ชายไม่ซีเรียสรับบทสาวแตกเชื่อวิกกี้เข้าใจ

หนุ่ม "ชาย" ไม่ซีเรียส รับบทสาวแตก เชื่อ วิกกี้เข้าใจเมินคนติดภาพ ลั่น ยังไม่พร้อมมีลูก ขอเวลาลุยงานก่อน

หลังจาก ซุ่มทำงานเบื้องหลังสักระยะ หนุ่ม "ชาย ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ" ก็ได้เวลาออกมาโชว์ความสามารถทางการแสดงอีกครั้ง กับบทบาทใหม่ ที่สาวแตกไม่แพ้หนุ่มมิคน้องชาย ที่เคยสวมบทบาทไว้เลยทีเดียว ซึ่งในงานบวงสรวงละครมาดามดัน เจ้าตัวได้มาเผยถึงละครเรื่องนี้ให้ฟังว่า

"จริง ๆ แต่งตัวแบบนี้ที่บ้านอยู่แล้วนะ สวยงามตลอดเวลา ไม่ยอมให้ด้อยอยู่แล้ว ไม่ได้ปรึกษาใครเลย รับเล่นเลยทันที ไม่ได้ดูแบบใครด้วย เพราะว่าแต่ละคนเขาจะมีจุดเด่นในตัวของเขา ของเรานี่ยิ่งกว่า เราก็เก็บเล็กผสมน้อยจากหลาย ๆ ที่แล้วสร้างขึ้นมาใหม่ เพื่อให้มันมีสีสันขึ้น สร้างคาแร็กเตอร์ที่เป็นตัว เจ้เมี่ยง ขึ้นมา ถ้าแฟนคลับด้านนี้เยอะขึ้นก็ดีนะ เพราะเราอยู่ในวงการมา เราก็ได้สัมผัสคนหลาย ๆ รูปแบบอยู่แล้ว เราก็เก็บเอามาเป็นอาจารย์บ้างเล็กน้อย ช่วงดาร์คของชีวิตเลยนะ ภรรยากลุ้มอยู่เหมือนกัน ตอนแรกก็ชอบ อุ้ยอยากดู แต่พอซักพักเริ่มเห็นภาพก็สงสัยเป็นจริงหรือเปล่าเนี่ย ตกลงเอาไงกันแน่ จริง ๆ แล้วตอนนี้ก็เพิ่งเริ่มเลยยังไม่รู้ว่าพอถึงเวลาจะออกมาแบบไหน แต่ก็กลัวติดกลับไปบ้านเหมือนกัน เดี๋ยวภรรยาแทนที่จะมีสามีจะกลายเป็นมีเพื่อนสาวแทน กลัวคนจะติดตากับบทนี้มั้ยหรอ ก็ดีเหมือนกัน มันได้เปลี่ยนไปเรื่อย ๆ มันเป็นความสุขอย่างหนึ่งของนักแสดงเลยนะ ที่เวลาเล่นบทอะไรแล้วคนจะเชื่อตาม เห็นว่าเป็นตัวละครตัวนั้น แต่จริง ๆ แล้ว เราเพียงสวมบทบาทแล้วสร้างตัวละครตัวนี้ขึ้นมาเท่านั้นเอง

ชีวิตคู่ตอนนี้ ยังเริ่มโปรเจกต์ใหม่มีละครใหม่ทั้งคู่ ก็คงน่าจะอีกสักพัก ยังไม่ได้วางแผนอะไร ใจจริงก็อยากมีแต่กลัวตัวเอง กลัวว่า ถ้าชายมีลูก ก็คงทิ้งหมดทุกอย่าง ไม่อยากออกมาทำงาน อยากจะอยู่กับเขา ก็เลยหาช่วงเวลาที่เราพร้อมที่จะให้เวลาเขาเต็มที่ดีกว่า ทางผู้ใหญ่ตอนแรกก็ไม่มีอะไร ตอนนี้ก็เริ่มถามบ้างแล้ว เมื่อไรจะมี เตรียมกันหรือยัง แต่ตัวกี้นี่ เขายังไม่เร่งเลย เขายังอยากทำงานให้เต็มที่ ยังไม่ได้ฮันนีมูนตามประสาสามีภรรยาเลย ส่วนเรื่องลูกเนีย ไม่ได้วางไว้เลยว่าจะเมื่อไร แต่ตอนนี้ชายก็เริ่มอายุเยอะขึ้นเรื่อย ๆ ถ้าจะมีก็คงไม่นานนี้แหละ แต่ไม่ได้มีแล้วจะออกจากวงการนะ คืออยากจะหาเวลาที่จะสามารถดูแลเขาได้เต็มที่ ตอนนี้ ลูกสาว ลูกชาย อย่างไหนก็ได้ครับ แต่ยังไม่ได้วางแผนไว้เลย คงอีกสักพักหนึ่ง"


"ชาย ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ""ชาย ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ"


"ชาย ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ""ชาย ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ"


"ชาย ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ""ชาย ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ"


"ชาย ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ""ชาย ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ"


"ชาย ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ""ชาย ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์