มิน ปัด พอร์ช-ชิน เปิดศึกชินนางยันทุกคนเป็นเพื่อนร่วมวงการ

"มิน" ปัด "พอร์ช-ชิน" เปิดศึกชินนางยันทุกคนเป็นเพื่อนร่วมวงการ

เป็นนางเอกสาวเนื้อหอมอีกคนของวงการ สำหรับ มิน-พีชญา วัฒนามนตรี แถมล่าสุดหนุ่ม ๆ ที่เป็นข่าวด้วย ทั้งพระเอกร่วมช่องอย่าง พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ รวมไปถึงนักร้องหนุ่ม ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน ที่มีข่าวว่าตามจีบอยู่ ก็บังเอิญโคจรมาเดินแบบในงานเดียวกัน ล่าสุดพอมีโอกาสเจอตัวสาวมิน เจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ว่า

“จริง ๆ ทั้งคู่ก็เป็นเพื่อนร่วมวงการกับมินนะคะ เราก็เป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกันในวงการ ก็ไม่มีอะไรอย่างที่มินแจ้งไปหลายครั้งแล้ว ส่วนที่คนมองว่าเขม่นกัน ก็ไม่น่าจะมีนะคะ เพราะทั้งคู่ก็นิสัยดีค่ะ มินไม่ทราบเลยว่า เขารู้จักกันมาก่อนหรือเปล่า แต่ว่าอย่างพอร์ชเองก็เป็นเพื่อนที่มินเล่นละครด้วยกันมานานพอสมควร เพราะเป็นรุ่นเดียวกัน ส่วนชินเองเราก็เป็นเพื่อน ๆ กัน รู้จักกัน แต่ไม่มีปัญหาแน่นอนค่ะ จริง ๆ มินว่ามันไม่มีอะไรหรอกค่ะ อย่าคิดมากเลยค่ะ”

ล่าสุดพอร์ชบอกว่ามินคือเพื่อนผู้หญิงที่สนิทที่สุด เกี่ยวกับเรื่องนี้มิน เปิดเผยว่า “คือเราถ่ายละครด้วยกันนะคะ จะบอกว่าไม่สนิทกันมันก็แปลกนะคะ ถามว่าเขารอเวลาที่จะจีบเราอยู่หรือเปล่า ไม่น่าจะเป็นอย่างนั้นมั้งคะ เพราะว่าเราก็เล่นละครด้วยกันมานาน พอร์ชเองก็น่ารักและให้เกียรติมินเสมอ แล้วคือจริง ๆ มินว่าทั้งคู่ก็ตอบคำถามดีนะคะ แล้วก็ให้เกียรติมินพอสมควร เพราะฉะนั้นมินขอบคุณทั้งคู่แล้วกันค่ะ อย่าถามเลยว่าใครมีโอกาสมากที่สุด มินไม่ได้ขนาดนั้นหรอกค่ะ ก็ยังเหมือนเดิมเนอะ อยู่ในวงการนี้เราต้องวางตัวให้เหมาะสม แล้วทุกอย่างมันก็เป็นไปตามความเหมาะสมและเวลาแล้วกันค่ะ จริง ๆ เราก็มีโอกาสได้ร่วมงานกันอยู่เรื่อย ๆ นะคะ เพราะว่าผู้จัดการเราสนิทกันมาก และส่วนใหญ่เราจะเป็นงานแพ็กคู่ เพราะฉะนั้นเรื่องอนาคตมินว่าอย่าเพิ่งไปคิดมากดีกว่าค่ะ แล้วก็อย่าไปพูดอะไรที่ทำให้ใครเขาทะเลาะกันดีกว่าค่ะ เพราะว่าจริง ๆ มินก็ตั้งใจทำงาน แล้วก็เรียนและทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ที่เหลือทั้งคู่เองก็เป็นคนน่ารัก เป็นผู้ชายที่เก่งทั้งคู่ เพราะฉะนั้นมินว่าอย่าไปสะกิดอะไรดีกว่า จริง ๆ อย่างที่มินบอกเหมือนเดิมค่ะ เพราะว่าตอนนี้มินก็เรียนค่อนข้างหนัก จริง ๆ เราก็ไม่ได้ปิดกั้นตัวเองนะคะ ค่อนข้างจะอยู่ในวัยที่เหมาะสม แต่มินว่าทั้งนี้ทั้งนั้นทุกอย่างมันอยู่ที่ความเหมาะสม โอกาสพัฒนามันก็เป็นเรื่องของความเหมาะสม และเรื่องของอนาคตนะคะ ตอนนี้มันก็ตอบยากค่ะ คือเราก็ไม่กล้าออกมาพูดอะไรมากหรอกค่ะ เราเป็นผู้หญิงค่ะ ไม่อยากให้เป็นประเด็น”.


มิน-พีชญา วัฒนามนตรี มิน-พีชญา วัฒนามนตรี


มิน-พีชญา วัฒนามนตรี มิน-พีชญา วัฒนามนตรี


มิน-พีชญา วัฒนามนตรี มิน-พีชญา วัฒนามนตรี


มิน-พีชญา วัฒนามนตรี มิน-พีชญา วัฒนามนตรี


มิน-พีชญา วัฒนามนตรี มิน-พีชญา วัฒนามนตรี

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์