ชมพู่เมินอั้มประกาศยี้ไม่ร่วมงานเมินคนมองเกาเหลา

นางเอกแถวหน้า  "ชมพู่ อารยา" เมิน ซุปตาร์ตัวแม่ "อั้ม พัชราภา" ประกาศยี้ไม่ร่วมงาน ไม่สนคนมองเกาเหลา ไม่คิดโทรเคลียร์ พักเซ็กซี่

ถูกจับคูให้ซดเกาเหลากันอยู่ตลอด สำหรับสาว "ชมพู่ อารยา" กับซุปตาร์ตัวแม่ สาว "อั้ม พัชราภา" ที่ล่าสุดมีข่าวว่า สาวอั้มขอแคนเซิ่ลงาน ประกาศสงครามว่า มีฉันต้องไม่มีเธอ งานนี้สาวชมพู่ก็เปิดใจแบบชิลๆ ว่า

"ก็ไม่นะคะ ใครมีตังค์ก็จ้างได้ค่ะ แต่ไม่มีใครติดต่อมานะ มีข่าวว่าอั้ม แคนเซิ่ลงานเพราะรู้ว่ามีชม ก็ไม่รู้สิไม่เคยได้ยินข่าวนี้ แต่ว่าโอกาสโคจรมาเจอกันอาจจะยาก อาจจะตังค์หมดที่ใครซักคนนึงก่อน แต่ยังไม่เคยมีนะคะ  แต่อาจจะมีบ้าง แต่ว่าคิวอาจจะไม่ตรงกัน แต่ไม่ใช่ว่ามีติดต่อมาตลอด ถามว่าซีเรียสไหม ก็ไม่นะคะ ก็รู้สึกว่ามันค่อนข้างนานมากแล้วข่าวนี้ ชมว่าต่างฝ่ายต่างขี้เกียจตอบมากกว่า ถามว่าเบื่อไหม ก็โอเคยังได้อยู่ ชิลๆ หลังไมค์ได้คุยกันไหม จริงๆ ชมว่าเรื่องเล็กมาก ชมว่าคุยเรื่องอื่นกันมากกว่า ถ้าเจอกันคงไม่เอาเรื่องนี้มาเป็นประเด็น คงถามไถ่สารทุกข์สุขดิบมากกว่า ถ้ามีคนจ้างจริงๆ จะเพิ่มค่าตัวไหม ก็ไม่ได้เพิ่มเป็นเท่าตัวหรอกค่ะ ก็ตามเรทของแต่ละคนแหละค่ะ แต่งานอีเว้นท์ที่จะเอานางเอกมาประชันกันมันก็เป็นไปได้ยากมากค่ะ จริงๆ ช่วงนี้ชมรับอีเว้นท์น้อยลงอยู่แล้ว เพราะว่าเราทำอะไรหลายๆ อย่างด้วย ทั้งงานละคร งานลูกค้า ปีนึงก็หลายสิบคิวแล้ว และหลายปีที่ผ่านมาเราวิ่งรอกจนเหนื่อยแล้ว ก็อาจจะลดลงนิดนึง ถามว่ากลัวคนจะคิดว่าเกาเหลากันจริงๆ ไหม จริงๆ คงห้ามคนคิดไม่ได้ แต่คิดว่าเคลียร์ได้เรื่องเล็กๆ คือไม่มีอะไร ช่วงนี้ฟิตหุ่นไม่ได้เตรียมถ่ายแบบอะไร ก็แค่รู้สึกว่าช่วงที่ผ่านมาเราทำงานหนัก ไม่ได้ดูแลตัวเอง ไม่ได้ดูแลเรื่องอาหารการกินหรือออกกำลังกาย ก็เลยต้องจัดการตัวเองซักหน่อย เรื่องเซ็กซี่ก็พอแล้วค่ะ เคยเห็นกันมาหมดแล้ว คงไม่มีอะไรมากกว่าที่เคยเห็นแล้วค่ะ"

"ชมพู่ อารยา" "ชมพู่ อารยา"


"ชมพู่ อารยา" "ชมพู่ อารยา"


"ชมพู่ อารยา" "ชมพู่ อารยา"


"ชมพู่ อารยา" "ชมพู่ อารยา"


"ชมพู่ อารยา" "ชมพู่ อารยา"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์