โป๊ป ธนวรรธน์ แจงหายหน้าถ่ายละคร


โป๊ป ธนวรรธน์ แจงหายหน้าถ่ายละคร

พระเอกหนุ่ม"โป๊ป ธนวรรธน์" ปัดพระเอก P ซาดิส แจงหายหน้า ถ่ายละคร โต้เหวี่ยงสื่อ รับ กระดูกทับเส้นประสาทกระทบงาน ไม่คิดแชะหวิว           

หายหน้าหายตา ไม่ค่อยเห็นรับงานอีเว้นท์เหมือนกับคนอื่น ๆ สำหรับหนุ่มโป๊ป - ธนวรรธน์ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็แจงว่า ที่หายหน้าหายตาไปเพราะว่าเร่งถ่ายละครอยู่ พร้อมกับปฏิเสธข่าวที่ถูกเอี่ยวว่า เป็นพระเอก P ชอบซาดิส ว่า ไม่ใช่ตนอย่างแน่นอน

"เดี๋ยวนี้หายหน้าหายตาหรอครับ ก็ถ่ายละครครับ เรื่องสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ถ่ายมาเป็นปีแล้วครับ มีงานติดต่อเข้ามาแต่ว่าจังหวะมันไม่ลงตัว คิวมันตรงกัน ทำให้เรารับงานอีเว้นท์ไม่ได้ คิดว่าคนคงไม่ลืมกันนะครับ เพราะว่า ก็มีงานโฆษณาเข้ามาเรื่อยๆ  ไม่ได้เบื่องานอีเว้นท์หรอกครับ ไม่เคยเหวี่ยงเลยครับ ไม่จริงครับ แฮปปี้ครับ ไม่เหวี่ยงไม่ได้โกรธอะไรครับ ไม่ได้ปรี๊ดแตกครับ อันไหนจริงเราก็ตอบไปตามนั้นครับ

ข่าวพระเอก P ซาดิส คนมองว่าเป็นผมด้วย เอาจริง ๆ ผมไม่เคยทำร้ายร่างกายผู้หญิงนะครับ ตัว P มีตั้งหลายคน แต่ไม่ซีเรียสครับ มีมาก็ตอบไป ไม่ใช่ผมแน่นอนครับ ถามว่าเบื่อกับข่าวไหม ไม่หรอกครับ ถ้าเขาไม่สนใจก็คงไม่ถาม มีข่าวดีกว่าไม่มีครับ อาการกระดูกทับเส้นประสาท ตอนนี้ก็มีบางทีที่ปวด ๆ เมื่อย ๆ แต่ไม่ได้เป็นหนักถึงขั้นต้องนอนโรงพยาบาล พยายามดุแลตัวเอง

ล่าสุดก็ไปเช็กมา ดูจากฟิล์มเอกซเรย์ เหมือนว่าจะหนัก แต่ว่าช่องหลังผมห่าง ก็ทำให้เรามารถเดินได้ปกติ ไม่เป็นอะไรมาก ให้เรากายภาพบำบัดดูแลตัวเอง และไม่ให้ยกของหนักถามว่ากระทบงานมั้ย ถ้าละครบู้ก็กระทบครับ คงเล่นหนักไม่ได้ ซัมเมอร์ก็ยังไม่มีติดต่อมา แต่ผมก็คิดไว้อยู่แล้วว่าจะไม่ถ่าย เต็มที่ก็ใส่เสื้อปลดกระดุม 2 - 3 เม็ด ก็พอแล้วครับ คือเราไม่ใช่ลุคแบบนั้นครับ"




โป๊ป ธนวรรธน์ แจงหายหน้าถ่ายละคร


โป๊ป ธนวรรธน์ แจงหายหน้าถ่ายละคร


โป๊ป ธนวรรธน์ แจงหายหน้าถ่ายละคร


โป๊ป ธนวรรธน์ แจงหายหน้าถ่ายละคร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์