ธัญญ่า ปล่อยวางเรื่องครอบครัว ศึกษางานเตรียมผันตัวเป็นผู้จัด

'ธัญญ่า' ปล่อยวางเรื่องครอบครัว ศึกษางานเตรียมผันตัวเป็นผู้จัด

แว่วว่ากำลังผันตัวเป็นผู้จัดฯ อีกคนแล้ว สำหรับสาว ธัญญ่า- ธัญญาเรศ เองตระกูล ซึ่งเจ้าตัวก็แย้มว่ากำลังอยู่ในช่วงคิดและเก็บเกี่ยวข้อมูล ตอนนี้ก็ปรึกษาเพื่อนซี้ แอน ทองประสม อยู่บ้าง แต่ยังเป็นอนาคตอีกไกล พร้อมกันนี้ธัญญ่ายังเล่าถึงครอบครัวว่าโอเคมาก ตอนนี้ตัวเองไม่ได้คิดมากแล้ว และก็ปล่อยวางมากขึ้นด้วย

ธัญญ่า เผยว่า “เรื่องผู้จัดก็มีปรึกษาแอน คือเราอยากทำอะไรที่รู้สึกว่าน่าสนใจ แต่ยังไม่ได้มีอะไรคืบหน้า ยังไม่ได้เสนอเรื่องไปยังผู้ใหญ่เลยค่ะ เดี๋ยวรอให้พร้อมเมื่อไหร่แล้วจะบอก คือเราคิดมาเรื่อย ๆ นะ ว่าอยากผันตัวเป็นผู้จัดละคร แต่ยังไม่ได้คิดแบบจริงจัง ตอนนี้เราก็ศึกษาหาข้อมูลไปเรื่อย ๆ คือที่อยากเป็นผู้จัดละคร เพราะเหมือนเราโตแล้วอยู่วงการบันเทิงมาตั้ง 20 กว่าปี มันก็เป็นงานที่น่าสนใจดีค่ะ เราโตขึ้นก็อยากทำงานที่มีความรับผิดชอบมากขึ้นค่ะ แต่ตอนนี้มันยังไม่ได้เป็นอะไรที่เป็นรูปเป็นร่าง เป็นแค่ความคิดเฉย ๆ เราก็เกริ่น ๆ กับพี่สมรักษ์ ณรงค์วิชัย ทางพี่สมรักษ์เองก็บอกว่าพร้อมเมื่อไหร่ก็เข้ามาลองเสนอเรื่องดูค่ะ ส่วนแอนก็บอกว่าพร้อมแล้วเหรอ มันเหนื่อยนะ ปัญหาเยอะนะ เราก็คิดว่ามันยังไม่ถึงเวลา อีกไกลเลยค่ะกว่าจะได้เห็น (หัวเราะ) จริง ๆ ตรงนี้อยู่ที่ผู้ใหญ่ด้วย ถ้าเกิดว่าเราพร้อมแล้วนำเสนอ ถ้าเรื่องผ่านก็โอเค แต่บางทีเรื่องมันก็ผ่านยากไงคะ”

ล่าสุดธัญญ่าและเป๊ก-สัณชัย ได้ควงกันไปเที่ยวต่างประเทศ เหมือนเป็นสัญญาณว่าความสัมพันธ์ในครอบครัวดีขึ้น ซึ่ง ธัญญ่า แจงว่า “เราไปถ่ายรายการที่เช็กกับออสเตรีย แล้วพี่เป๊กก็พาลียาตามไปเจอที่เดนมาร์ก ไปครั้งนี้หนาวมาก ๆ แต่ลียาชอบค่ะ เราไปด้วยกันก็ถ่ายรูปด้วยกัน ตอนนี้กลับมาคุยกันมันก็รู้สึกโอเคค่ะ เราไม่ได้กลับมาทะเลาะด้วยเรื่องไร้สาระอีกแล้ว เรียกว่าดีขึ้นเรื่อย ๆ คืออนาคตเราก็ไม่รู้นะคะ ว่าเราจะเจอปัญหาอะไรอีกหรือเปล่า ตอบไม่ได้ แต่ถ้าถามถึงทุกวันนี้เราแข็งแรงขึ้นแล้ว และปัญหาที่ผ่าน ๆ มา เราก็ลืมมันไป ส่วนข่าวลือต่าง ๆ ไม่คิดแล้ว เราปล่อยวาง เราเดินไปข้างหน้าอย่างเดียวค่ะ ถือว่าพี่เป๊กทำให้เราไว้ใจมากขึ้นได้หรือเปล่า คือเหมือนเราไม่คิดมากกว่า เพราะเวลาที่เกิดปัญหาแบบนี้ ถ้าเรามัวแต่ไปคิดก็จะมีแต่ระแวงอย่างเดียว ยังไงเราก็ไม่ไว้ใจค่ะ แต่ถ้าเราปล่อยวางได้มันก็จะสบายใจ ตอนนี้ก็ขอเดินหน้าต่อไปเพื่อครอบครัวค่ะ”.


ธัญญ่า- ธัญญาเรศ เองตระกูล ธัญญ่า- ธัญญาเรศ เองตระกูล


ธัญญ่า- ธัญญาเรศ เองตระกูล ธัญญ่า- ธัญญาเรศ เองตระกูล


ธัญญ่า- ธัญญาเรศ เองตระกูล ธัญญ่า- ธัญญาเรศ เองตระกูล


ธัญญ่า- ธัญญาเรศ เองตระกูล ธัญญ่า- ธัญญาเรศ เองตระกูล


ธัญญ่า- ธัญญาเรศ เองตระกูล ธัญญ่า- ธัญญาเรศ เองตระกูล

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์