ใหม่-โอ้ นำทีม แก๊งฟันดำ ทุ่มสุดตัวเพื่อ หนัง “พี่มาก..พระโขนง”

'ใหม่-โอ้' นำทีม 'แก๊งฟันดำ' ทุ่มสุดตัวเพื่อ หนัง “พี่มาก..พระโขนง”

แค่หันมาสบตา เจอหน้ากันในกองถ่าย ก็ทำเอาฮากระจายกันแบบสุด ๆ สำหรับเหล่านักแสดงในหนังผี คอมเมดี้ โรแมนติก “พี่มาก..พระโขนง” ฝีมือของผู้กำกับไฟแรงโต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล งานนี้ 2 พระ-นาง มาริโอ้ เมาเร่อ และ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ นำทีม 4 หนุ่ม ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, เผือก-พงศธร จงวิลาส, เชน-อัฒรุต คงราศรี และ บอมบ์-กันตพัฒน์ เพิ่มพูนพัชรสุข รวมตัวเป็นแก๊งฟันดำ จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม ทาตัวดำเข้ากับบรรยากาศย้อนยุคในหนัง “พี่มาก..พระโขนง”

กว่าที่เหล่านักแสดงจะเข้าฉากแต่ละฉากได้ ก็ต้องเตรียมความพร้อมกันอยู่นานสองนาน แต่งหน้า ทำผม กันหลายชั่วโมง เริ่มจากทรงผมที่ใครเห็นเป็นต้องร้อง “ว้าว” เพราะแต่ละทรงไม่มีใครน้อยหน้ากันสักนิด งานนี้ โต้ง-บรรจง ผู้กำกับจับพลิกคาแรกเตอร์มาอยู่ในทรงไทยโบราณ และทีเด็ดที่ทุกคนขอปรบมือให้คือทรงของ เผือก ที่ช่างทำผมจัดการไถเกรียน แถมยังเซตผม ทำทรงแสกสูง เป็นทรงปีกนกอีกด้วย ครั้งแรกที่เผือกตัดเสร็จพอเห็นทรงผมตัวเองในกระจก ทำเอาเจ้าตัวถึงกับช็อก!!

ด้าน มาริโอ้ เล่าว่า “ได้เจอกันที่กองทุกวัน ก็ยิ้มให้กัน ฟันดำทุกวันเลยครับ เวลาเลิกกองแล้วก็กลับบ้านไป ตื่นเช้ามาก็ฟันดำ เพราะลืมแปรงฟัน (หัวเราะ) ที่เห็นฟันดำแบบนี้ ไม่ใช่เมจิกนะครับ แต่เป็นเอฟเฟกต์ที่ใช้ทา รสชาติไม่อร่อยเลยครับ พอทาบ่อย ๆ โอ้ชักอยากทาฟันดำทุกวัน รู้สึกว่าย้อนยุคดี แฟชั่นฟันดำกำลังมาแน่ ๆ เรียกว่าวินเทจกันให้สุดทางเลยครับ”

ส่วน ใหม่-ดาวิกา ก็ไม่น้อยหน้าเล่าให้ฟังว่า “อยู่ในกองใหม่ก็จะโดนพี่ ๆ แซวว่า น้องใหม่หัดแปรงฟันบ้างนะ ฟันดำหมดแล้ว พูดเสร็จแล้วก็ยิ้มฟันดำ เดินจากไป (หัวเราะ) ใหม่รู้สึกว่าที่จริงคนเราน่าจะฟันดำ ฟันดำแล้วน่ารัก ชอบมากเลยค่ะ ฟันดำแล้วยิ้มให้กันมันดูเหมือนคนไม่มีฟัน บางวันกินข้าวกันตอนเที่ยงคืนแล้วยิ้มให้กันฟันหายไปซีกหนึ่ง เหลือซีกเดียว ยิ้มแล้ว ตลกดีค่ะ”

อยากรู้ว่ารอยยิ้มสุดฮาของแก๊งฟันดำใน “พี่มาก..พระโขนง” จะสนุก ฮากระจายขนาดไหน ชวนไปพิสูจน์ได้ ในโรงภาพยนตร์ วันที่ 28 มีนาคมนี้.


ใหม่ ดาวิกา - มาริโอ้ใหม่ ดาวิกา - มาริโอ้


มาริโอ้ เมาเร่อมาริโอ้ เมาเร่อ


มาริโอ้ เมาเร่อมาริโอ้ เมาเร่อ


ใหม่ ดาวิกา - มาริโอ้ใหม่ ดาวิกา - มาริโอ้


ฟรอยด์ ฟรอยด์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์