ณเดชน์ ไม่รู้ยูนิลีเวอร์ดึง บอย แทน

หนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ไม่รู้ยูนิลีเวอร์ดึง "บอย ปกรณ์" แทน อ้างให้ผู้ใหญ่จัดการ แจงคุยแทงโก้สาวประเภทสองเพื่อน โต้ซื้อบ้านใกล้ "ญาญ่า" คาดเข้าใจผิด

มีข่าวว่าบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง ยูนิลีเวอร์จ่อดึงหนุ่ม "บอย ปกรณ์" เสียบแทนหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ซึ่งงานนี้หนุ่มณเดชน์ก็ออกมาเปิดใจพร้อมชี้แจงภาพหลุดคุยแทงโก้กับสาวประเภทสอง ว่า เป็นเพียงแค่เพื่อนของเพื่อนเท่านั้น

"ข่าวเรื่องซื้อบ้านรั้วเดียวกับน้องญาญ่า ไม่มีครับ ไม่มีโครงการจะซื้อบ้านเลยครับ ยังอยู่ที่เดิมครับ ไม่มีโครงการจะย้ายหรือเปลี่ยนครับ คือมีบ้านที่กรุงเทพฯ กับขอนแก่นครับ ไม่มีไปดูบ้านด้วยกัน เป็นโครงการของคุณแม่หรือเปล่า ก็ไม่น่าจะใช่ครับ ถามว่าแปลกใจไหม ก็แปลกใจ แต่ก่อนหน้านี้ก็เคยได้ยินข่าวมาบ้างครับ คนอาจจะโยงเพราะว่าเปิดบัญชีทำบุญร่วมกันมากกว่า ข่าวคุยแทงโก้กับสาวประเภทสอง จริงๆ ข่าวนี้ตอบไปแล้ว ก็คุยกันจริง แต่ว่าเขาเป็นเพื่อนของเพื่อนผมที่ ม.รังสิต เท่านั้นเอง ก็เคยมีมาหลายครั้งแล้ว ก็ปกติครับ ถามว่าจะเลิกคุยไหม ก็คงไม่หรอกครับ มันก็เป็นความรู้สึกดีๆ เรื่องดีๆ มากกว่า ที่มีคนชื่นชอบเรา ข่าวที่ยูนิลีเวอร์ดึงพี่บอย ปกรณ์ มาแทน อันนี้ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันครับว่ายังไง ต้องให้ผู้ใหญ่คุยกันเองดีกว่า ทุกวันนี้ผมก็ทำงานหนักทุกวัน ไม่อยากคิดมากเรื่องนี้ครับ จะต่อสัญญาหรือไม่ ก็คงต้องให้ผู้ใหญ่คุยกันครับ ถามว่าเครียดไหม ก็ไม่ครับ  ถ้าเป็นพี่บอยจริงๆ ก็ยินดีกับพี่บอยเลยครับ"


"ณเดชน์ คูกิมิยะ""ณเดชน์ คูกิมิยะ"


"ณเดชน์ คูกิมิยะ""ณเดชน์ คูกิมิยะ"


"ณเดชน์ คูกิมิยะ""ณเดชน์ คูกิมิยะ"


"ณเดชน์ คูกิมิยะ""ณเดชน์ คูกิมิยะ"


"ณเดชน์ คูกิมิยะ""ณเดชน์ คูกิมิยะ"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์