัวเต็มตัว ก็พร้อมจะอวดภาพหวานๆ ให้ทั้งแฟนคลับและสื่อมวลชนได้ตาร้อนผะผ่าว อย่างล่าสุดชวนกันไปทำบุญร่วมชาติตักบาตรร่วมขันกันถึงประเทศพม่า แต่งานนี้ไม่ได้หนีกันไปสวีตกันแบบสองต่อสอง เพราะมีทั้งแม่หน่อยและมิตรรักนักบุญยกขโยงไปด้วยกันอย่างล้นหลาม แหม! อยากรู้จริง...จริ๊งว่า สารวัตรหมีกับสาวแพนเค้ก จะได้หวานกันตามลำพังหรือไม่

 สำหรับคู่ชีพจรลงเท้า ต้องยกให้กับ "วุ้นเส้น-วิริฒิพา" และชาคริต แย้มนาม เรียกว่านับตั้งแต่ตกลงปลงใจเป็นแฟนกัน คู่นี้ออกเดินทางกันแบบกระหนุงกระหนิงกันสองต่อสองอย่างต่อเนื่อง และพอตัดสินใจแต่งงาน ทั้งคู่ก็ยังคงเดินหน้าใช้ชีวิตคู่ให้คุ้มไปพร้อมๆกับการเดินทางท่องเที่ยว กันอย่างไม่ลดละ ประเทศที่คู่นี้เดินทางไปโชว์ความสวีต อเมริกา ฝรั่งเศส ญี่ปุ่น และ ฮ่องกง มาเก๊า ว๊าว อย่ามัวเที่ยวเพลินจนลืมปั๊มทายาทนะเจ้าค่ะ


ส่องทริปคู่รักดาราลั้นลาท่องเที่ยวผ่านอินสตาแกรม


  ขยับมาที่ประเทศที่เรียกว่าได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากเหล่าดาราที่มักพากันไปทั้งดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ หรือแม้แต่เติมความหวานกันแบบอันลิมิต นั้นก็คือประเทศญี่ปุ่น ส่วนที่ว่ามีคู่ไหน พากันไปสวีตกันมาบ้าง ขอยกตัวอย่างให้ได้ชมกัน "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" กับ "น๊อต-วิศรุต รังสีสิงห์พิพิฒน์"  "แอฟ-ทักษร" กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ตามมาด้วยคู่ของ "วิกกี้-สุนิสา" กับ "ชาย-ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ"  คริส หอวัง กับ "จูเนียร์-วัชร วัชรพล"  ต่อด้วยคู่"ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น" กับ ขันเงิน เนื้อนวล รวมไปถึงคู่ข้าวใหม่ปลามัน อย่าง "แอน-อลิชา" กับ ภูริ หิรัญญพฤกษ์ ที่ขอซ้อมฮันนี มูนที่แดนซากูระ ก่อนจะเดินทางไปฮันนีมูจริงที่หมู่เกาะกาลาปากอส เป็นเวลา 1 เดือน 

ว้าว...ดอกซากุระที่ดูว่าหวาน ยังดูซีดไปเมื่อเจอคู่รักเหล่านี้

 อีกหนึ่งคู่รักถึงแม้จะไม่มีภาพหวานออกสื่อ แต่ชื่อว่า น้ำทะเลที่ว่า เค๊ม เค็ม ของมัลดีฟ กลับจืดสนิท เมื่อเจอความสวีตของ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" กับ ไฮโซหนุ่ม "แอม-พิธาน องค์โฆษิต"แต่งานนี้สาวอั้มไม่พลาด หนีบเพี่อนซี้ไปเป็นสักขีพยานความอินเลิฟด้วยนะจ๊ะ เรียกว่า เลิฟมี เลิฟ มายด์ เฟรนด์

ตามด้วยคู่รัก สุดจี๊ด "ดีเจเพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย" กับ "นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์" ที่ฝ่ายชายกระเป๋าหนัก ควงแฟนสาวเข้าบ่อนกาสิโนที่มาเก๊า แต่งานนี้ขอบอกว่าคดีพลิกเล็กน้อย เพราะบ่อนกาสิโนที่ว่าเป็นอีกหนึ่งธุรกิจของครอบครัวของดีเจหนุ่ม รวยจริง รวยจังแบบนี้ น่าอิจฉาจริงๆ

ส่วนคู่รักบันลือข่าว "ธัญญ่า-ธัญเรศ" และ "เป๊ก-สัญชัย เองตระกูล" ที่เพิ่งควงกันไปหวาน ตามประสาสามีภรรยา กันถึงประเทศเดนมาร์ก แต่ก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ต่างพากันไปเติมเต็มความหวานกันอยู่บ่อย โดยมีลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน อย่าง “ลียา” ไปด้วยทุกทริป เที่ยวบ่อยๆ เปลี่ยนบรรยากาศอย่างต่อเนื่องแบบนี้ อีกไม่นานลียาคงได้น้องแหงมๆ

มาดูมาดู มะมะมาดูคู่รักรุ่นเล็ก "อเล็กซ์ เรนเดล" กับ  "เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ" ที่พากันหวานในสโลแกน เที่ยวเมืองไทย เพราะเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ฝ่ายชายควงสาวเต้ยไปรับลมทะเลกันที่พัทยา แต่ขอบอกว่าไปกันทั้งครอบครัวไม่ได้ไปกันแบบสองต่อสองนะเจ้าค่ะ แถมงานนี้ ยังได้ขยับสถานะจากเพื่อนสนิท มาใช้คำว่าแฟนแล้วค่ะ นับว่าเป็นแมทกระชับความสัมพันธ์ของแท้

เก็บเกี่ยวความสนุก แล้วอย่าลืมปั๊มทายาทตัวน้อยมาฝากกันนะจ๊ะ

ส่องทริปคู่รักดาราลั้นลาท่องเที่ยวผ่านอินสตาแกรม



ส่องทริปคู่รักดาราลั้นลาท่องเที่ยวผ่านอินสตาแกรม ส่องทริปคู่รักดาราลั้นลาท่องเที่ยวผ่านอินสตาแกรม



ส่องทริปคู่รักดาราลั้นลาท่องเที่ยวผ่านอินสตาแกรม ส่องทริปคู่รักดาราลั้นลาท่องเที่ยวผ่านอินสตาแกรม



ส่องทริปคู่รักดาราลั้นลาท่องเที่ยวผ่านอินสตาแกรม ส่องทริปคู่รักดาราลั้นลาท่องเที่ยวผ่านอินสตาแกรม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์