ญาญ่า-ณเดชน์ โต้ซื้อบ้านใกล้กัน

ยังเป็นคู่ขวัญที่แฟน ๆ จิ้นไม่เลิก สำหรับนางเอกสาวคนดัง ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ และพระเอกสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ

ที่ล่าสุดเจอเมาท์ว่าฝ่ายหญิงกำลังหาดูที่ทางเพื่อปลูกบ้านใกล้ ๆ กับณเดชน์ งานนี้ได้เจอญาญ่าและณเดชน์ในงานประกาศรางวัลดาราเดลี่ เดอะ เกรท อวอร์ดส ครั้งที่ 2 ที่โรงละครอักษรา ทั้งคู่เลยรีบแจงว่าไม่เป็นความจริง

ญาญ่า เผยว่า “ไม่ค่ะ อันนี้ไม่ใช่ความจริงมาก ๆ หนูยังไม่มีโครงการซื้อบ้านอะไร ยังอยู่ที่เดิมค่ะ เพราะว่ามันอยู่ใกล้โรงเรียน อันนี้หนูว่าน่าจะเป็นการเข้าใจผิดมากกว่า เพราะตอนนี้เรามีโครงการทำบุญร่วมกัน ด้วยการสร้างที่พักและปฏิบัติธรรมที่วัดนาหลวง ส่วนที่มีข่าวว่าณเดชน์ไปดูที่เพื่อมาปลูกบ้านล้อมรั้วเดียวกับเรา อันนี้ไม่มีเลยค่ะ หนูว่าน่าจะเป็นโครงการเดี่ยวที่พี่เขาจะทำ เพราะหนูไม่คิดย้ายไปไหน และอยู่ที่บ้านมาหลายปีแล้วเหมือนกัน พี่เขาเองก็ไม่ได้มีมาปรึกษานะคะ ว่าอยากจะซื้อที่หรืออะไร อันนี้เป็นเรื่องที่เราไม่ค่อยคุย ซึ่งเรื่องนี้หนูรู้สึกตลกดี มันไม่มีอะไรจริง ๆ ว่าน่าจะเป็นการสับสนกับเรื่องทำบุญมากกว่า


ญาญ่า-ณเดชน์ โต้ซื้อบ้านใกล้กัน

ปกติหนูก็ไม่ได้ไปมาหาสู่ที่บ้านเขาเยอะนะ เจอกันที่งาน ถ้าไปเจอกันเป็นกลุ่มหลาย ๆ คน
 
ส่วนจะเป็นโครงการที่แม่แก้ว (แม่ณเดชน์) แม่ปลา (แม่ญาญ่า) คุยกันรึเปล่า หนูก็ว่าไม่นะคะ เพราะว่ามีอะไรแม่น่าจะปรึกษาหนูก่อนค่ะ คือตั้งแต่เด็ก ๆ หนูก็ย้ายไปมาตลอดเวลา ไม่ได้คิดจะอยู่บ้าน ตอนนี้ยังไม่มีแพลนจะปลูกบ้านแน่นอนค่ะ รอให้เรียนจบก่อนละกัน”

ด้าน ณเดชน์ เปิดเผยว่า “ไม่มีครับ ผมไม่ได้มีโครงการจะซื้อบ้านใหม่และไม่มีแพลนจะซื้อที่ดินอะไรเลยครับ ตอนนี้ผมยังอยู่ที่บ้านหลังเดิม ไม่ได้จะย้ายไปไหนเลยครับ ตอนนี้ผมก็มีบ้าน 2 หลัง คือที่กรุงเทพฯ และที่ขอนแก่นครับ ไม่คิดจะซื้อบ้านใหม่แล้วครับ คุณแม่ผมกับคุณแม่ของน้องเขา ก็ไม่ได้ไปดูบ้านเลยครับ และก็ไม่น่าจะซื้อบ้านติดกันด้วยครับ (หัวเราะ) ก็แปลกใจครับ หรืออาจจะเห็นว่าไปทำบุญด้วยกันไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยมากกว่า”.

ญาญ่า-ณเดชน์ โต้ซื้อบ้านใกล้กัน


ญาญ่า-ณเดชน์ โต้ซื้อบ้านใกล้กัน


ญาญ่า-ณเดชน์ โต้ซื้อบ้านใกล้กัน


ญาญ่า-ณเดชน์ โต้ซื้อบ้านใกล้กัน


ญาญ่า-ณเดชน์ โต้ซื้อบ้านใกล้กัน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์