ณเดชน์ยืดอกรับแชทกะเทย


"ณเดชน์" เผยคุยโปรแกรมแชทแทงโก้ กับสาวประเภทสอง ยันเป็นแค่แฟนคลับทั่วไป ที่เป็นเพื่อนของเพื่อนอีกที ไม่กลัวเสียภาพลักษณ์ เพราะไม่ได้ทำอะไรเสียหาย

 


หลังจากมีภาพของพระเอกหนุ่มสุดฮอต "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ลงในนิตยสารฉบับหนึ่งว่า กำลังคุยโปรแกรมแชท "แทงโก้" กับสาวประเภทสอง จนกลายเป็นที่สนใจว่าหนุ่มฮอตคนนี้กำลังเปลี่ยนรสนิยมหรือเปล่า เจอตัวในงาน "ดาราเดลี่ เดอะ เกรท อวอร์ด ครั้งที่ 2 ที่สุดแห่งปี" เจ้าตัวชี้แจงดังนี้ 
 
"คุยกันจริง แต่เขาเป็นเพื่อนของเพื่อนผม ที่ ม.รังสิต เท่านั้นเอง ซึ่งวันนั้นผมกำลังจะไปทำงานที่ต่างจังหวัด แล้วเพื่อนบอกว่าให้คุยกับเขาหน่อย ผมคิดว่า พอเราคุยกับเขาแล้ว เขาคงจะไปกดแคปภาพหน้าจอ เพื่อเก็บเป็นความทรงจำ แล้วอาจจะโพสต์ลงในอินสตาแกรมหรือเปล่า เลยเป็นข่าวออกมา แต่คนอาจจะคิดว่า ผมไปคุยกับเขาแล้วมีอะไรหรือเปล่า ผมยืนยันว่าไม่มีเลย เพราะจริงๆ เราคุยกันแค่วันนั้นวันเดียวว่า สวัสดีครับ ผมเป็นกำลังใจให้นะ แค่นี้เอง เหมือนเขาอาจจะเป็นแฟนคลับทั่วไปของเรา แต่ผมไม่ได้รู้จักกับเขาเลย ได้คุยกันผ่านโปรแกรมแทงโก้เท่านั้นเอง เพราะผมเจอแบบนี้บ่อยเหมือนกัน ถามว่ากลัวเสียภาพลักษณ์มั้ย ไม่กลัวนะ เพราะถ้าเราไม่ได้ทำอะไรเสียหาย ผมก็ไม่กลัวเลย ความจริงเป็นยังไงเรารู้อยู่แก่ใจ และคิดว่าคนเราไม่น่าจะมาซีเรียสอะไรกับข่าวพวกนี้ ถ้าเป็นเรื่องคอขาดบาดตาย ค่อยมาคิดมากดีกว่า เพราะเรื่องนี้ไม่มีอะไร และผมไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวด้วยซ้ำ" ณเดชน์กล่าว
 
 ถามต่อถึงมีกระแสออกมาว่า พีเซ็นเตอร์คนต่อไปของ "ยูนิลีเวอร์" จะเป็น "บอย-ปกรณ์" ที่มาแทน พระเอกหนุ่มกล่าวว่า ยินดีด้วยหากเป็นอย่างนั้น แต่ส่วนตัวไม่รู้รายละเอียดมาก
 
"อันนี้ผมไม่ทราบเหมือนกัน สำหรับเรื่องยูนิลีเวอร์ ต้องให้พี่เอ (ศุภชัย ศรีวิจิตร) หรือผู้ใหญ่ คุยกันเองดีดว่า ทุกวันนี้ผมทำงานหนักอยู่แล้ว ไม่อยากจะคิดเรื่องพวกนี้มาก (หลังจากเดือนมิ.ย. น่าจะทราบว่าต่อสัญญาหรือไม่ต่อ) สำหรับ เคลียร์ ของยูนิลีเวอร์ นี่ผมก็ยังไม่ทราบจริงๆ ว่าจะเป็นอย่างไร ถามว่าถ้าพี่บอยได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ผมรู้สึกยังไง ผมยินดีกับพี่บอยด้วยซ้ำนะ" ณเดชน์กล่าวทิ้งท้าย


ณเดชน์ณเดชน์


ณเดชน์ณเดชน์


ณเดชน์ณเดชน์


ณเดชน์ณเดชน์


ณเดชน์ณเดชน์


ณเดชน์ณเดชน์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์