แบล็คแจ็คจ่อควงแฟนสาววิวาห์คบ6ปีแฮปปี้


แบล็คแจ็คจ่อควงแฟนสาววิวาห์คบ6ปีแฮปปี้

นักร้องหนุ่ม "แบล็คแจ็ค" จ่อควงแฟนสาววิวาห์ โวคบ 6 ปี แฮปปี้ คุยผู้ใหญ่แล้ว

 ยันแฟนคลับเข้าใจ ไม่แอนตี้ เผย พักผ่อนน้อย หัวใจเต้นผิดปกติกำเริบ แต่ไม่อันตราย

มีข่าวว่ากำลังจะประกาศข่าวดี สำหรับ นักร้องหนุ่ม "แจ็ค จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม" หรือ "แบล็คแจ็ค" กับแฟนสาวนอกวงการอย่างสาว แบลล์-พลอยไพลิน คาวันดี ซึ่งงานนี้ เจ้าตัวก็เปิดใจว่า 

"เรื่องข่าวดีหรอครับ ก็แต่งครับ ผมอยากแต่ง แต่ไม่รู้ว่าเขาอยากจะแต่งกับผมหรือเปล่า ก็มีพูดๆ กันไว้ เพราะว่าอายุเราก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทุกปี ก็อยากหาอะไรที่มั่นคงด้วย ก็คุยๆ กับเขา และเปรยๆ กับทางคุณแม่เขาแล้วครับ เราก็ศึกษาดูใจกันมานานแล้ว ก็คงถึงเวลาที่เหมาะสมครับ แพลนไว้เมื่อไหร่ก็คงไม่อยากปล่อยไปนาน จะปีนี้ไหม ก็ยังตอบไม่ได้ครับ 

ถ้ามีจังหวะก็อยากรีบแต่งเลย ก็คบกันมาจะ 6 ปีแล้วครับ ประทับใจ ที่เขาเป็นคนดี รักครอบครัว ทำอะไรเพื่อคนที่เขารักแบบไม่เฟคเลย เป็นคนตรงมากๆ ครับ คุณพ่อคุณแม่ก็เอ็นดูเขาด้วยครับแล้วเดี๋ยววันที่ 9 นี้ ก็จะมีเดินแบบด้วยกันด้วยครับ เรื่องธีมงาน ยังไม่ได้คุยอะไรเลยครับเพราะว่าเขายังไม่ยอมคุยกับผมเรื่องนี้เลย ก็ต้องทำให้เขามั่นใจก่อน ว่าเราสามารถดูแลเขา ดูแลครอบลครัวเขาได้ 

สำหรับแฟนคลับ เวลาลงรูปในอินสตาแกรม เขาก็เชียร์ว่า ให้แต่งได้แล้ว เขาก็แฮปปี้กับเราครับ ไม่มีแอนตี้ครับ เรื่องสุขภาพกับโรคหัวใจเต้นผิดจังหวะ ก็ด้วยความที่เราพักผ่อนน้อย ร่างกายก็อาจจะรวนๆ ก็ไปเช็กกับคุณหมอเรื่อยๆ ครับ ก็จะพยายามดูแลสุขภาพ พักผ่อน ออกกำลังกายครับ"



 "แบล็คแจ็ค" "แบล็คแจ็ค"


 "แบล็คแจ็ค" "แบล็คแจ็ค"


 "แบล็คแจ็ค" "แบล็คแจ็ค"


 "แบล็คแจ็ค" "แบล็คแจ็ค"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์