ใบเตย อาร์สยามเคลียร์ !โดนเม้าท์เป็นตัวการปล่อยข่าวกระแตมือที่สามซี-เอมี่

"ใบเตย อาร์สยาม" โพสต์ถ่านไฟเก่า อุบหมายถึง "วี-วีรภาพ" ยันรัก ดีเจแมน ยังราบรื่น โต้ปล่อยข่าว "กระแต"เป็นมือที่สาม "ซี-เอมี่"

  เป็นข่าวตลอด  สำหรับ "ใบเตย อาร์สยาม-สุธีวัน ทวีสิน" เพราะล่าสุดดันไปโพสต์ข้อความ เรื่องถ่านไฟเก่าในอินสตาแกรมว่า “การบอกลาคือหนทางสุดท้าย” ได้ไม่กี่ชั่วโมง ก็ลบออก

 ทำให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า ข้อความนั้นจะหมายถึงความรักที่เพิ่งผลิบานกับดีเจแมนกำลังส่อเค้าล่มหรือเปล่า ในงานมอบรางวัลศิลปินเพื่อสังคมไทยปลอดบุหรี่ สาวใบเตยกล่าวแจงว่า

 "ไม่มีอะไร ไม่ได้รักร้าวหรือว่าอะไรทั้งสิ้น หนูยังแฮปปี้และลั้นลาดีอยู่ เพียงแต่มีคนรอบข้างที่ค่อนข้างเฮิร์ทเกี่ยวกับเรื่องพี่คนใหม่ของเรา ซึ่งเราอยากบอกบางสิ่งบางอย่างแต่ไม่รู้ว่าจะพูดอย่างไรก็เลยพิมพ์ผ่านไอจีไป คิดว่าเขาจะรับรู้และไม่ต้องติดต่ออะไรกลับมาอีก ส่วนพี่แมนตกใจว่าหมายถึงเขาหรือเปล่า (ยิ้ม) บอกตรงๆ ว่าหนูเป็นคนไม่เอาถ่านไฟเก่า กับคนเก่าเราก็หยุดคุยมาตั้งนานแล้วเพราะใบเตยเป็นคนรักจริง เลิกจริง เจ็บจริงอยู่แล้ว และไม่เคยคิดจะย้อนกลับไป เพราะเราเดินหน้ากับชีวิตมาตลอด ไม่เคยเดินกลับหลัง เราก็เลยต้องโพสต์แบบนั้นไป เพราะเราทนไม่ไหวที่วันนั้นเขามีเราอยู่แต่เขาไม่เคยเห็นค่า แต่พอมาวันนี้ก็แปลกมาก

(เขาคนนั้นใช่พระเอกผิวเข้มหรือเปล่า) 
อันนี้ไม่ขอพูดถึงละกัน”ใบเตยกล่าว

 ก่อนกล่าวถึงความสัมพันธ์ของตัวเองกับดีเจแมนว่า ยังไม่สามารถใช้คำว่าแฟนได้ การเคลียร์ครั้งนี้เป็นการให้เกียรติมากกว่า เพราะดูแล้วคุณพ่อคุณแม่ค่อนข้างหวงลูกชาย และเธอก็ยังไม่พร้อมเรียกใครว่าแฟน ขอให้สนิทกันอีกสักพัก

ใบเตย อาร์สยามเคลียร์ !โดนเม้าท์เป็นตัวการปล่อยข่าวกระแตมือที่สามซี-เอมี่

เมื่อสอบถามถึงข่าวที่เม้าท์สนั่นว่าใบเตยเป็นคนปล่อยข่าวว่า "กระแต อาร์สยาม" กำลังกิ๊กกับ "ซี-ศิวัฒน์" ทั้งนี้เธอรีบตอบทันควัน

 "โห...ไม่มีหรอก เรื่องตัวเองก็จะเอาไม่รอดอยู่แล้ว (หัวเราะ)เราไม่ได้ยุ่งเกี่ยวหรืออะไรเลย ก็ได้คุยกับกระแตบ้างเหมือนกัน เพราะเป็นธรรมดาของพี่น้องร่วมค่าย มีคุย มีให้คำปรึกษา แต่เราก็ไม่ได้ละลาบละล้วงเรื่องส่วนตัวมาก เพราะถือว่ายิ่งเรื่องของคนสองคน หรือสามคนแล้วนี่ ไม่มีใครกล้าเข้าไปยุ่ง ไม่มีใครอยากไปเกี่ยวข้อง 

(พอจะรู้ไหมว่าใครปล่อยข่าว)
 ความจริงไม่ใช่ทุกครั้งที่ใบเตยจะได้เจอพี่ๆ สื่อ แต่ก็มีคนมาถามเรื่องพี่กระแตกับหนูตั้งแต่แรกเริ่ม อาจเป็นเพราะเขาคงไม่ได้เจอพี่กระแตก็เลยมาถามเรา จะเอาเราไปโยงไปเกี่ยวตลอด คงคิดว่าเราสนิทกัน แต่จริงๆ ก็ไม่นะ เรื่องส่วนตัวไม่ค่อย แต่เรื่องงานนี่สนิท เรื่องส่วนตัวไม่ยุ่ง พี่กระแตก็มีเล่าให้ฟังบ้าง แต่ก็ไม่อะไรมากมาย อันไหนที่เราให้กำลังใจได้ก็ให้ไป แต่อันไหนผิดอันไหนถูก ก็คุยกันไปตามนั้น" ใบเตยกล่าวปิดท้ายด้วยน้ำเสียงเซ็งๆ

ใบเตย อาร์สยามเคลียร์ !โดนเม้าท์เป็นตัวการปล่อยข่าวกระแตมือที่สามซี-เอมี่


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์