ธัญญ่า ลืมปัญหาเก่า ไม่ได้ไว้ใจ เป๊ก สัญชัย แค่รู้จักปล่อยวาง


ครอบครัว เองตระกูลครอบครัว เองตระกูล

ช่วงนี้ต้องบอกว่าครอบครัว"เองตระกูล" โดยเฉพาะคุณแม่ยังสาว "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" ขยันโพสต์ภาพครอบครัวที่มีสามี "เป๊ก สัญชัย" และ "น้องลียา" ถี่เหลือเกิน 

ซึ่งก็คงบอกได้บ้างว่า สถานการณ์ตอนนี้อยู่ในระบะกำลังไปได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งพอได้พูดคุยกับ ธัญญ่า แล้ว เจ้าตัวเองก็ยอมรับว่า เริ่มเข้มแข็งขึ้น และลืมปัญหาที่ผ่านมาไปแล้ว
 
"รูปที่ถ่าย เราไปถ่ายรายการที่เชค ออสเตรีย แล้วพี่เป๊กก็พาลียาไปเจอที่เดนมาร์ค ตามไปเจอค่ะ ไปครั้งนี้หนาวมากๆ หนาวแบบสุดๆ แต่ลียาชอบค่ะ เราไปด้วยกันก็ถ่ายรูปด้วยกัน คือปกติเราจะถ่ายรูปกันสามคน หรือไม่ก็กับลียา แต่ไปทริปนั้นถ่ายรูปคู่กันสองคนก็แค่รูปเดียวนั่นแหละ(หัวเราะ)"

ธัญญ่า ยังกล่าวอีกว่า ตอนนี้ไม่ได้ทะเลาะกันด้วยเรื่องไร้สาระอีกแล้ว

"โอเคค่ะ เราไม่ได้กลับมาทะเลาะด้วยเรื่องไร้สาระอีกแล้วเรียกว่าดีขึ้นเรื่อยๆ อนาคตเราก็ไม่รู้นะคะว่าเราจะเจอปัญหาอะไรอีกหรือเปล่าเราตอบไม่ได้ แต่ถ้าถามถึงทุกวันนี้ โอเคเราแข็งแรงขึ้นแล้วและปัญหาที่ผ่านๆ มาเราก็ลืมมันไป"

"ส่วนทริปไปเที่ยวคงมีเรื่อยๆ อยู่แล้วค่ะเพราะมันเหมือนเราทำงานถ่ายรายการด้วย และถ้ามีโอกาสก็พาลียาไปเที่ยวด้วย ซึ่งการเที่ยวของเราก็เที่ยวทั้งในและต่างประเทศ ลียาชอบเที่ยวมากยิ่งที่หนาวๆ ยิ่งชอบมาก ชอบเย็นๆ ชอบหิมะ บอกว่าจะเอาตุ๊กตาหิมะกลับมาด้วยค่ะ"

กับประเด็นที่ว่าเวลามีข่าวลือมากระทบหู ยังทำให้ ธัญญ่า คิดมากอยู่หรือเปล่า

"ไม่ค่ะ ไม่คิดแล้วเราปล่อยวาง เราเดินไปข้างหน้าอย่างเดียวค่ะ เหมือนเราไม่คิดมากกว่าเพราะเวลาที่เกิดปัญหาแบบนี้ ถ้าเรามัวแต่ไปคิดก็จะมีแต่ระแวงอย่างเดียว อย่างไรเราก็ไม่ไว้ใจค่ะ แต่ถ้าเราปล่อยวางได้มันก็จะสบายใจ ตอนนี้ก็ขอเดินหน้าต่อไปเพื่อครอบครัวค่ะ"



ครอบครัว เองตระกูลครอบครัว เองตระกูล


ครอบครัว เองตระกูลครอบครัว เองตระกูล


ธัญญ่า ธัญเรศ - น้องลียาธัญญ่า ธัญเรศ - น้องลียา


ธัญเรศ เองตระกูลธัญเรศ เองตระกูล


ธัญเรศ เองตระกูลธัญเรศ เองตระกูล

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์