ไฮโซแชมป์งัดหลักฐานโต้เบี้ยวค่า PR ชายอานันท์ทวีป-เปรยน้องสาวเตรียมแถลงเองเรื่องมือที่สามหนิง-จิน


"ไฮโซแชมป์-จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์""ไฮโซแชมป์-จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์"

"ไฮโซแชมป์-จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์" โชว์หลักฐาน โต้เบี้ยวค่าพีอาร์ "ชาย อานันท์ทวีป" ยันจ่ายแล้ว เล็งฟ้องกลับ 

แฉอีกฝ่ายเสนอตัวช่วย แต่ทำไม่ได้ตามที่พูด ปัดหนีข่าวไปเซี่ยงไฮ้
นายจิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ หรือ ไฮโซแชมป์ พร้อมด้วย นายนิติกร ล้ำเหลือ ทนายความ แถลงข่าวชี้แจงกรณีที่ นายอานันท์ทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา โร่กองปราบฯ แจ้งความเบี้ยวค่าประชาสัมพันธ์งาน Sydictive Element Electronic Dance Music Festival จังหวัดภูเก็ต โดยยืนยันว่า จ่ายเงินค่าจ้างประชาสัมพันธ์งาน 1 ล้านบาท ไปเรียบร้อยแล้ว

 พร้อมทั้ง หอบหลักฐานเป็นใบเสร็จรับเงินมาแสดง ซึ่งตนเองก็เตรียมจะยื่นฟ้องกลับ ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาและแจ้งความเท็จ ในอาทิตย์หน้า เนื่องจากทางด้าน คุณชาย อานันท์ทวีป ไม่ได้ไปร่วมงาน แต่กลับนำภาพบรรยากาศภายในงานซึ่งบางส่วน ไม่เป็นความจริง ไปออกรายการต่างๆ ส่งผลให้บริษัทได้รับความเสียหายและเสียชื่อเสียง นอกจากนี้ยังเปิดเผยอีกว่า ทางทนายกำลังพิจารณายื่นฟ้องผู้ที่ร่วมกับ คุณชาย อานันท์ทวีป แจ้งความคนอื่นๆ อีกด้วย แต่จะพิจารณาเป็นรายบุคคล โดยดูที่เจตนาจากการกระทำ รวมถึงศิลปินระดับโลกหลายคนที่ไม่ได้มาร่วมงานตามที่เซ็นสัญญา และจ่ายค่าจ้างล่วงหน้าครึ่งหนึ่งอีกด้วย 

โดยตอนนี้อยู่ในช่วงประเมินมูลค่าความเสียหายที่เกิดขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลส่งฟ้องศาลแพ่งและศาลอาญา 

ส่วนข่าวที่ว่า ไฮโซแชมป์หนีกระแสข่าวไปเซี่ยงไฮ้นั้น เจ้าตัวยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ตนเองเดินทางไปด้วยเรื่องธุรกิจโรงไฟฟ้าที่ลงทุนร่วมกับจีน

นอกจากนี้ ไฮโซแชมป์ ยังเปิดเผยเกี่ยวกับกรณีไฮโซน้ำหวาน น้องสาว ที่มีข่าวเป็นมือที่ 3 ของ หนิง-จิน อีกว่า เจ้าตัวเตรียมบินกลับจากประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อแถลงข่าวด้วยตนเองเร็วๆ นี้อีกด้วย



"ไฮโซแชมป์-จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์""ไฮโซแชมป์-จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์"


"ไฮโซแชมป์-จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์""ไฮโซแชมป์-จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์"


ชาย อานันทวีปชาย อานันทวีป


หนิง - จิน - ไฮโซน้ำหวานหนิง - จิน - ไฮโซน้ำหวาน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์