ขวัญเน้นงาน-ไม่พูดถึงอ้าย เมินเคยกุ๊กกิ๊กชาม-ชีทุกคนมีอดีต


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี

"ขวัญ"เน้นงาน-ไม่พูดถึง"อ้าย" เมินเคยกุ๊กกิ๊ก"ชาม"-ชีทุกคนมีอดีต

"ไม่ได้เปิดตัวค่ะ" สาว "ขวัญ"อุษามณี ไวทยานนท์ เผย หลังถูกถามเรื่องที่มีรูปกับหนุ่ม "อ้าย" ลูกชายนายตำรวจใหญ่ ในวันทำบุญเลี้ยงอาหารเด็กๆ ในวันเกิดที่ผ่านมา เหมือนเป็นการเปิดตัว 

จากนั้นก็กล่าวต่อว่า "จริงๆ ขวัญไม่ได้มีรูปสแน็ปช็อตกับคนนี้คนแรก เป็นเรื่องธรรมดา เราเป็นคนของสาธารณะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขวัญไม่ขอพูดถึงบุคคลที่ 3 เพราะไม่อยากทำให้เขารู้สึกอึดอัด"

แต่คนนี้พิเศษกว่าคนอื่นหรือเปล่า 
"ก็ดีค่ะ ถามว่าเป็นคนที่เรียกว่าคุยกันอยู่ได้ไหม ไม่ขอพูดดีกว่า แต่ตอนนี้ขวัญมีความสุขดี ไม่มีปัญหาอะไร โลกของขวัญเป็นสีชมพูค่ะ"

ยังไม่มั่นใจหรือเปล่าถึงยังไม่อยากพูดถึงเขา 
"ตอนนี้รอบตัวขวัญดีหมดทุกอย่าง ขวัญอยากให้คนมองที่งาน ขวัญเป็นนักแสดง อยากดังในเรื่องผลงาน ไม่อยากดังเรื่องข่าวหรือเอาชีวิตส่วนตัวมาขาย แน่นอนว่าคนจับตามองเรื่องส่วนตัวเรื่องความรัก แต่ก็ขึ้นอยู่กับเราว่าจะตั้งให้เราอยู่จุดไหน จะทำตัวอย่างไรมากกว่า เราต่างคนต่างมีจุดยืนไม่เหมือนกันค่ะ"

ได้ข่าวว่าช่วงนี้ "อ้าย" ไปต่างประเทศบ่อย กลัวมีปัญหาเรื่องระยะทางบ้างไหม "ไม่มีปัญหาค่ะ เพราะเรารู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ ตอนนี้ติดตามดูขวัญที่ผลงานดีกว่า อย่าไปอะไรกับเพื่อนขวัญเลยค่ะ"

เหมือนกลัวข่าวความรักจะกระทบงานหรือเปล่า
 "ไม่ใช่ค่ะ อย่างที่บอก อยากเปิดเผยเรื่องดีๆ เรื่องที่สวยงาม อย่างบางคนเน้นแต่เรื่องแฟน เปิดไปหน้าน.ส.พ.มีแต่ข่าวคนนี้เลิกกับคนนี้ ไม่อยากเป็นส่วนนึงในนั้น"

ได้คุยกับ "อ้าย" แล้วใช่ไหมว่าไม่ขอพูดถึง 
"ไม่ว่าจะเป็นกับอ้ายหรือเพื่อนคนอื่นที่เคยมีรูปสแน็ปช็อตกับขวัญ ไม่มีใครพูดอยู่แล้วว่าอึดอัด แต่ขวัญคิดในมุมกลับกันว่าถ้าวันนึงขวัญไม่ได้เป็นนักแสดง แล้วขวัญมีเพื่อนเป็นนักแสดงและโดนสแน็ปช็อตกับเขา ชีวิตส่วนตัวคงหายไป ขวัญแคร์ความรู้สึกพวกเขา"

แล้วที่มีข่าวว่าเขาเป็นแฟนเก่า "ชาม-ไอยวริญท์" ล่ะ "ทุกคนมีอดีต ไม่ต้องพูดถึงบุคคลที่3 พูดในมุมมองของขวัญและตัวเพื่อนขวัญค่ะ"

เช็กไหมว่าเขาไม่มีใครแน่นอน "อุ้ย...เป็นลม (หัวเราะ) ทุกอย่างเราใช้ชีวิตไปเรื่อยๆ อะไรที่มีความสุขก็ก้าวไปเรื่อยๆ ขวัญแฮปปี้ที่ใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัว กับเพื่อน ขวัญทำงาน ไม่ได้เหงาถึงขนาดต้องการหาแฟน แต่ถ้ามีคนดีๆ เข้ามาก็ยินดีค่ะ"



ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญเน้นงาน-ไม่พูดถึงอ้าย เมินเคยกุ๊กกิ๊กชาม-ชีทุกคนมีอดีต


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์