เก๋ ชลลดา ยังไม่แพลนแต่ง ไฮโซพร้อม

สาว"เก๋ ชลลดา" ยังไม่แพลนแต่ง "ไฮโซพร้อม" รับคุยเรื่องอนาคต รอ 2 ปี ฝ่ายชายเข้าใจ ครอบครัวไม่เร่ง

คบหาดูใจกันมาหลายปี สำหรับพิธีกรสาวใจบุญ "เก๋-ชลลดา เมฆราตรี" กับ "ไฮโซพร้อม" แต่ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะตกลงปลงใจมีข่าวดีสักที ซึ่งสาวเก๋ก็เปิดเผยว่า

"เรื่องแต่งก็เรื่อยๆ มีพูดคุยกันบ้าง แต่ไม่ได้เร่งรีบกันทั้ง 2 ฝ่าย คุณพ่อคุณพร้อมเห็นนักข่าวถามพี่เก๋บ่อยๆ เรื่องข่าว ท่านก็กลัวเรากดดันหรือเปล่า ก็บอกว่าไม่เป็นไรค่ะ คุณแม่เข้าใจ เจอสื่อมวลชนก็ต้องถาม แต่งงานเมื่อไหร่ เมื่อไหร่มีน้อง ก็เป็นคอนเซ็ปต์อยู่แล้ว เก๋ไม่ได้คิดอะไรมากอยู่แล้วค่ะ ติดเรื่องงานส่วนใหญ่เพราะเราทำงานทั้งคู่ พี่เก๋ก็ทุ่มเทให้กับบริษัทพีอาร์ของตัวเอง และโครงการที่อยากให้เป็นมูลนิธิ เวลาเราช่วยใครก็อยากให้ถึงที่สุด เราทุ่มเทกับมันมากๆ คุณพร้อมก็เข้าใจ คิดว่าเขาน่าจะรอได้ถึง 2 ปีนะ"

เมื่อถามว่าฝ่ายชายมีน้อยใจบ้างรึเปล่า ที่ไม่ค่อยมีเวลาให้ สาวเก๋ก็บอกว่า "เขาเข้าใจค่ะ เป็นแฟนเก๋ต้องอดทน เป็นคอนเซ็ปต์เรา ก็เป็นพักๆ มากกว่าค่ะ ธุรกิจพีอาร์กำลังไปได้ดี ตั้งแต่เราเป็นเจ้าของกิจการ มันไม่มีวันหยุดอยู่แล้ว ลูกค้าจัดงานอีเว้นท์ที่ไหนเราก็ต้องทำ ตัวคุณพร้อมเองก็เข้าใจอยู่แล้ว ตัวเขาเองก็มีธุรกิจ เรียกว่าต่างคนต่างทำงาน เจอกันน้อยลงไม่ได้แปลว่าเรารักกันน้อยลง ความรักก็ยังหวานเหมือนเดิมค่ะ"


เก๋ - ไฮโซพร้อมเก๋ - ไฮโซพร้อม


"เก๋-ชลลดา เมฆราตรี" "เก๋-ชลลดา เมฆราตรี"


"เก๋-ชลลดา เมฆราตรี" "เก๋-ชลลดา เมฆราตรี"


"เก๋-ชลลดา เมฆราตรี" "เก๋-ชลลดา เมฆราตรี"


"เก๋-ชลลดา เมฆราตรี" "เก๋-ชลลดา เมฆราตรี"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์