ธงธง เลิกคุยฝรั่งหวนคืนดีแฟนเก่า

เรียกว่างานฮอตจนไม่มีเวลาโฟกัสเรื่องความรัก สำหรับนักแสดงอารมณ์ดี ธงธง-นที ธีระเสรีวงศ์ หรือ ธงธง มกจ๊ก
 
ล่าสุดมีโอกาสเจอเจ้าตัว เลยขออัพเดทเรื่องหัวใจถึงหนุ่มฝรั่งที่เคยคุย ๆ ด้วย โดยธงธงได้เปิดใจว่าตอนนี้กลับมาคุยกับแฟนเก่าที่เลิกรากันไปนานถึง 3-4 ปี

ธงธง เปิดเผยว่า “พองานเยอะ เลยไม่ค่อยมีเวลาดูแลอย่างอื่น ไม่ได้ไปโฟกัสเรื่องอื่น กับหนุ่มฝรั่งที่เคยมีข่าวคุยด้วยก็ยังเหมือน เดิมเป๊ะ ยังไม่เคยเจอกันยังไง ปัจจุบันก็ยังไม่ได้เจอกัน แค่คุย ๆ กัน ถามว่าเลิกติดต่อกันไปเลยหรือเปล่า ก็คงยังมั้ง เพราะฝรั่งคนนี้ เขาเป็นลูกเลี้ยงของพี่สะใภ้พี่ เพราะฉะนั้นก็ยังเป็นญาติ ๆ กันอยู่ ส่วนถามว่าหัวใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ก็แฮปปี้ดีนะ ลุ้น ๆ อยู่ แต่แค่คุย ๆ มีใครก็จาบจ้วง ล้วงลึกผู้ชายไปเรื่อย ๆ ว่ามีแฟนหรือยังคะ ถ้าผู้ชายเล่นด้วย เราก็ขอเบอร์มา แต่ไม่หลายคนหรอกครับ มีแค่ 1-2 คน อย่างคนหนึ่งก็เป็นแฟนเก่า


ธงธง เลิกคุยฝรั่งหวนคืนดีแฟนเก่า

รู้จักกันมาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ แล้วก็คบกันมาเกิน 10 ปี แล้วก็เพิ่งจะลองห่าง ๆ กันดู แล้วต่างคนก็ต่างไปใช้ชีวิต

แล้วก็ไม่มีใคร แล้วก็กลับมาเป็นเพื่อนกันก่อน แล้วค่อยพัฒนาใหม่ ก็ต่างคนต่างง้อกัน ทุกวันนี้อยู่หมู่บ้านใกล้ ๆ กัน บางทีไปทำธุระ อย่างไปจ่ายค่างวดบ้าน บางงานใช้ชื่อรับเงินรับทอง ในนามห้างหุ้นส่วนสามัญก็ยังใช้ชื่อร่วมกันอยู่ บ้านบางหลังก็ยังเป็นชื่อร่วมกันอยู่ เราเพิ่งเลิกคบกันได้ 3-4 ปี

ส่วนกับหนุ่มนายทหารที่เคยคุยด้วยขอไม่พูดถึงเลยดีกว่า ไม่ได้คุยกันแล้ว

ช่วงที่ผ่านมาแฟนเก่าคนนี้ ก็คอยให้กำลังใจเรา คือตอนนี้เราก็เหมือนเป็นกัลยาณมิตรกันแล้ว มันข้ามช็อตที่จะเป็นเจ้าเข้าเจ้าของกันแล้ว เรารู้สึกว่าตอนนี้ถ้าเขามีคนอื่นเราก็ยินดี อยากให้เขาเจอคนดีเร็ว ๆ เขาก็อยากให้เราเจอคนดีเร็ว ๆ แต่เราก็อยู่กันเกินคำว่าเพื่อน คำว่าแฟน ส่วนถามว่าเรียกว่าเป็นเพื่อนสนิทที่รู้ใจกันที่สุดหรือเปล่า เราก็รู้ใจกันมาก”.

ธงธง เลิกคุยฝรั่งหวนคืนดีแฟนเก่า


ธงธง เลิกคุยฝรั่งหวนคืนดีแฟนเก่า


ธงธง เลิกคุยฝรั่งหวนคืนดีแฟนเก่า


ธงธง เลิกคุยฝรั่งหวนคืนดีแฟนเก่า

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์