ดราม่าเดอะสตาร์9 ปรากฏการณ์สงสารคริส ฝรั่งหัวทอง ร้องเพลงไทย

ดราม่ากันทุกปี และแทบจะทุกรายการประกวดสารพัดความสามารถผ่านจอทีวีเลยจริงๆ 

  เมื่อต้องมีการตัดสินด้วยคะแนนโหวตของผู้ชมทางบ้าน ที่ กติกา อยู่ที่ปลายนิ้ว 

รักใคร ชอบใคร เชียร์ใคร ถ้าไม่อยากให้ ว่าที่ "ศิลปิน"ในอนาคต ตกรอบ  ก็เสียเงินครั้งละ 6  บาท  โหวตคนนั้น (ซะ) 

พวกใครเยอะกว่า คนนั้นก็เข้ารอบไป   (เขาว่ากันอย่างนั้นนะ)

ขณะที่คณะกรรมการ  ส่วนใหญ่จะยืนพื้นกันที่ 3 คน  ก็จะเป็นทั้งผู้นั่งชม  ผู้ชี้แนะในจุดบก พร่อง  ข้อควรแก้ไข ความสามารถที่มีไม่เท่ากัน กับพรสวรรค์และพรแสวงของผู้เข้า
ประกวด

--   หน้าที่เหมือนจะมีแค่นั้น  --



ไอ้ครั้นจะให้ตัดสินให้ใครอยู่ ใครไป ต่อให้เป็นไปตามสายตาที่เห็น ที่รับรู้ ปราศจากความรัก ชอบ อคติแค่ไหน ก็ทำได้แค่วิพากษ์วิจารณ์ตรงๆ หรือชื่นชมต่อหน้า  
 
เพราะอย่างไร สุดท้ายการตัดสิน   ก็ขึ้นอยู่กับ ผลการกระหน่ำโหวต ทางข้อความโทรศัพท์อยู่ดี
 
เป็นกลยุทธ์ทางการตลาด จากผลประโยชน์ทางธุรกิจ ที่เจ้าของผู้ผลิตรายการ  รวมถึงสปอนเซอร์สนับสนุน  ที่ มีแต่ได้ทั้งขึ้น ทั้งล่อง  ล้วนๆ    

ส่วนสารพัดคำก่นด่า และวิพากษ์วิจารณ์    ก็อาจเป็นแค่อากาศธาตุ ที่ยิ่งดราม่ากัน หนัก เรตติ้งก็ยิ่งดีขึ้นเท่านั้น
 
เหตุการณ์ลักษณะนี้ วนเวียน  เกิดขึ้นซ้ำๆ  ในทุกๆปี  แทบทุกรายการไม่ต่างกัน
 
อารมณ์ดราม่า มันส์ๆ ในโลกออนไลน์ จึงดุเดือด ยืดยาว สารพัดกระทู้ ตามเว็บอร์ด  หน้าเพจเฟซบุ๊กต่างๆ ถูกตั้งกันมาโจมตี คนที่อยู่ และสงสารคนที่ตกรอบไปก่อน อย่างหลากหลาย 
 
เฉกเช่นเดียวกับที่กำลังร้อนแรงสดๆ ร้อนๆ ก็ผลโหวต ของรายการ  "เดอะสตาร์ ค้นฟ้า คว้า ดาว ปี 9"  เมื่อค่ำคืนของวันที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา   ทางสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ทีวี 
 
ที่แม้จะออกอากาศในช่วงชนกันพอดี กับ ละครหลังข่าวภาคค่ำของทีวีหลายๆช่อง  แต่หลายคนที่ติดทั้งละคร  ทั้งเดอะสตาร์ ก็แบ่งช่วงเวลากดรีโมทสลับไปมา ลุ้นระทึก ว่า วีค นี้ ใครจะอยู่ ใครจะไป

และนาทีบีบหัวใจ ก็มาถึงจนได้ เมื่อปรากฏว่า  หนุ่มหน้าฝรั่ง หัวใจไท๊ย ไทย  วัย 18 ปี  อย่าง "คริส - คริสโตเฟอร์ โจนาธาน รอยเชฟ"  หมายเลข 4  ตัวเก็งอันดับต้นๆ  ที่มีสิทธิ์ลุ้น เข้าลึกๆ  กลับต้องตกรอบ เพียงแค่ เข้าสัปดาห์ที่ 2 
 
เล่นเอา คนทางบ้านที่เชียร์  และผู้คนในห้องส่งบางคนถึงกับอึ้ง  พร้อมๆ เสียน้ำตาให้กับฝรั่งน้อย หัวทอง  เลือดออสเตรเลีย - อังกฤษ แต่พูดไทย-อีสานคล่องปรื๋อ ไปตามๆกัน  เมื่อเห็นน้ำตาลูกผู้ชายไหลพรั่งพรูออกมาจากสองตา เมื่อ สิ้นสุดคำประกาศว่า ตัวเขาเองไม่ได้ไปต่อ ...

เพราะโหวต ไม่พอ ?

เพราะ คนที่ชอบ เงินน้อยกว่าเขา?

เพราะ ไม่ใช่คนไทย  ?

เพราะคริสร้องเพลงไทยดี และชัดเจนกว่า ผู้เข้าประกวดบางคนที่นี่ ?

บลา บลา บลา

 

ดราม่าเดอะสตาร์9 ปรากฏการณ์สงสารคริส ฝรั่งหัวทอง ร้องเพลงไทย

สารพัดคำถาม   ถาโถมเต็มพื้นที่สาธารณะบนโลกออนไลน์ ในลักษณะแนวๆ ทางเดียวกัน  จากความไม่พอใจ ในผลโหวต ที่ค้านต่อความรู้สึก  ซึ่งรับรู้ผ่านสายตา และได้ยินผ่านหู 

บนเวที  เดอะสตาร์ ปี 9 ในคืนวันเสาร์  16 มีนาคม   เป็นโจทย์ของเพลงร็อค   ทั้ง 7 ผู้เข้าประกวด  ต่างงัดเอาความสามารถของแต่ละคนที่ผ่นการซุ่มซ้อมมาอย่างหนักในรอบสัปดาห์  มาโชว์ให้คณะกรรมการ ผุ้ชมทางบ้านและในห้องส่ง อย่างเต็มที่   ไม่ว่า จะ ดี-ดีลิเลี่ยน อัลฟอร์ด   กับเพลง   เสียใจได้ยินไหม  , อ้น-กรกฎ ตุ่นแก้ว   ร็อคแบบวัดใจ   หรือจะหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น บูรณ์-ธันยบูรณ์ วงศ์วาสิน   ร็อคเบาๆ กับ เพลง " เพียงพอ"
 
คริส-คริสโตเฟอร์  ที่ร็อคไทย ได้จัดจ้าน กับเพลง จิ๊จ๊ะ    ส่วนสาว แบมบี้-สิรินโสพิศ ปัจฉิมสวัสดิ์  ลูกสาวอดีตนางสาวไทย สาวิณี ปะการะนัง  มาแบบไม่ค่อยหนักแน่นในเพลง  จะรักหรือจะร้าย

ฟากหนุ่มหล่อล่ำ ขวัญใจทั้งสาว และเก้งกวาง อย่าง ดิว  - นัทธพงษ์  โชว์ร็อคแบบเจ็บๆ เพลง ทนพิษบาดแผลไม่ไหว    และ ตั้ม - วราวุธ โพธิ์ยิ้ม  ใช้เพลง เธอยัง

หากจะโฟกัส ทั้ง ผู้ประกวด 7 คน ต่างคนต่างก็มีจุดเด่นของตัวเองต่างกันไป  วิเคราะห์  ในรายของ คริส   ผ่านมา 2 สัปดาห์ เขาก็ยังได้รับคำชมจากคณะกรรมการ ถึงพัฒนาการ แม้จะไม่ใช่แนวเพลงถนัด  โดยเฉพาะจาก  พี่เพชร  ที่ขึ้นชื่อ ในเรื่องของความดุ โหด  และวิจารณ์แรงๆ แต่ครั้งนี้กลับเอ่ยปากชม คริส ว่าร้องเพลงชัดกว่านักร้องคนไทยบางคน (เสียอีก)

ส่วนคนที่ถูกวิจารณ์แรง และค่อนข้างมีข้อผิดพลาดเยอะสุด เห็นจะเป็น แบมบี้ ซึ่งจากเสียงโหวตของคะแนนในห้องส่ง สาวคนนี้ ก็ได้เสียงน้อยที่สุด จนหลายคนคาดว่า สัปดาห์นี้ คนที่น่าจะหลุดไปก่อนน่า จะเป็นแบมบี้ มากกว่า

เพราะหากพูดกันตามตรง เสียงร้อง เทคนิคการถ่ายทอดของแบมบี้ ยังไม่สามารถกระชากใจคนฟังให้อินหรือคล้อยตามในความเป็นร็อคได้
 
ทว่า ทั้งแบมบี้ และบูรณ์ กลับเป็น 2 คนแรก ที่ถูกประกาศชื่อ ให้เข้ารอบ 6 คนสุดท้ายไปก่อน...

และแจ๊กพ็อต เสียงโหวตข้างน้อย จากทางเอสเอ็มเอส ก็มาตกที่คริส ที่ต้องเก็บกระเป๋ากลับบ้านเป็นคนที่ 2 พร้อมกับทิ้งเพลง "ขอบคุณที่รักกัน" ของวงโปเตโต้  ไว้เป็นคำลา  รวมถึงขอบคุณทุกความรัก และทุกกำลังใจที่คนไทยมีให้กับหนุ่มตาน้ำข้าวผู้นี้มาโดยตลอด
 
ขนาด กรรมการอย่างพี่โจ้ ยังถึงกับเอ่ยปาก   "เงินแม่พี่ที่โหวดให้คริสคงน้อยเกินไป" .
 
--- กระแทกใจได้อีก  ---
 

ดราม่าเดอะสตาร์9 ปรากฏการณ์สงสารคริส ฝรั่งหัวทอง ร้องเพลงไทย

ดราม่าในโลกออนไลน์ หนักหน่วง รุนแรง  จนเป็นที่น่าสนใจ 

เพราะ ในช่วง ราวสี่ทุ่มกว่าวันอาทิตย์เป็นต้นไป จนลากยาวมาวันใหม่   หากเปิดเฟซบุ๊ก จะเห็น เพื่อนในเฟซบุ๊ก มากกว่า 2 รายขึ้น ไป ขึ้นสเตตัส พูดถึงการไม่ได้ไปต่อ ของ ฝรั่ง รักเมืองไทยอย่างคริส  จนเต็มหน้าฟีด

เอาแค่ ในเฟซบุ๊ก  ของเพจ THE STAR ค้นฟ้าคว้าดาว ที่มีคนมากดไลค์กว่า 5 แสน , เฟซบุ๊ก เพจ GMEMBERของทางแกรมมี่ บริษัทผู้ผลิตรายการ  หรือแม้แต่เพจของ คริส The Star 9 ที่มีแฟนคลับ ตั้งให้     ก็มีการเข้าไปแสดงความเห็นโจมตี รายการ และ ผู้เข้าประกวดคนอื่นๆ  ที่เหมาะสมจะอยู่น้อยกว่า  ล้อไปกับ อารมณ์สงสารคริส  ที่มีความสามารถในการร้องเพลง ค่อนข้างดี แม้จะไม่ใช่สัญชาติไทยแท้ๆ

หลายเหตุผล บอกเสียดาย ที่ไม่ได้ดูคริส อยู่ถึงสัปดาห์ โจทย์ร้องเพลงลูกทุ่ง ซึ่งเป็นแนวที่เขาถนัด เพราะคลุกคลีอยู่กับวงหมอลำอีสานแต๊ๆ มานาน ตั้งแต่เด็กๆ
 
 - -ไคลแม็กซ์  ที่ทุกคนตั้งหน้าตั้งตารอชม น่าจะอยู่ตรงนั้น  --

หลายคนบอกว่า คริสออกไปเร็วอย่างนี้ ยังเชื่ออยู่ลึกๆ ว่า เขาจะต้องได้เป็นศิลปินที่โด่งดังในอนาคต 

 เพราะนอกจากความแปลกที่เป็นฝรั่งพูดไทยชัด  คริสยังดูเป็นคนที่ไม่มีจริต ปราศจากท่าทางแอ๊คอาร์ต กับมาดซื่อๆ  ซึ่งนี่ทำให้ ชาวไทย หลายคนหันมาสนใจเชียร์ และหลงรัก เขาตั้งแต่รอบออดิชั่น กับ ประโยคที่ว่า "อ๊อด เต เลีย"  ที่ทำเอากรรมการทั้ง เพชร ม้า โจ้ ถึงกับขำก๊าก ด้วยความเอ็นดู
 
ความน่ารักตรงๆ  ที่ทำให้คริสกลายเป็นจุดเด่น แม้จะไม่ได้ร้องเพลงดี และเข้าถึงอารมณ์ที่สุด  แต่เขา กุมหัวใจ บรรดาผู้ชมชาวไทยหลายคนไว้อยู่หมัด
 
 
บ้างก็ว่า เป็นเพราะ "อำนาจเงิน" ในการ"ทุ่มโหวต" จากทางฝั่งผู้เข้าประกวดบางคน ที่มีพื้นฐานครอบครัวฐานะดี
 
บางราย ถึงกับฉุนจัด ประกาศจะไม่ดูเดอะสตาร์อีกต่อไป ขณะที่อีกหลายๆราย ที่เชียร์ ผู้เข้าประกวดเสียงคุณภาพ ตัวเก็ง อย่าง น้อง ดี ก็ประกาศเช่นกัน ว่า หากสัปดาห์หน้า คนที่เสียงไม่ดี ยังอยู่อีก ก็จะเลิกดูรายการนี้
 
ความเห็นจากเฟซบุ๊ก หลากอารมณ์  ที่ คัดมาบางส่วน ต่ออารมณ์ผู้ชม  เดอะสตาร์ เมื่อคืนประกาศผล คนไม่ได้ไปต่อ 6 คน สุดท้าย ในเพจต่างๆ  ที่น่าสนใจ   ต้องเรียกว่า เป็นปรากฎการณ์ "สงสารคริส"   

 ไม่น่าเชื่อว่า  คนไทยแท้ๆ จะอินไปกับการประกวดร้องเพลง ในเมืองไทย และเทใจไปให้กับหนุ่ม ฝรั่ง จากแดนอีสาน  จังหวัดมหาสารคาม   มากมายขนาดนี้
 
ดังข้อความแสดงความเห็นดังต่อไปนี้

-- สงสารคริสอ่ะ เสียดายจังทำไมให้คริสออกเร็วจัง คะแนนโหวตคิดถูกป่าวนี้ โหวตให้คริสเยอะมากนะ ไม่เป็นไรคริส สู้ สู้ we are love you Chris......

-- ดีแล้วที่คริสออกซะ ....แบบว่าอยู่ไปก็เสียเวลากะเวทีปีนี้ ออกมาทำงาน ดังไวกว่าคนไปต่ออีก เหมือนเชอรีนอ่ะ
 
-- เป็นฝรั่งที่ร้องชัด และเพราะกว่า ทุกคนในเดอะสตาร์ ปีนี้
 
--  คือพี่คริสก็ไม่ได้ร้องเพราะมาก อันนี้ยอมรับ แต่ประเด็นคือมีบางคนร้องห่วยกว่า หรือพี่คริสเงินไม่หนา เอาดีๆ

--  เสียใจมากเลย คนที่สมควรไปกลับไม่ได้ไป แต่ทุกคนทั้งประเทศเห็นเหมือนอย่างที่พี่เห็น ถึงไม่ได้ไปต่อแต่ได้ใจคนทั้งประเทศ อยู่ในวงการได้นานกว่านะ สู้ๆน้องคริสพี่เป็นกำลังใจให้

--  เพชรเม็ดงามที่ถูกมองข้ามแต่เชื่อว่ายังมีอีกหลายคนที่มองเห็นความเป็นจริงค่ะยังไงทุกคนรู้ดีก้ขอเปนกำลังใจให้น้องคริสนะคะตามเชียร์มาตั้งแต่รอบคัดเลือกแล้วเห็นควาสามารถและพัฒนาการของน้องมาตลอดน้องเก่งมากยังไงก้สู้ต่อไปค่ะเส้นทางในวงการของน้องยังอีกยาวไกลสู้ๆนะคะ

--  แล้วเดอะสตาร์ จะค้นหาคนมีความสามารถเพื่อ ?? ที่หลังก็หาเด็กเส้น กับ คนมีตัง ก็พอ!!! จะมาค้นหาคนมีความสามารถไปทำไมให้เสียเวลา ! ! ! !

-- เปิดโหวต เอาแบมบี้ออกไป ฟังแล้วปวดหูชะมัด ที่สำคัญบ่อง..ตงเลยนะ คีแบบ เราเกลียดท่าทางสะบัดผมของนางที่สุด
 
-- น่าจะมีคะแนนจากกรรมการรวมด้วยเนาะ คนโหวตก็โหวตกันไม่ลืมหูลืมตา( โดยเฉพาะคนในครอบครัว )ก็รู้ว่าชอบแต่ว่าก็ต้องรับความจริงด้วยนะว่า"ห่วย"จริง แต่...แล้วไงอ่า ก็จะดันทุรังโหวต ถ้าอาทิตย์หน้ายังเป็นแบบนี้คงไม่ดูแล้วค่ะ สงสารคนเก่งๆที่มีพรสวรรค์ คนเก่งมีตังค์โหวตอีกแค่ไหนก็คงสู้ทุ่มโหวตไม่ได้หรอกค่ะ จบข่าว....

-- เสียดายจัง สู้คะแนนโหวตไม่ไหว แต่เชียร์คริส ทุกวันเสา ว่าจะทำ โชว์ออกมายังไง มันลุ้นดีอ้ะ เดาทางไม่ถูกก แต่คริสทำโชว์ออกมาดี ทั้งสองวีค ยิ่งวิคลูกทุ่งนิรอดูเลย แต่เสียดายไม่ได้ดูซะแว้ว
 
เสียดายคนที่มีคุณภาพจริงๆฝรั่งร้องเพลงไทยชัดขนาพนี้หาได้ที่ไหนยากจริงๆเอาใจช่วยค่ะจะรอดูผลงานถึงจะแพ้ผลโหวตแพ้คนมีตังแต่ชนะใจคนไทยแน่นอน
 
-- แบบบี้แม่รวยวันๆไม่ทำอะไรกว้านซื้อซิมแจกให้ช่วยโวตลูกสาว ร้องโคตรห่วยไม่รู้เข้า8คนได้ยังไง ไม่ดูแล้วเดอะสตาร์

--  เค้าใช้คะแนนโหวต ลูกคนจน หรือจะสู้ลูกคนรวย ติดตามรายการนี้มาตั้งแต่ปี 1 - 9 แล้ว ปีนี้เป็นทีที่น่าเบื่อที่สุด จากที่ดูมาเห็นสอง บ ออกมาร้องเพลงแล้ว รับไม่ได้ต้องเปลี่ยนช่องไปดูช่องอื่นเลย แล้วค่อยกลับมาดูใหม่ แต่ผลโหวตออกมา สอง บ กลับได้เข้ารอบ ถ้าเป็นแบบนี้ไปเรื่อย ๆ คนดี มีคุณภาพก็คงจะไม่ได้ไปต่อหรอกค่ะ เพราะแพ้คะแนนโหวด ไม่มีประโยชน์ ถ้าเขาอยากได้ตำแหน่งก็ให้เขาไปเถอะค่ะ เสียเวลา เสียความรู้สึกกับคนดู รายการนี้เป็นรายการที่น่าดูนะ รอดูมาตลอด แต่มาถึงเวลานี้ เห็นแบบนี้แล้วเริ่มเบื่อแล้ว ไม่น่าติดตามเลย

-- แบมบี้ร้องเพลงห่วยแตกมาก บูรณ์ก็อีกคน สงสัยคงเงินเยอะ แต่คนร้องเพลงดีดันตกรอบอย่างคริส เดอะสตาร์ จบแล้วพอกันที รายการนี้ไม่มีคุณภาพอีกต่อไป
 
-  บางทีการประกาศคะแนนหลังคอนเสริตก็มีผลค่ะ ใครคะแนนน้อย คนไทยเราขี้สงสารก็ส่งโหวดให้ จนลืมคนที่ดีมีความสามารถไปค่ะ ชมรายการนี้มาทุกปีก็เป็นแบบนี้ ..และอีกเรื่องคือความโปร่งใสในการโหวด ชอบคำพูดพี่โจ้ที่ว่่า "เงินแม่พี่ที่โหวดให้คริสคงน้อยเกินไป" ..สุดท้ายนะคะ อยากฝากว่า อย่าประกาศคะแนนเพื่อเป้นการชี้นำเลยจะดีกว่าค่ะ.. หนนี้ถ้าน้อง "ดี" หลุดไปอีกคน คงเลิกชมรายการนี้แล้วค่ะ ..เพราะคนที่ควรได้ก็ไม่ได้ เห็นมาทุกปีเลย... เสียเงินโหวดให้ทุกปีค่ะ แต่ปี้นี้คงสุดท้ายแล้วค่ะ เพราะชอบคนมีคุณภาพ.. เสียดายคริสค่ะ เสียดายที่ไม่ไ้ด้ฟังเค้าร้องเพลงลูกทุ่ง โหวดให้คริสเสมอ แต่ก็จบอย่างที่คิดไว้ คนได้คะแนนน้อยเพราะผลงานไม่ดี ก็รอดทุกที...

ดราม่าเดอะสตาร์9 ปรากฏการณ์สงสารคริส ฝรั่งหัวทอง ร้องเพลงไทย



-- แบมบี้&บูรณ์ร้องเพลงห่วยแตก ถ้าน้องดีออกก่อน 2 คนนี้ก็พอกันทีกับthe star

-- ผมน้ำตาไหลไม่ใช่เสียใจที่คริสออกมา แต่เสียดายและภาคภูมิในในความเป็นไทยที่ฝรั่งตาน้ำข้าว หัวทองคนนี้ยังมีใจรักประเทศไทย เท่าๆหรือมากกว่าคนไทยเองด้วยซ้ำไป
 
-- การแข่งขันทุกอย่างมีแพ้ มีชนะ คริสได้นามสกุล เดอะสตาร์ ก้อมีค่าและชนะไปแล้วนะจ๊ะ...จะบอกให้...มีโอกาสที่ดีกว่าอีกหลายคนที่ยังไม่มีตรงนี้...สู้ต่อไปนะคริส!!!

--  เสียใจมากที่สุด เชียร์ตั้งแต่ก่อนเข้า8คน จนถึงตอนนี้คิดในแง่ดีคือเราก็มะต้องเสียเวลาดู The Star 9 แล้ว ปกติก็ไม่ได้ดู ดูเพราะคริสตอนนี้ไม่มีคริสเอาตรงๆ ไม่ดูแล้ว
 
-- อารมณ์ค้างไม่ได้อยากจะว่าคนอื่นๆ เพราะรู้ว่าแต่ละคนก็เชียร์แตกต่างออกไป แต่มีคนนึงเราดูแล้วเป็นคนหน้าอมทุกข์ตลอดว่าดูแล้วเพลีย ร้องเพลงเครียดไรนักหนาไม่รู้ แทนที่ฟังเพลงแล้วจะมีความสุขกลับทุกข์ และThe star 9 พลาดมาก ให้คริสออกทั้งๆที่คนเป็นล้านกำลังรอดูเค้าร้องเพลงลูกทุ่ง มันจะดีแค่ไหนถ้าเราได้เห็นคริสร้องเพลงลูกทุ่ง อยากบอกว่าพลาดจริงๆ แล้วเรา็ก็ไม่ดูแล้ว the Star 9 เสียใจ
 
 
-- คริสออก ทำให้เราไม่อยากติดตามต่อเลยอะจริงๆนะ เราไม่ได้คาดหวังว่าคริสจะได้เป็น 2 คนสุดท้าย แต่ก็ไม่คิดว่าจะออกเร็วขนาดนี้ ปกติจะตามดูทุกวันทางช่อง Act Ch. คงเลิกตามแล้ว ทำใจไม่ได้ โหวตไปก็ไม่ชนะ ถ้าเป็นอย่างนี้ ค้านใจคนส่วนใหญ่มากๆ เราว่ามันจะทำให้คนเอือมและเบื่อ และเลิกโหวตนะ เพราะคิดว่าโหวตไปก็สู้คนกำลังเงินเยอะไม่ได้ ยังไงก็ต้องทำใจ เพราะรายการเป็นเชิงธุรกิจ ตัดสินจาก sms โหวต ที่ต้องเสียเงินค่า sms และโหวตได้ไม่จำกัด มันจึงเกิดอาการเสียความรู้สึกแบบนี้แหละ
 
ฯลฯ
 
แต่ก็มีคน ให้ความเห็นไว้อย่างน่าสนใจ ว่า นี่อาจเป็นเกมส์ทากงารตลาด ของทาง แกรมมี่ และเดอะสตาร์ก็ได้...
 
-- นี่อาจจะเป็นอีกวิธี ที่กะปั้น แบมบี้ บูร และคริส ของบอสก็ได้ กระชากใจคนดูซะหน่อย เอาแบมบี้กับบูรเข้าสร้างกระแสให้คนเกลียด แล้วพอโดนมากๆ คนก็จะสงสาร กลับมาเทคะแนนให้ ส่วนให้คริสออกก็เพื่อให้คนสงสารเลย คนจะได้วิพากวิจารณ์ กดไลค์ เขียนโพสต์เข้าเวป gmm กระหน่ำ ได้ค่าโฆษณาตรึม เดี๋ยวสักพักก็ออกเทป มีแฟนคลับที่สงสารคริสรอซื้อแหง๋ ทุกคนคือหมากตัวนึง ยิ่งตอนนี้ AF กำลังจะ audition คงต้องทำอะไรสักอย่างก่อน มีแต่ได้กับได้ บอกคำเดียวว่างานนี้รวย

จะ "ทุ่มโหวต"  หรือจะ "การตลาด"   หรือจะเป็นแค่"ปรากฎการณ์"  แต่ในฐานะผู้ชม หลายๆ คน คงไม่สนุก หรืออยากจะร่วมกอบโกยผลประโยชน์ด้วย ความดราม่า  ลากให้คนไม่รู้จัก ต้องมาทะเลาะกันเท่าใดนัก  
  
เพราะ"ความรู้สึกมนุษย์"  เป็นเรื่องที่ หยิบมา"เล่น" กันไม่ได้!!

ดราม่าเดอะสตาร์9 ปรากฏการณ์สงสารคริส ฝรั่งหัวทอง ร้องเพลงไทย




คริส คริตโตเฟอร์คริส คริตโตเฟอร์


คริส คริตโตเฟอร์คริส คริตโตเฟอร์


คริส คริตโตเฟอร์คริส คริตโตเฟอร์


คริส คริตโตเฟอร์คริส คริตโตเฟอร์


ดราม่าเดอะสตาร์9 ปรากฏการณ์สงสารคริส ฝรั่งหัวทอง ร้องเพลงไทย


ดราม่าเดอะสตาร์9 ปรากฏการณ์สงสารคริส ฝรั่งหัวทอง ร้องเพลงไทย


ดราม่าเดอะสตาร์9 ปรากฏการณ์สงสารคริส ฝรั่งหัวทอง ร้องเพลงไทย

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์